Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 26, 2009

0 Sow hang -cứu nét!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Những ngày tháng trước mắt như là ngõ cụt, Thúy không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến kỳ thi cuối cấp khi đầu thì rỗng, cái thai trong bụng lại đang lớn dần lên. Hơn hai tháng nay, gia đình Thúy nháo nhác đi tìm, bố Thúy đã mấy phen bỏ công việc ở nhà lên Hà Nội để tìm Thúy về nhưng Thúy trốn biệt. Mặt mũi nào còn nhìn bố mẹ, thầy cô và bạn bè. Thúy vạ vật ở Hà Nội, chỉ biết online và chờ được “cứu net”.Sa chân…
Đóng cửa phòng lại, bật PC lên, đeo tai nghe vào, Hà lại tìm được thế giới của riêng mình, không còn những lời mạt sát của bố, không còn ai gọi em là con hoang. Hà đã khóc thét lên khi biết được sự thật về thân phận của mình trong ngày sinh nhật lần thứ 14. Ra vậy, những chửi bới, đòn roi của bố suốt một thời thơ trẻ mà Hà phải chịu đựng bắt nguồn từ lầm lỡ của mẹ.
Hà tìm đến với thế giới ảo như một liệu pháp tinh thần. “Không có ngày nào là tôi không lên mạng, suốt ngày ru rú ở phòng để tránh mặt bố. “Thế giới ảo mang lại cho tôi nhiều cảm giác, hồi hộp, tò mò nhưng rất thú vị. Không dứt ra được. Một ngày không online tối thấy bứt rứt…”, Hà tâm sự. Hà để dành tiền mua webcam, tự chụp những tấm ảnh xinh xắn của mình đưa lên mạng. Em được chào đón ở các room chat và hạnh phúc với thế giới ảo của riêng mình. Bị bố phát hiện và cắt mạng internet, Hà chuyển sang các hàng Net gần nhà, lại những cuộc trò chuyện thâu đêm, lại những lần bỏ tiết, trồn học, ngồi lì ở hàng Net và xin tiền mẹ nhiều hơn.
… là những cuộc chơi bời thâu đêm, mà hậu quả của nó là khôn lường…
Một lần ngồi hàng Net, thiếu đúng 6.000 đồng trả chủ quán, xấu hổ không dám mở lời khất nợ, Hà than thở với bạn chat. Chỉ sau 5 phút, cậu bạn đến cùng hai người con trai đẹp và còn rất trẻ, trả tiền và mời Hà đi hát. Chưa bao giờ Hà vui đến thế, được quan tâm, chiều chuộng, hát hò, ăn uống, thêm một chút bia bọt và cuối cùng là dừng lại ở nhà của một người bạn vào 3h sáng. Chếnh choáng, mệt mỏi… “lần đầu tiên” ấy trôi qua nhẹ tênh, không suy nghĩ với một người con trai mà Hà chưa kịp biết gì hơn ngoài một cái tên khi cô bé mới chỉ tròn 15 tuổi.
Hậu “anh hùng cứu mỹ nhân”
Những ngày tháng trước mắt như là ngõ cụt, Thúy không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến kỳ thi cuối cấp khi đầu thì rỗng, cái thai trong bụng lại đang lớn dần lên. Hơn hai tháng nay, gia đình Thúy nháo nhác đi tìm, bố Thúy đã mấy phen bỏ công việc ở nhà lên Hà Nội để tìm Thúy về nhưng Thúy trốn biệt. Mặt mũi nào còn nhìn bố mẹ, thầy cô và bạn bè. Thúy vạ vật ở Hà Nội, chỉ biết online và chờ được “cứu net”.
Kết thúc một cuộc “cứu net” là… nhà nghỉ
Nhà Thúy nghèo, bố suốt ngày say xỉn, mẹ Thúy vất vả nuôi chị em Thúy bằng đồng lãi từ quán nước nhỏ trước nhà. Thúy cũng từng là một đứa con biết thương mẹ, môt học sinh ngoan, không những thế Thúy còn là cô nữ sinh xinh đẹp được nhiều chàng trai để ý. Cuộc sống bình yên của Thúy bị phá vỡ kể từ khi Thúy kết thân với cô bạn xinh xắn, dễ gần, từ trường khác mới chuyển đến. Cô bạn mới dạy cho em biết ăn mặc làm sao để xinh hơn, giao thiệp nhiều hơn, cho em biết có một thế giới ảo sống động và còn lãng mạn hơn đời sống thực… Cùng với nó, Thúy dần quen với những mối quan hệ chớp nhoáng, không cần biết người đó là ai, miễn em được chiều chuộng, thoải mái làm những gì mình muốn và thấy vui (dù trong chốc lát). Thúy trở thành gái “cứu net”, không ít lần Thúy dạt nhà lên Hà Nội và bây giờ là bỏ nhà đi hẳn.
Thúy chìm trong những ngày tháng ngồi lì ở quán Net hàng tiếng đồng hồ (có khi cả ngày trời) chờ được cứu. Sau màn trả tiền chat và tiền ăn, không nói thì ai cũng biết tiếp đến sẽ là những màn “ăn chơi, nhảy múa” bất kể tăng 2, tăng 3 của những “anh hùng” và “mỹ nhân”. Mặt Thúy già câng, hốc hác, không ai còn nhận ra cô học sinh hiền xinh ngày trước. Hơn hai tháng kể từ khi Thúy bỏ nhà đi, lớp học của Thúy đã quen với việc mất đi một thành viên, tất bật chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp. Bố mẹ Thúy cũng đã mệt mỏi sau những ngày tìm kiếm. Những cậu trai ngọt ngào, vẫn chiều chuộng Thúy trong mỗi lần “cứu net” sau khi có đuợc thứ mình muốn thì cũng “truất ngựa truy phong”. Thúy cay đắng nhận ra mình không chỉ “kẹt net” mà còn thực sự mắc kẹt giữa ngõ cụt của cuộc sống thực, không nhà, không tiền, không người thân với cái thai đang lớn lên từng ngày…
Câu chuyện chưa có hồi kết
Một người có bạn thân làm gái “cứu net” chỉ biết khóc khi chứng kiến bạn mình càng ngày càng đi sâu vào bóng tối, loay hoay chưa tìm được lối về. Một người bạn gái đã đau đớn nói lời chia tay khi phát hiện người yêu mình nghiện đi “cứu net”. Một cậu con trai 18 tuổi đã phải trả giá bằng mạng sống cho những tò mò của tuổi mới lớn sau một lần “thử cho biết” vì nhiễm HIV từ một gái “cứu net”. Một lớp học sinh vẫn còn trống chỗ ngồi, một ông bố, một bà mẹ hằng đêm vẫn thức mong con về… Mạng là ảo nhưng những nỗi đau là thật. Một cái tặc lưỡi phó mặc, cho qua cũng có thể làm thay đổi cả một cuộc đời. Có những thứ đã mất đi không bao giờ lấy lại được nhưng chắc chắn rằng những vòng tay yêu thương từ gia đình, bạn bè vẫn mong ngóng những bước chân lầm lỡ quay về.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments