Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Thủy Tiên đón Giáng sinh ngọt ngào cùng Công Vinh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Cặp đôi đã chọn Hong Kong là điểm đến để tận hưởng những giây phút tình yêu ngọt ngào trong mùa Giáng sinh năm nay.
Một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với Bảo Yến của Ngôi nhà hạnh phúc về quan điểm thời trang và cách chọn trang phục cho mùa Giáng sinh năm nay.
Thủy Tiên sẽ đón Giáng sinh ngọt ngào cùng Công Vinh
- Thuỷ Tiên có thể chia sẻ về gu thời trang của mình?
- Tôi thích mặc những gì hợp với vóc dáng và thời điểm cũng như nơi mà mình sẽ đến. Ngày thường, tôi chọn trang phục đơn giản nhưng tinh tế về chất liệu, kiểu dáng.
- Bạn nghĩ sao về xu hướng thời trang màu sắc được ưa thích của Noel năm nay?
- Nếu như trắng là sắc màu yêu thích của nhiều người trong mùa Giáng sinh năm ngoái thì năm nay, các chất liệu ánh kim theo tông màu hơi trầm một chút như xám bạc, đen nhũ, xanh nhũ sẽ lên ngôi. Bên cạnh đó trang phục màu nhã như kem, vàng nhạt, nâu nhạt... kết hợp với những phụ kiện màu bạc sẽ giúp các bạn gái trở nên hợp mốt đấy. Tôi cũng đã chọn cho mình vài bộ theo tông màu này.
- Thuỷ Tiên cảm nhận như thế nào về xu hướng thời trang trong nước?
- Mùa này, boot đang được yêu thích, nhất là những đôi boot qua gối. Với thời tiết ở Sài Gòn, vốn không có mùa đông, một đôi boot sẽ có vẻ hơi nóng. Bạn thấy đấy, dù đã gần Giáng sinh nhưng thành phố vẫn đầy nắng. Tuy nhiên, một đôi boot thấp hay cao cũng sẽ làm các bạn gái trông có vẻ cá tính hơn, tạo sự khác biệt so với những đôi sandal hay giày mang ngày thường. Nếu quấn khăn, nên chọn màu khăn hợp với quần áo để không tạo cảm giác rườm rà.
Về trang phục, “shoulder pads” (vai phồng) đang được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Kiểu áo này tạo vẻ mạnh mẽ cho người mặc.
Thủy Tiên sẽ đón Giáng sinh ngọt ngào cùng Công Vinh
- Theo bạn, một người cần ăn mặc như thế nào mới gọi là hợp thời trang?
- Chà... câu hỏi này hơi khó đây. Theo tôi, thời trang là những trang phục của thời đại, thể hiện cá tính của người mặc. Ăn mặc hợp thời trang hay không là do sự hoà hợp giữa người mặc và quần áo. Vì vậy, chúng ta không nên chọn bộ trang phục vì nó đẹp mà cần phải xem nó có hợp với dáng mình không?
Đôi khi người khác mặc bộ trang phục đó rất đẹp, nhưng chúng ta mặc vào có hợp hay không lại là chuỵên khác. Tôi cũng thuộc tuýp người kén lắm đấy. Mỗi lần đi sắm đồ, tôi đều chọn rất kỹ. Nhiều khi thích chiếc áo hay bộ đầm lắm nhưng không hợp nên đành thôi vậy.
Thủy Tiên sẽ đón Giáng sinh ngọt ngào cùng Công Vinh
- Còn gu ăn mặc khi đi hát của bạn?
- Khi đi diễn, tôi thích chọn trang phục nào lấp lánh một chút. Những bộ đồ ánh kim sẽ làm tôi trông trẻ trung và sáng hơn khi lên sân khấu. Thế nhưng, chỉ khi đi hát mới cần lộng lẫy đến vậy. Ngoài đời thường, tôi thích trang phục thoải mái, màu sắc càng đơn giản càng tốt. Thoải mái là tiêu chí hàng đầu của tôi.
- Phục trang cho nhân vật Bảo Yến do Thủy Tiên chọn?
- Đúng vậy. Tôi mất khá nhiều thời gian, dạo shop bốn, năm lần mới chọn được trang phục phù hợp. Trẻ quá thì trùng với style của Minh Hằng, trong khi vai của tôi là một cô gái 28 tuổi, thành đạt, đứng đắn. Chi phí cho trang phục lên đến cả trăm triệu đồng vì tôi mua cả đồ hiệu lẫn đồ thường, sau đó chọn lọc lại.
- Chuyển chủ đề nhé. Bật mí một chút về kế hoạch mùa đông của bạn đi nào?
- Tháng 12 này, tôi có kế hoạch đi châu Âu và đến Giáng sinh sẽ du lịch Hong Kong với anh Công Vinh...
Thủy Tiên sẽ đón Giáng sinh ngọt ngào cùng Công Vinh
- Thuỷ Tiên thích bạn trai mình mặc trang phục gì?
- Ôi, bạn trai của tôi đơn giản lắm. Tôi thích anh ấy mặc áo sơmi, quần Tây, có thể khoác thêm chiếc áo ghi- lê.
Theo Thế Giới Văn Hóa



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments