Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Ngắm Đăng Khôi "siêu nhắng" cùng các Sao trong buổi tập liveshow

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Nguyên Vũ trở lại làm MC cho chương trình ca nhạc truyền hình mới toanh của công ty Nhạc Xanh - "Quà tặng tình yêu". Loạt "Sao" cùng hát vì miền Trung yêu thương.

  Theo Nhạc số - TT&VH

Nguyên Vũ trở lại trong vai trò MC
 
Chàng MC "đúng rồi" một thời của "Hát với ngôi sao" sẽ trở lại cùng MC Anh Thơ trong chương trình ca nhạc truyền hình "Quà tặng tình yêu". Chương trình do Công ty Nhạc XanhĐài truyền hình Việt Nam (VTV9) phối hợp thực hiện với số đầu tiên sẽ được quay hình vào lúc 20h ngày 26/12/2009 tại Cung văn hóa Lao Động, Tp.HCM.
 
Nguyên Vũ sẽ đảm nhận thêm vai trò MC bên cạnh ca sĩ
 
Trong những tháng cuối cùng của năm 2009 này, không khí Giáng sinh và Năm mới đang tràn ngập mọi nẻo đường. Quà Tặng Tình Yêu số đầu tiên được thực hiện với chủ đề "Mùa Đông Yêu Thương" sẽ mang đến khán giả không khí rộn ràng náo nức của mùa lễ hội, để mọi người có thể tạm quên những lo toan, trăn trở của cuộc sống thường ngày. Có mặt trong chủ đề tháng ngày là những ca sĩ: Hồng Ngọc, Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Lê Dũng, Như Ý, Anh Thúy, Vũ Bảo, Khang Việt, Minh Tuấn (A#), Đài Trang, Nữ Kim, Tiêu Châu Như Quỳnh và Khởi My.
 

Một số gương mặt sẽ xuất hiện trong chương trình đầu tiên
 
Ngoài sự xuất hiện trong vai trò ca sỹ, Nguyên Vũ sẽ cùng MC Anh Thơ đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong chương trình. Chia sẻ về điều này, Nguyên Vũ tâm sự: Nguyên Vũ đang cảm thấy rất vui và háo hức mong chờ đến ngày diễn ra chương trình vì lần đầu tiên làm MC với vai trò là một người dẫn chuyện, chia sẽ những tâm tư tình cảm của khán giả gửi gắm qua những ca khúc. Nguyên Vũ thật sự cảm thấy rất vui…”
 
"Sao" cùng hát vì miền Trung yêu thương
20h ngày 25/12, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM sẽ diễn ra chương trình ca nhạc với chủ đề Vì miền Trung yêu thương và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.
Đây là chương trình do báo Sài Gòn Giải Phóng và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong năm mới, đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán sắp tới. Tham gia chương trình có các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Lệ Quyên, Nguyễn Phi Hùng, Thu Thủy, Trà My, Hoàng Lê Vy, nhóm Phù Sa, nhóm Mắt Ngọc.
 

Lệ Quyên
 
Ngoài việc đóng góp trực tiếp và gián tiếp của các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, chương trình còn bán đấu giá bức tranh kích thước 1mx1m, có chữ Tâm bằng vàng SJC 9999 với giá khởi điểm 100 triệu đồng.
 
Đàm Vĩnh Hưng - khách mời tiếp theo trong liveshow của Đăng Khôi
 
Sau khi gây bất ngờ công bố Đan Trường sẽ là khách mời trong liveshow đầu tiên của mình bên cạnh bốn ca sĩ mặt nữ: Lương Bích Hữu, Thu Thủy, Minh ThưBảo Thy, nay Đăng Khôi lại khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" khi giới thiệu tiếp gương mặt nam thứ hai đồng hành cùng mình trong đêm diễn vào ngày mai (26/12) - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong chiều qua, Đăng Khôi đã có buổi tập duyệt cho liveshow cùng Mr. Đàm, Thu Thủy, Minh Thư Bảo Thy tại Trung tâm nhạc nhẹ Tp.HCM.
 
Đàm Vĩnh Hưng - khách mời nam thứ hai góp mặt cùng Đăng Khôi trong liveshow
 
"Đăng Khôi Live" là tên liveshow đầu tiên của ca sĩ Đăng Khôi sau 6 năm chính thức phát triển sự nghiệp solo. Liveshow sẽ chỉ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 26/12 tại sân khấu Lan Anh. Do đây là liveshow đầu tiên của Đăng Khôi nên xuyên suốt chương trình sẽ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc. Khán giả sẽ thấy được quá trình phấn đấu từ những ngày đầu tiên với những khó khăn, vất vả nhưng bằng một tình yêu âm nhạc Khôi đã vượt qua tất cả để có được một cái tên Đăng Khôi được nhiều người yêu thích như hiện nay. “Đăng Khôi Live” như một câu chuyện đánh dấu con đường nghệ thuật của Đăng Khôi. Qua liveshow này anh muốn nhấn mạnh hình ảnh mới, phong cách mới, chất nhạc sẽ được anh phát triển và khẳng định vị trí của mình trong tương lai.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh vui nhộn cùa Đăng Khôi và các Sao trong buổi tập luyện nè!
 






Đây là lần đầu tiên Đăng Khôi song ca với Bảo Thy

Nhạc sĩ Huy Tuấn - người cùng đồng hành với Đăng Khôi trong liveshow lần này

Đăng Khôi và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy



Tập luyện và đùa vui với Đàm Vĩnh Hưng



Tranh thủ nghỉ mệt và trả lời phỏng vấn



Với Minh Thư



... và cùng Thu Thủy




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments