Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 24, 2009

0 IKARUS - FREE Premium WordPress Themes Dùng Cho Mọi Mục Đích

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


3/29/09 Nói thất, khi biết đây là một Premium WordPress Theme được download FREE thì mình đã không tin vào mắt mình vì nếu như nhìn vào bố cục và các bố trí cũng như độ linh hoạt của themes này thì các bạn sẽ thấy blogviet không hề nói quá.
Khi xem các comment của các blogger mới biết rằng, ban đầu đã có nhiều người tỏ ý mua đứt cái theme này với giá vài trăm USD nhưng chủ nhân đã hào phòng chia sẻ cho anh em sử dụng thoải mái.

Đây mới chỉ là giao diện bên ngoài mà các bạn thấy được thôi. Bên trong còn có cả một trang Admin để các bạn có thể thảoi mái chỉnh sửa và thay mầu các section mà bạn mong muốn. Theo như tác giả quảng cáo thì có trên 2,000 sự lựa chọn nhưng do kiên thức nông cạn nên chưa khám phá hết
Giao diện ban đầu của nó là màu đen nâu như hình trên. Tuy nhiên, tác giả cũng mới cho ra lò một giao diện mới màu trắng sữa trông khá bắt mắt và sáng sủa:

Xem DEMO của bản màu đen nâutrắng sữa để biét tính linh hoạt của nó nhé.
Đây là hình ảnh của trang admin khi các bạn kích hoạt theme này. Nó trông như là một preview tool để bạn có thể xem các điều chỉnh của mình ngay trên nên Admin Control. Cái này mình đã từng thấy nhưng nói thật về độ linh hoạt thì chưa từng thấy theme nào sánh kịp kể cả Options mà blogviet trước đây dùng:

Vì còn nhiều lựa chọn về cả banner 125×125 ở dưới nên mình không chụp hết được, các bạn có thể dùng thử để biết. Ai biết có công nghệ chụp toàn theme thì share cho mình để lần sau khỏi bị cắt đứt như thế nhé.
Để download, các bạn có thể chọn 2 phiên bản để download ở dưới nhé:
Màu đen nâu
Màu trắng sữa
Plugin package đi kèm theme này


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments