Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Quỳnh Nga chia sẻ với sinh viên trong Angel’s Night

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Xuất hiện thật xinh đẹp như một công chúa tuyết trong cái lạnh Hà Nội, Quỳnh Nga chia sẻ với các bạn sinh viên về những kỷ niệm noel, dự án âm nhạc . Với tư cách là khách mời đại diện của Hanoi- Aptech, Quỳnh Nga gửi lời chúc mừng giáng sinh tới các bạn trẻ nhân dịp Giáng Sinh 2009.
 
 
 
Quỳnh Nga cho biết đã lâu lắm rồi Noel không được ở bên cạnh bạn bè, gia đình, những người thân yêu. Hầu như năm nào Nga cũng đi diễn, năm nay cũng không ngoại lệ, nhưng có lẽ Noel năm nay sẽ là 1 năm đáng nhớ nhất của Nga từ trước đến nay. Bởi trước đó cô được gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech trong  Dạ hội Giáng Sinh chủ đề Angel’s Night với mục đích mang tới một chương trình giải trí ý nghĩa, bổ ích và lành mạnh nhân dịp Giáng Sinh. 
 
Giải thích việc mãi chưa thấy sản phẩm âm nhạc chung của NgaKhánh Phương, cá chúa sấu cho biết: "Sự kết hợp giữa Nga và ca sỹ Khánh Phương hết sức tình cờ. Cả Nga và anh Khánh Phương đều muốn chuẩn bị thật chu đáo cho việc hát song ca nên từ khi có ý định đến khi cùng nhau bước lên sân khấu phải mất vài tháng để lựa chọn bài cũng như cách hát sao cho ăn ý nhất. Nếu như vậy thì khi mọi người xem clip ca nhạc của Nga và anh Phương bên Hồng Kông sẽ còn thấy chúng tôi diễn với nhau rất ăn ý nữa cơ (cười)".
 

 
Quỳnh Nga cho biết hiện giờ Nga chỉ dành thời gian cho công việc còn chuyện tình cảm Nga không muốn nói đến nữa. Nga nghĩ càng có nhiều tin đồn thì chứng tỏ mọi người còn quan tâm đến mình. Và việc sống chung với tin đồn là chuyện tất yếu của nghệ sỹ nên thật sự Nga không bận tâm lắm.

Một vài hình ảnh xinh tươi của Quỳnh Nga:
 













Theo : Channel14


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments