Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 26, 2009

0 Khỏa thân – ‘NGHỀ’ của Kelly Brook?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

vẫn là thân hình nóng bỏng, khêu gợi và bộ ngực căng tròn ấy nhưng lần này, siêu mẫu kiêm diễn viên lừng danh Kelly Brook lại mang vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung và ngộ nghĩnh lạ thường…
Đứng bên cạnh một quý bà ngoài sáu mươi, ‘kỳ quan thứ 8 của nhân loại’ khiến cánh mày râu phải ồ lên thích thú vì cách tạo hình của mình. Hai người đẹp, một của quá khứ và một của hiện tại cùng nhau khoe dáng vóc, nhan sắc trong bộ ảnh lịch Calendar Girls dành cho 2010 sắp tới.
Liên tiếp khiến trái tim các quý ông phải run lên bần bật nhưng dường như người đẹp sở hữu những vòng đo chuẩn xác nhất hành tinh vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Xuất hiện với vai trò điểm nhấn là quan trọng nhất cho bộ ảnh lịch gợi cảm 2010, Kelly Brook thực sự nổi bật và quyến rũ.
Khỏa thân - 'NGHỀ' của Kelly Brook?, Thời trang, KELLY BROOK, KHỎA THÂN
Người đẹp 29 tuổi Kelly Brook và siêu sao kỳ cựu Julie Goodyear trên bìa bộ ảnh lịch 2010.
Bên cạnh ‘kỳ quan thứ 8 của nhân loại’ Kelly Brook, bộ ảnh còn có sự góp mặt của những phụ nữ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí như  Goodyear, Helen Lederer, Arabella Weir, Janie Dee, Rosalind Knight, Debbie Chazen và Kathryn Rooney. Số tiền thu được từ bộ ảnh lịch sẽ được chuyển sang quỹ từ thiện dành cho các phụ nữ nghèo khó ở Châu Phi.
Thời gian gần đây, Kelly Brook thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện. Như tham gia đạp xe xung quanh thành London nhằm ủng hộ cho phong trào giữ gìn môi trường của thành phố. Và các bữa tiệc từ thiện nhằm bảo vệ phụ nữ ung thư vú.
Khỏa thân - 'NGHỀ' của Kelly Brook?, Thời trang, KELLY BROOK, KHỎA THÂN
(Từ trái qua phải) Kelly Brook, Goodyear, Helen Lederer, Arabella Weir, Janie Dee, Rosalind Knight, Debbie Chazen và Kathryn Rooney.
Có lẽ quá tự tin với thân hình hoàn hảo của mình mà Kelly Brook luôn đứng đầu trong danh sách các mỹ nữ làm từ thiện bằng việc chụp ảnh khỏa thân. Điều ấy được ví như con dao hai lưỡi đối với sự nghiệp và danh tiếng của người đẹp.
Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cách làm từ thiện đó của Kelly, nhưng không ai có thể phủ nhận được sức nóng và vẻ quyến rũ toát ra từ những tấm hình nóng bỏng ấy của người đẹp.
Khỏa thân - 'NGHỀ' của Kelly Brook?, Thời trang, KELLY BROOK, KHỎA THÂN Khỏa thân - 'NGHỀ' của Kelly Brook?, Thời trang, KELLY BROOK, KHỎA THÂN
Những bức ảnh khỏa thân gần đây nhất của Kelly là ở trong bộ ảnh của thương hiệu thời trang Ralph Lauren.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments