Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 26, 2009

0 Dân Chơi Đất Bắc 2009

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
rời mưa ướt áo ướt quần
Làm sao ướt nổi tinh thần RÂN CHƠI
Sau đây là bản tin "rân" chơi:


Kính thưa quý vị, chiều qua trên sân vận động quốc gia Cổ Nhuế đã diễn ra trận chung kết Giải Toalét Cup quốc gia mùa bóng 2008 giữa 2 đội : Tuyển hố xí hai ngăn Cổ Nhuế gặp Tuyển cầu tõm công cộng Đông Ngạc. Thật kinh ngạc thưa quý vị, mặc dù thời tiết không ủng hộ cho lắm với nhiệt độ 8 – 12 oc nhưng hai đội vẫn ra sân trên trang phục truyền thống : Tuyển HX2N Cổ Nhuế trong trang phục "cởi trần" và Tuyển TC3 Đông Ngạc trong trang phục "cởi truồng". Trận chung kết đã diễn ra hết sức gay cấn và hồi hộp với những pha ăn miếng trả miếng hết sức … "văn hóa". Vâng, và đúng như kết quả bán độ, Tuyển TC3 Đông Ngạc đã chiến thắng một cách thuyết phục và từ nay trên địa bàn xã Đông Ngạc sẽ chính thức xóa bỏ hình thức cầu tõm công cộng bằng hình thức nhà xí lợp mái ranh …


Thông tin thêm, vào hồi 11h đêm hôm nay : Một rân chơi đi wave đỏ hiệu lifan ,tóc vàng hoe hi light, tay to bằng chân, chân to bằng que tăm, quần shock ngắn hiệu Gu Xi, áo ba lỗ hiệu Vơ Xác,đi giầy ba ta hiệu TÔ MỲ trong lúc y đang đánh võng, lạc lách thì bị hai chú công an chạy bồ câu tới túm cổ, bạt tai, nhét cứt vào mồm ...Thật là dã man.


Bản tin tổng hợp "rân" chơi xin được kết thúc ở đây!


Đến với phần 3 Series Dân Chơi Đất Bắc 2009, chúng ta sẽ được thỉnh giáo những thú chơi vài lồn mà chỉ có một từ mới có thể diễn tả nổi : ĐỘC – NGÔNG.


Đầu tiên xin trịnh trong giới thiệu anh Vinh "Hãm", chỉ cần nhìn thấy anh là các bạn sẽ biết anh ấy hãm thế nào, hãm vãi cả hàng ấy chứ. Sau đây là một màn biểu diễn có một không hai của anh Vinh "Hãm". Độ chơi thế này có lẽ độc nhất đất Hà Đông, có lẽ rân chơi các tỉnh mới có câu :"Trai Hà Đông chơi ngông phải biết" :


Tiếp theo là Minh "Khú" người hôi như cú, chim khú như cá mú. Với những sở thích ĐỘC nhất cái đất Hà thành này !


Nét ĐỘC ở con người anh:


Món ăn ưa thích :
+ Ngỏi băng vệ sinh
+ Tinh trùng rán ròn
+ Soup cứt trẻ con


Sở thích :
+ Sóc lọ xuông và uống tinh trùng của … lợn
+ Ăn trộm Sơlít về cọ đít thủ dâm
+ Sưu tầm ảnh âm hộ trẻ con còn non và người già đã tã
+ Làm tình với manơcanh … còn trinh

Tiếp theo là Show Người Đàn Ông Khiêu Gợi Nhất Xuân 2009 được tổ chức tại Sài Gòn – Hạ Long Hotel tiêu chuẩn 4 sao hướng nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long đầy thơ mông và lãng mạn. Hai quý bà tài trợ chính cho giải là vợ anh Trung Con và chú Hồng Tuyển. Tham dự giải năm nay có các người mẫu đình đám thuộc các công ty, tạp chí : Bán Dâm, Trai Gọi, Trai Bao, Cave Đực … như Tuấn Lucky Luck (số báo danh 33), Cường Bad Boy (số báo danh 29), Hùng Trâu (số báo danh 28), Tiến Nghiện (số báo danh 2) … Đến với cuộc thi này, các siêu mẫu sẽ được các quý bà đơn phương, quý cô chán chường lựa chọn để du hí thưởng ngoạn phong cảnh đất Mỏ, ngoài ra còn có một số thanh niên chơi muốn thể hiện cơ bắp của mình trong những công việc hết sức đời thường như là một vệ sĩ, bảo vệ, trông xe đạp …




Cuối cùng chiếc Cup danh giá có hình Pussy đã được trao cho Tiến Nghiện với phần trình diễn thoát y của mình. Cả hội trường đã thót tim vì không thể tưởng tượng được rằng : Người anh bé mà dé anh to đến lạ kì. Các nữ giám khảo đã chấm "trái chuối" của anh là một loại chuối lai dưa chuột và xin anh cho sờ thử có phải hàng thật hay xilicôn ! Phóng viên tuần báo Chim Khỏe Mắn Đẻ đã có hỏi về vấn đề trên thì được anh cho biết anh có được những kết quả như trên là nhờ hàng ngày ăn rái lợn và tập yoga bằng chuym.



Hà Nội, Quảng Ninh đã điểm qua, anh tài Hải Phòng cũng đua qua góp mặt : Nhóm Lục Long Công Tử với sự ra mắt khiếm thính giả Showbiz Lào và Campuchia Album Vol 1 : "Vạch Sơlít … đục thủng đít … đàn bà". Ca khúc cùng tên đã 2h liền làm mưa làm gió trên khắp các bảng sếp hạng nhà thổ, đám ma và chính thức được chọn làm ca khúc Lễ tang cho các nước Hồi giáo.




Thành công nối tiếp thành công khi đoạn RAP trong ca khúc : "Giữa trời giá riết, anh điên tiết viết …entry" đã được Only Vip chọn biểu diễn trong Dân Chơi Đất Bắc 2009 – P3:



Rân chơi nhà quê thì đi xe số
Rân chơi thành phố thì sài xe ga
Rân chơi nhà ga thì chích tài mà
Rân chơi bến phà thì chơi thuốc lắc
Rân chơi gầm cầu thì găm kiếm sắc
Rân chơi bãi rác thì vác súng dài …


Thông tin thêm về cái chết oan uổng của Cường Rỗ (Oz) và Leon Corleone trong án mạng xảy ra tại khu biệt thư "rau rền – nền rau cải" Cường Rỗ. Theo một số người dân Thượng Cát cho biết tại hiện trường, một cảnh tượng vô cùng đau xót đã hiện ra e rằng đó cũng lí giải phần nào nguyên nhân cái chết của hai người. Mỗi người đều chịu những thương tổn như sau : một quả bí dí lỗ đít và một quả mít khít lỗ mồm. Theo nhận định của đài BBC thì hung khí là những sản vật hết sức thuần nông song tính sát thương cũng rất cao. Cơ quan Công An chưa có nhận định gì thêm …






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments