Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 24, 2009

0 Chat sex, 9x chat sex, teen chat sex, girl chat sex

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

“Mấy bạn vào xem hình em này mát mẻ lắm”; “Tao có đọan clip còn bỏng mắt hơn nữa này”... - đó là những câu chào mời hết sức tự nhiên về sex trong một "room" do một số 9x lập ra.






Từ “tám” chuyện sex dẫn đến thực hiện "chuyện ấy” cũng chẳng có gì là xa vời. Thế nên, để tránh những hiểm họa có thể đến như bệnh tật chết người, tâm lý... các teen cần tránh xa những "thú vui" bệnh hoạn kiểu như lập "room sex"... (Hình ảnh minh họa)


Hoạt động từ sau hơn 10h đêm, những "room sex" (phòng chát sex) tự lập đang trở thành thú vui bệnh hoạn của nhiều 9x hiện nay.

Nào mình cùng “tám” chuyện sex

Đang chat với cô nàng người yêu say sưa bỗng dưng Tuấn (trường TP - TPHCM) bị thằng bạn lôi tọt vào phòng chat. Chưa kịp hoàn hồn thì trên màn hình room chat hiện lên vô vàn các địa chỉ web lạ kèm theo những chú thích hết sức gợi dục: “... vào xem đi bà con!” hay “Em này “hàng” hot nè! Hình mới cập nhật luôn, quá VIP!”. Tuấn chưa kịp thoát ra thì một loạt biểu tượng cười hô hố bật ra, mọi người bảo Tuấn là thành viên mới nên phải cung cấp ngay địa chỉ chứa hàng “nóng”.



Đang bực mình vì chẳng hiểu chuyện gì xảy ra nên anh bạn định thoát ra khỏi room thì đứa bạn thân chat gọi: “Mày mà ra thì mày chẳng phải là con trai!”. Tiến thoái lưỡng nan, Tuấn nán lại chat với nhóm bạn nhưng thực chất toàn bàn về mấy chuyện sex, tình dục và lâu lâu lại đưa lên những địa chỉ "đen" hết sức lố lăng.

Ban đầu còn e ngại nhưng sau vài ngày nhập tiệc sex thì chính Tuấn cũng bắt đầu lang thang tìm các trang web “đen” để chia sẻ với bạn bè. Những room sex do 9x lập ra hoạt động hết sức bành trướng. Lâm (17 tuổi) cho biết: ”Cứ đêm đến tầm 11h là mình lại online “tám” chuyện sex và xem các web “đen” được cung cấp miễn phí từ bạn bè, giờ nghiện luôn rồi, muốn dứt ra e rằng cũng khó”.



Không dừng ở “vài ba câu qua loa” về sex...

Đi đâu cũng kè kè cái laptop và chỉ vào những quán cà phê, trà sữa có wi-fi, ai cũng ngỡ cô nàng Phương (trường DH - TPHCM) chăm chỉ học tập nhưng nào biết Phương sẵn sàng online mọi lúc mọi nơi như thể chỉ để “tám” chuyện sex cùng nhóm bạn ăn chơi chẳng biết dừng của mình. Khi nghe chính cô nàng này bình luận về sex thì ai cũng phải giật mình và không thể ngờ, con gái mà lại dám ăn nói bạo đến thế. Phương còn lôi kéo bạn bè mình tham gia, ai từ chối thì bị Phương mắng ngay một câu: ”Cái đồ “lúa” phải biết!”.

Với cô nàng Mi (18 tuổi), chỉ vì một lần mải mê “tám” chuyện sex mà không phát hiện ba mình đang đứng phía sau, Mi ăn ngay cái tát như trời giáng, bị tịch thu cả laptop và “cấm vận” luôn xe máy vì cái tội “hư thân” như lời ba cô nhận xét.

Từ “tám” chuyện sex dẫn đến thực hiện "chuyện ấy” cũng chẳng có gì là xa vời. Với thói quen lên mạng “tám” chuyện sex và làm quen được nhiều cô nàng “buôn phấn bán hương” qua mạng, anh chàng Khương (quận 11) đã quan hệ với 7 người mà chẳng biết có an toàn hay không khi chính bản thân Khương cũng còn khá mù mờ về kiến thức HIV.

Khương cho biết: “Cũng giống như khi xem phim “đen” trên mạng, khi bạn “tám” chuyện sex bản thân bạn cũng sẽ bị kích thích rất nhiều, và trong lúc thiếu suy nghĩ mình đã hẹn những cô bạn quen qua mạng đến phòng riêng để làm “chuyện ấy”.

Đừng nghĩ chỉ lên mạng nói vài ba câu qua loa về sex là không bị ảnh hưởng gì nhé. Thật ra các 9x nhà mình đang lầm tưởng về những mối hiểm họa ẩn chứa sau những room sex mi-ni này. Anh bạn Trung (trường MD - TPHCM) chia sẻ: “Mình cũng từng bị lôi kéo bởi những đứa bạn vào room chat sex nhưng rồi chính những cảnh báo mà mình biết được về hệ lụy của nó nên mình đã cẩn thận dứt ra ngay từ lần đầu”.

Hiện nay nhiều 9x lập room “tám” sex vô tư cùng bạn bè sau giờ học căng thẳng trên lớp như một thú giải trí bệnh hoạn. Song các bạn nên nhớ đằng sau những “room sex” ấy là những hiểm họa có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào!”.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments