Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Dân chơi Hà Thành

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Bài viết chỉ mang tính chất vui cười , ngoài ra ko có ý gì khác ! Thank !


Ăn chơi" (be a playboy) đã trở thành cái tiếng chốn Hà thành năng động , náo nhiệt nhưng cũng lắm bon chen, ganh đua .Chốn Kinh kì nổi tiếng với " của ngon vật lạ - gái nết na mặn mà, trai đa tài đẹp mã" . Ngoài ra , Thăng Long đô hội cũng nức tiếng là nơi ăn chơi , trác táng bậc nhất . Sự ăn chơi sành điệu nơi đây khiến " trời long đất lở - nhật mờ nguyệt phai".

Trải cùng thời gian , đất Nam xưa có Công tử Bạc Liêu "tiền tiêu như cỏ rác" thì nay chốn Bắc có Thiếu gia Hà thành "sành điệu thích chơi ngông". Độ chơi và chất chơi thì chẳng nơi nào sánh bằng .

Lại nói thêm , ăn chơi sành điệu thoạt đầu không bị coi là xấu , là tiêu cực như hiện nay . Việc ăn chơi , trưng diện , điệu đà ... thường chỉ các quý cô quý bà quý phái sang trọng , các phú ông tư hào địa chủ lịch lãm , những chàng trai cậu ấm nhà giàu , các nhà tiểu tư sản thương gia , các họ nhà giàu có của ... Còn ngày nay , cùng sự phát triển của xã hội , việc mở cửa nền kinh tế thị trường đã dẫn đến những hệ quả tất yếu : Sự ăn chơi đua đòi sa đoạ , sự suy đồi về phẩm chất đạo đức của một bộ phận không nhỏ thế hệ trẻ hiện nay ( đặc biệt là thế hệ 8X , 9X) đã làm mất đi những giá trị vốn có của văn hoá truyền thống . Nguyên nhân sâu xa của hệ quả đó là :Ý thức tự giác chấp hành của lớp trẻ còn hạn chế , ý thức hệ dễ bị kích động , ảnh hưởng , lây nhiễm bởi các thói hư tật xấu ngoài xã hội , những luồng tư tưởng văn hoá không lành mạnh ; cùng với đó là sự yếu kém , lỏng lẻo trong công tác quản lí , công tác giáo dục của gia đình , nhà trường , các tổ chức , đơn vị , cơ quan xã hội , đoàn thể chính quyền địa phương ...
Chủ thể của những thói hư tật xấu chủ yếu là những cô chiêu cậu ấm "nhà giàu được nuông chiều " - " tiền nhiều thích làm liều" . Ngoài ra, cũng có không ít những thành phần "học đòi ăn theo""đã nghèo nhưng còn lắm sẹo ". Trong phần đầu mở màn cho Series Dân chơi Hà thành 2008 , xin được "mục sở giám thị " đến những anh hào "sáng lạng " trong tổ đội xí xơn ăn chơi nửa mùa, dân chơi phố huyện ...

Đầu tiên , xin giới thiệu anh Minh tinh tinh một Công tử bột ( dễ hoà tan 3 in 1 ) đến từ CS.

Gia đình anh nổi tiếng với truyền thống 3 đời "ăn củ khoai , nhai củ sắn" "nghèo rớt mồng tơi , nghéo rơi nước mẳt" . Nhưng từ độ kinh tế mở "toang" cánh cửa hội nhập thì gia đình cũng "nhập hội" thành Công ty TNHH ( Thất nghiệp hết ... học ) nhà anh cũng phất lên bởi cái tên mỹ miều : Tân Phắc Bươi . Có thế giờ anh mới "lổi tiếng " đến thế chứ , gia đình anh thuộc loại " giàu rớt vàng tây , giàu dây vàng tấm " . Tiền nhiều nên các cụ thân sinh ra anh cũng "mom mem thòm thèm " "đưa phong bì , dí tiền đô" cho các "chú " coi thi cho anh cơ hội "chép bài " để lọt vào Trường Cảnh sát để mở mày mở mặt cho với họ tộc thân thích nội ngoại .

Còn đây là anh Công "Đam San " ( Tên viết tắt : CDS - tức Chim Đang Sun ) với quả tóc "vài lồ ...đến lốp ô tô cũng phải thủng ".

"Tiếu Ngạo Giang Hồ " Lệnh Hồ Xung , mẹ là Uổng Thị Va chuyên bán trà đá "bến phà bãi xe" , bố là Lệnh Hồ Đồ chuyên gia "xăm lốp phụ hồ lẫn đạp xích lô ". Thiếu hiệp Lệnh Hồ dung mạo khôi ngô , " hàm rô trán bếch , mắt sếch răng nhô " ; người đầy xăm trổ , chuyên sài Tịch Tà Kiếm Phổ chắng phải băm bổ xì pô mà là ... chuyên viên "mổ gà ".


Còn đây là anh Quang ChinSu với Võ Lâm Truyền Kì Độc Môn Thất Sát (Cẩn thận bị đố sát ).

Tiếp đến là Đôn Ki Ba Tê ( Cụ cố nhà anh là nhân vật nổi tiếng Đôn Ki Hô Tê đã cười lừa đánh nhau với Cối xay gió ) . Quả là "hậu sinh khả uý" , anh Ba Tê nhà ta đã không những "phè phỡn" mà còn "phởn" . Với sở trường "nhặt lá , đá ống bơ , thích chờ xem trời sáng " , anh Tê được mọi người biết đến với danh hiệu " Người đàn ông nhiều lông ... thích nhộng nhất năm 2008 ".


Tiếp đến là Long Công Tử với màn "uống rượu suông truồng như nhộng , động đâu lỡ xâu đấy " . Anh vừa " châm tửu " là làm ngya bài thơ "một dao một phố dọc giang hồ - kiếp người lận đận dễ lâng lâng ..." " đành thôi , chém xuống nươc nước càng chảy mạnh , nâng chén tiêu sầu sầu càng sâu...".

Tiếp theo là Biệt đội tử thần " Ba con cừu non " gồm :

Thánh Cứt Còm Đĩ Đượi

Thần Cứt Ala Ba Bớp

Tiên Cứt Ma Ma Dâm Dật

Các anh đều là những "rân chơi" đến từ quê lúa Thái Bình , đều chung sở thích " rải đinh đường làng , bám càng công nông " . Các anh lên Hà Lội mà vẫn đậm chất chơi " thôn quê " dân giã " ngày hát karaokê , đêm làm nghề bốc dỡ " để sống sót qua ngày . Hay cơ cực hơn thì " sáng đánh tổ tôm , đêm xe ôm quán chát ; ngày đánh chát , đêm ốp lát phụ hồ ". Còn đây là chiêu thức " Vãi lều thần chưởng "

Tiếp chiêu " Tam Long Xuất Hải - Củ Cải Bay Đi - Mặt Mi Tan Nát "

Nhóm HOT BOI " "Quần đùi đỏ " gồm những chàng trai " tuấn tú ...như con cú " . Các anh đến từ vùng đất Thái Nguyên "máu chiến " , nơi nổi tiếng với dân chơi " phố huyện " "sáng sổ xố , chiều lô tô , đêm xích lô chở hàng " . Ấy thế mà cũng chơi ra phết " đi chơi thì cưỡi acòng , thong dong dạo phố thì sài SHát , bi đát quá thì nghịch tạm SờPâySi " . Đẹp trai vô đối - tiền vung vô lối

Thửa hàn vi " Ghẹo bướm , búng chim " cứ nhàn rỗi ta lại tụ tập đập phá hát ca , thằng nào lấn lá ta cho một phát là mát mẻ cùng Ông Vải ngay ...

Sở thích là cùng mặc quần đùi đỏ , có lẽ thế các anh mới đặt tên nhóm ấn tượng đến vậy. " Êu ngại lắm , ai lại khoe ra , thôi trần tí cho nó hoành văn tráng ...

Giớ lớn rồi , mẹ bắt đi Bộ đội chẳng còn " tắm sông lông nhông " nữa . Các anh bi giừo còn " hoành tá tràng " hơn í chứ .

Đi chơi Hà Lội cũng phải "khoe tình rình hoa " một chút chứ . " Mấy em xinh xinh mẩy mình "ngọt lự" thấy các anh thế nào ? Xì po không ? "

Ưng Hoàng " Phúc Trâu " và Minh Tai Nheo Đầu Bò là hai anh hào "chém thuê chặt mướn " cũng muỗn gáp mình để " dẹp Nam chiến Bắc " " cai quản Hàng Đào , tự hào Đất Bưởi " . Nhìn anh là biết " phong độ thôi rồi " bởi anh đây "thích là bem chảng kiêng kem bố con thằng nào ".


Kế tiếp là 2 Mít Sờ Tơ Xăng Pha Nhớt : Liệng Lựu Đạn và Dính Là Nổ . " Bà là bà không thèm đùa với mày đâu , cứ léng phéng là bà cắt ... cắt cả nhà bà ốp lô đấy ".

Quả đúng là " trăm năm trong cõi người ta , ngoài đàn bà phụ nữ còn riêng TA với MÌNH " . Quả là danh bất hư truyền khi 2 "chàng " đang luyện Cửu Âm Chân Kinh .

Anh Jắc Ki Chun thì sao ? Người " Cao năm trượng , trọng lượng 15 Kg " thì sao ? Anh cũng học đoig bạn bè " đầu đường cuối phố " luyện tập " Sáng thể dục , chiều thể thao , đêm về cất cao tiếng hát ... để hàng xóm không ngủ được ". Tuyệt thế Kung Fu giông Lí Tiểu Long chưa ? ước mơ của anh là trở thành một " nực sỹ " giống anh Mách ấy ! Anh rất tự hào với chiêu " Nhị khúc côn ... xong bay chảo lộn bát ngổn ngang ".

Nhân vật cuối cùng trong phần mở đầu Series Dân chơi Hà thành 2008 không thể không nhắc đến nhân vất ăn chơi khét tiếng " nói đến phải chảy nước miếng " : Đó là anh Quách Câng Câng. Độ ăn chơi theo mùa của anh thuộc vào hạng nhất nhì Hà thành . Có thể nói anh thay xe như thay áo , nào là xe nhà , xe chở gà , xe bế xe bẫi phà đều trở thành xe của anh tuốt . Nghe đâu anh mới bị tóm trong cuối tháng vừa qua .

Buối sáng sài FX :

Trưa thó Ba Bét Nhè :

Tối rượu le te máu me lên là anh " bốc đầu xe bay , cả phố gật đầu khen hay "

Còn tại sao anh bị bắt thì quá rõ , " trộm gà tha trâu " "thủ tiền móc ví ".

Do thời gian việc truy lùng những đàn anh tên tuổi " thích chơi bè hội , vượt trội chơi ngông " còn có phần hạn chế , mong bà con cô bác góp thêm tài liệu ý kiến để bổ sung thêm. Kết thúc phấn 1 tại đây , điếm danh kiểm diện một số tay chơi nam thanh nửa vời , theo mùa , phố huyện các bạn thấy thế nào ? Sự đua đòi , ăn chơi trác táng , thích trưng diện , khác người là yếu tố cấu thành nên một lớp Trai tráng " sáng đường Láng chiều Hồ Tây " để cướp giật , trộm cắp , đâm thuê chém mướn , đua xe lạng lách , chơi bời lêu lỏng là như vậy đấy ! Một thế hệ trẻ có sự nhận thức đầy hạn chế .
__________________


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments