Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 26, 2009

0 'Sao' khiêu dâm Nhật chết vì viêm phổi

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Cái chết của ngôi sao truyền hình Ai Iijima cách đây hơn một tháng đã được làm sáng tỏ, khi cảnh sát tuyên bố nguyên nhân gây đột tử là chứng viêm phổi, đồng thời loại bỏ các giả thiết liên quan đến bệnh AIDS, tự tử hay bị sát hại.
Đã có nhiều nghi ngờ được đặt ra xung quanh cái chết của nữ diễn viên 36 tuổi. Một số nhân viên y tế cho rằng, Ai Iijima bị suy thận nặng do các liều thuốc trị AIDS cô dùng trong một thời gian dài. Việc gia đình người xấu số không tìm hiểu chi tiết về cái chết của cô mà đem an táng luôn cũng khiến gây ra nhiều đồn đoán.
Ai Iijima khi còn là diễn viên phim cấp ba. Ảnh: mtime.
Ai Iijima khi còn là diễn viên phim cấp ba. Ảnh: mtime.
Trong khi đó, công tác khám nghiệm tử thi lại gặp khó khăn, vì thi thể cựu nữ hoàng phim đen bắt đầu thối rữa vì cô chết một tuần mới được phát hiện. Phòng khám nghiệm y tế Tokyo đã phải vào cuộc, giúp cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng.
Iijima nổi tiếng vào những năm 1990 với vai trò diễn viên phim cấp ba và sau đó là người dẫn nhiều chương trình truyền hình. Cuốn tự truyện Platonic Sex xuất bản năm 2000 của cô đã trở thành best-seller, được chuyển thể thành phim truyền hình cũng như điện ảnh.
Ai Iijima trong đời thường. Ảnh: sankei.
Năm 2006, Iijima cho biết cô không được khỏe do suy thận và nhiều chứng bệnh khác. Tháng 3/2007, cô tuyên bố giải nghệ: "Thật khó để tồn tại (trong ngành công nghiệp giải trí) khi tôi không thể đạt được những mục tiêu và ước mơ của mình, và tôi không thể tiếp tục cố gắng nữa".
Watanabe Entertainment, công ty quản lý Iijima trước khi cô về hưu, sẽ tổ chức một lễ tưởng niệm nữ diễn viên tại Khách sạn Tokyo Prince vào ngày 1/3. Nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Nhật như Hideyuki Nakayama, Midori Utsumi, Shinobu Otake, Mariko Kaga, Shinsuke Shimada, Ken Shimura, Kazuo Tokumitsu... sẽ tới dự. Toàn bộ số tiền phúng viếng sẽ được chuyển vào Quỹ phòng chống AIDS của Nhật Bản - tổ chức từ thiện mà Ai Iijima rất tích cực ủng hộ khi còn sống.



Sow hàng- Kool girl

Posted by Jesse Cartney | 12:02 AM | | 0 comments »
Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Tin scandal
























Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments