Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Diễn viên Ngọc Hiền sốc sau khi bị chém

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Diễn viên phim Gió nghịch mùa khi vừa bước ra khỏi xe tại tầng hầm tòa nhà Srec Tower thì bị một người lạ mặt đội mũ lưỡi trai lao tới dùng mã tấu tấn công. Hiện nữ diễn viên, ca sĩ này đang điều trị trong một bệnh viện tại TP HCM.
Cô diễn viên, ca sĩ trẻ đang phải nằm điều trị tại bệnh viện với hai nhát chém ở đầu gối trái. Hiện nạn nhân vẫn tỏ ra hoảng hốt và không muốn tiếp xúc với mọi người. Nhiều lần trong ngày, cô phải trả lời các câu hỏi của cảnh sát điều tra lấy lời khai về vụ việc.




Diễn viên Ngọc Hiền đang trả lời cảnh sát điều tra tại bệnh viện. Ảnh: Thanh niên.
Trước đó, tối 19/12, tại tầng hầm tòa cao ốc Srec Tower, đường Trương Định nối dài, quận 3, TP HCM, khi cô diễn viên vừa bước ra khỏi xe để đi lên căn hộ của mình, bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xông tới dùng mã tấu chém. Kẻ này vóc dáng to cao, đội mũ lưỡi trai, sau khi ra tay, kẻ lạ mặt nhảy vọt ra phía ngoài và lên xe đồng bọn chờ sẵn, tẩu thoát.
Cô diễn viên đang nghe điện thoại với vẻ vội vàng, thất thần khi thấy kẻ lạ mặt xông tới nhưng không thể trở tay kịp. Hai nhát chém vào đầu gối chân trái bổ xuống liên tiếp khiến nữ diễn viên ngả khụy.
Bảo vệ tòa nhà nghe tiếng kêu cứu thất thần vội lao ra nhưng hung thủ đã mất hút. Những người xung quanh kể lại, kẻ chém người mặc áo màu nâu, đội mũ lưỡi trai và đeo kính đen.
Ngay sau đó nữ diễn viên được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại, nạn nhân vẫn phải băng bó kín cả chân trái. Các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị vỡ đầu gối, đứt gân. Chẩn đoán it nhất phải nửa tháng, nữ diễn viên mới có thể dần đi lại được.
Tại bệnh viện, hiện nữ diễn viên, ca sĩ đang tỏ ra rất sốc nhưng cô cho biết vẫn sẽ cố gắng thực hiện những kế hoạch dang dở của mình. "Tôi quá sốc sau vụ việc, lúc này tôi không muốn tiếp xúc với ai cả" diễn viên Ngọc Hiền nói.




Diễn viên Ngọc Hiền trong trang phục áo tắm.
Nữ diễn viên, ca sĩ Ngọc Hiền từng tham gia các phim Gió nghịch mùa của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, phim Không cân sức của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Các đồng nghiệp của nữ diễn viên cho hay cô sống khá khép kín và luôn bận bịu với các kế hoạch âm nhạc, đóng phim của mình. Ngọc Hiền cũng từng tham gia một nhóm nhạc tại Hà Nội. Cô chuyển vào TP HCM vào đầu năm nay.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments