Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 26, 2009

0 blog “khiêu dâm”

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

“Tuyệt chiêu” của một số teen bây giờ là săn các Blog “đen” để xem sex cho tiện, không lo vào web đen dễ bị chặn bởi các chương trình lọc web! Blog “đen” cũng chẳng thua kém gì các web “tươi mát” vì đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ phim sex, ảnh sex cho đến cả truyện tranh sex…






Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
“Anh em” với web “đen”
Cũng tựa như web, blog có hẳn đầy đủ các tính năng để teen nhà ta tha hồ mà vi vu xem phim sex với chất lượng khá tốt! Dạo vòng quanh các blog như gayu…, sexxyhoi… sẽ thấy vô vàn những đọan phim sex được up lên chia sẻ. Phim được các chủ nhân blog cập nhật mỗi ngày, vừa hot vừa đúng “thị hiếu” của teen nên pageviews cứ theo đó mà tăng vùn vụt.
Phong - boy lớp 11 trường PL chia sẻ “kinh nghiệm”: “Một lần tình cờ dạo blog, tớ phát hiện ra một avatar cực “bốc”, vào xem thử thì ôi thôi vô vàn là phim sex, khuyến mãi thêm cả những chùm ảnh “nóng bỏng” mà khi nhìn vào tớ ngượng chín cả người. Blog ấy có đến hơn 500 entry, ngồi một đêm mà cũng chẳng thể nào xem hết”.
Theo P thì cách bố trí blog cũng thẳng thua kém gì web nên teen nhà ta thường lựa chọn vào xem blog “đen” vì vừa an toàn vừa không bị “chặn” bởi các chương trình lọc web của máy tính. Nếu không may bị ai đó phát giác thì chỉ cần biện bạch là vô tình dạo trúng blog “đen”, thế là xong!
Phải công nhận một điều rằng blog “đen” chẳng thua kém gì “đàn anh” của mình đó là các trang web sex nên dường như các blog “đen” ngày càng bành trướng đến mức báo động!
Mà lại là bành trước theo kiểu dây chuyền mới đáng ngại. Bạn bắt gặp một blog với avatar “tươi mát”, trong friends của chủ nhân blog ấy lại liên kết đến vài trăm friends khác cũng “tươi mát” tương tự nên nguồn sex thì dồi dào không kể xiết!
“Khuyến mãi” thêm truyện tranh sex

Một blog truyện tranh sex thế này bây giờ "nhan nhản" trên mạng. Chủ nhân có khi chính là các 9x nhà mình!
 
Những truyện tranh khiêu dâm thế này dường như chẳng kém gì phim sex, cách vẽ trần trụi, thô thiển, những màn "vờn nhau" không che đậy của các Adam và Eva khiến nhiều cô cậu còn “khoái” đọc truyện hơn xem phim. Vì truyện tranh kiểu này lại còn đánh đúng tâm lí thích đọc truyện của các bạn xì tin mà.
N (trường MD) tâm sự rằng được bạn cho hẳn địa chỉ vài blog “đen” lên bloggroll của mình để khi rảnh là vào đọc truyện tranh sex. Theo bạn thì truyện tranh sex không còn xa lạ gì với teen vì đôi khi trong một vài cuốn truyện Manga mà bạn bè mang vào lớp cũng có những cảnh sex ấy. Còn nếu muốn “tìm hiểu” kĩ hơn thì “lên mà đọc truyện trên các blog “đen”, miêu tả rất chi tiết và cụ thể!” – N nháy mắt tinh quái.
Cũng giống như N, P(trường HT) đến với truyện tranh sex qua đường link của một người bạn gửi cho. Vốn ghiền truyện tranh, lại tò mò với chuyện người lớn nên đêm hôm ấy khi nhận được blog “đen” thì P nhà ta ngồi “ngâm cứu” đến 2h sáng, khóa chặt cửa phòng để các bậc phụ huynh không thể ghé mắt vào xem con mình đang làm gì!
Hậu quả từ Blog “đen”
P sau một đêm “nghiên cứu” gần hết mấy trang truyện tranh sex trên blog thì đêm còn nằm mơ thấy mình…nhập vai trong những cảnh “tươi mát” ấy mới đáng nói.
N thì luôn luôn tưởng tượng về những hình ảnh sexy ấy rồi cảm thấy trong người rất lạ. Ngày nào cũng như “nghiện”, cứ về tới nhà là kiểu gì cũng bật máy tính để tranh thủ ghé qua blog ấy xem, nếu không thì bứt rứt chịu không nổi.
Là dân chuyên săn các blog “đen” trên mạng nên khi được hỏi về vấn đề này, D (trường KT) nói một cách “sành điệu” rằng chuyện đó chẳng có gì là “ghê” cả! Không chỉ riêng D mà bạn bè của cậu cũng có một số đứa nghiện xem blog sex. Đến mức cậu mà cứ để sáng nick là thế nào cũng có người nhảy vào hỏi xem có “cập nhật truyện gì mới không?” Trả lời không kịp thở.
Theo D thì một khi đã đến với blog “đen” thì khó dứt ra được lắm. Xem rồi là ghiền, đó là tâm lý chung của một số teen hiện nay. Có bạn còn tranh thủ chép hình vô USB để mang về nhà tiện “quan sát” và góp vào bộ sưu tập sex của mình!
Với tình trạng các blog tha hồ post đủ thứ thông tin hình ảnh mà chẳng cần lo bị ai kiểm soát thế này thì thật sự là quá dễ dàng để teen có thể “một ngày đẹp trời nào đó, dạo blog “đen” chơi tí, rồi nghiện luôn từ lúc nào không hay”.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments