Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 24, 2009

0 Clip Bị quay lén khi “ân ái” trong lớp học

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Clip thay đồ trong lớp có trên : http://teenxinh.blogspot.com/





Hiểm họa trong roomchat - "Chat sex"

0h đêm, cửa sổ chat room hiên ra nhấp nháy, ngập tràn màn hình là những nick khá "gợi tình". Như thường lê, cô bé vừa tròn 16 tuổi cởi áo, để lộ khuôn ngực và… bữa tiệc sex bắt đầu.



0h đêm, cửa sổ chat room hiện ra nhấp nháy, ngập tràn màn hình là những nick khá kêu như: xxx_sexmenpro, chat_sex_online, boy them tinh,…. Hàng loạt những ngôn từ tục tĩu ngập ngụa trên màn hình, cửa sổ chat liện tục nhảy vào nick của T. Như thường lê, cô bé vừa tròn 16 tuổi cởi áo, để lộ khuôn ngực và… bữa tiệc sex bắt đầu.

Với sự phát triển rầm rộ, những chatroom trong yahoo, trên các web đã trở thành công cụ tiếp tay cho chat sex phát triển và tiếp cận với giới trẻ một cánh dễ dàng.

Khám phá thế giới sex trong chat room

Bắt đầu từ khoảng nửa đêm 0 h đến rạng sáng - khoảng thời gian "vàng", thế giới của những con nghiện sex bắt đầu hoạt động trong chat room. Chatroom có phân khu vực vùng miền (Việt Nam có Hà Nội, Sài Gòn, Vietfun) mỗi phòng được tối đa là 50 người. Những con thiêu thân chat đêm chăm chú vào màn hình để lao vào những trò chơi ái tình trên room.

image
Chat sex luôn đi kèm cùng những webcam. (Ảnh minh họa)


Chỉ cần lấy một nick nghe khá độc và "mời gọi", sau đó đăng nhập vào chat room lúc nửa đêm, tôi bắt đầu tham quan thế giới này. Sau một câu mời: "Có ai chat sex.." tại một room khá đông và bật chế độ mở webcam. Lập tức, màn hình dày đặc các cửa sổ với những cái tên rất "kêu" nhảy vào, những tiếng Buzz hoặc những ngôn từ kích dục và gạ gẫm "Chat sex à? Đang n..quá em ơi", "Em ở đâu đấy. Đang xìu. Cho anh xem đi cưng", …
image

Nhưng đó chỉ phần nổi của tảng băng chìm. Những chatter chuyên nghiệp lập ra các chatroomsex trên các web đen, trên yahoo, các thành viên hẹn nhau vào và những lời lẽ "tự sướng" đầy bệnh hoạn với sự trợ giúp của voice chat, và web camera (thông thường là che mặt) chĩa vào những chỗ kín, khoe của quý, cùng với các động tác tư thế khiêu gợi, uốn éo, thậm chí còn cho nhau xem trực tiếp những cảnh phòng the của nhau để cộng đồng cùng tán thưởng.
image

Những room này tụ hội tay chơi cả Tây lẫn ta, những nick xanh (phải mua với giá vài chục đô) có thể xem được web camera và có một số quyền khác, còn nick đen chat sex chay. Những room cao cấp này thường có mật mã hay ký hiệu để ám thị cho nhau.
image

Tuy nhiên, cũng có những kẻ bệnh hoạn đi khủng bố bằng việc mở webcamera và khoe thân thể mình nhằm khủng bố thỏa mãn ý thích kỳ quái hoặc mồi chài những nick khác vào cuộc chơi, khiến cho nhiều người một phen hoảng hồn.
image

Thế giới của tiền, tình, tội.

Không đơn giản chỉ là để thỏa mãn nhu cầu của những con nghiện sex , thế giới chat sex còn sản sinh ra những biến tướng khó lường..
image

Cô sinh viên Hà Nội L (một blogger) một con nghiên chatsex chia sẻ trên blog rằng đã từng đi quan hệ với vài người bạn chat sex trong room để thỏa mãn nhu cầu. L tự nguyền rủa bản thân vì lối sống nhơ nhớp ấy nhưng không thể dứt bỏ được những hình ảnh đầy dâm dục bám riết lấy cô để rồi cô lại lao vào cuộc chơi thân xác.
image
"Sự thật là người ta có thể đẩy cuộc sống thực vào vũng bùn chỉ vì lỡ chọn cho mình một cộng đồng ảo bệnh hoạn trên net" – chuyên gia tâm lý Minh Hiển.

Vào những room lúc nửa đêm sẽ dễ dàng nhận được những lời mời chào liên quan đến sex hay chỉ cần nhìn những nick như: "emxjnhthemtinh"…hoặc có khi cả room khá im lìm nhưng nhìn những nick girl_thich_theviettel, boy_sh_wcsex…, cũng đủ hiểu thực chất ho đang chatsex riêng với nhau ...

image
Ảnh minh họa


Liệu bố mẹ cô bé này có biết con đang "học" chat sex, khoe thân?

Những cô bé như T, cô bé 16 tuổi đầu ngày ngày vẫn đều đặn "học khuya" chat sex trong các room để thỏa trí tò mò. Còn nhiều cô gái khác thì với mục đích bán thân qua webcamera để lấy tiền nạp thẻ, . Đó còn là những nữ sinh dạt vòm uốn éo qua webcam để được cứu nét và được đi chơi trong những quán bar, mua sắm quần áo ở shop, siêu thị. Rốt cục bến đậu cuối cùng luôn là những khách sạn nhà nghỉ, những động lắc, vũ trường và…cuối cùng là bệnh viên phụ sản.
image

Chat sex ngày càng phổ biến và chatroom phải chăng chính là cánh cửa để những nữ sinh viên, những cô bé 9X còn mặc đồng phục trường "vào đời" sớm với cuộc sống trụy lạc ngày đêm sống kiểu bầy đàn, quần hôn, trở thành những "playgirl" làm tiền cao cấp trên mạng?
image

Khi cánh cửa phòng riêng khép lại, những đứa con ngoan ngoãn học bài đến tận khuya, học vi tính nhoay nhoáy ấy, liệu những bậc phụ huynh có biết được con cái họ đang sống trong một căn phòng khác tuy ảo nhưng hệ quả xấu là thật? Ngay trong chính ngôi nhà của mình, những bậc phụ huynh lại đánh mất con vào "địa ngục". image

Thế hệ trẻ 8X, 9X như thế sẽ đi về đâu? Những video clipsex, nhiều cuộc thác loạn ở vũ trường và kết thúc là ở trại giam đều bắt đầu từ những chatroom sex. Chat sex trong room khiến nhiều người tha hóa nhân phẩm, đánh mất giá trị tốt đẹp cuộc đời, chìm đắm trong thế giới tình ái ảo ảnh nhưng đầy cuồng loạn.
image
Câu trả lời nằm ở chính mỗi người, hãy tự mình tránh xa thế giới đen tối và vô bổ, phá hoại sức khỏe và tinh thần đó. Đồng thời bên cạnh đó, rất cần sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng quản lý mạng. Những bậc phụ huỵnh cũng cần theo dõi sát sao việc học tập và sử dụng máy tinh của con cái. Trên hết là việc định hướng giáo dục giới tính và xã hội cho giới trẻ nhận thức rõ hơn về vấn đề này.
image
Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments