Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Dân Chơi Hà Thành Girl ăn mặc sexy

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Dưới hồ, từng đôi nam nữ đang tắm giặt vui đùa, trên người không mảnh vải che thân. Trên bờ, người trên xe, kẻ dưới đất, nhiều cặp còn trải cả áo mưa nằm dài ra đất với những cảnh tình tứ nóng ran cả mặt.

Đó là cảnh thường thấy tại khu vực bãi Tràm, làng Đại học Thủ Đức, TP HCM.


Tắm tiên" nơi hồ hoang.
Ảnh: Công An Nhân Dân.

Từ đầu giờ chiều, lác đác những cặp sinh viên dắt nhau ra đây tâm sự. Khi mặt trời chưa tắt nắng, có thể đếm được hơn 50 cặp đáp tại bãi Tràm, đậu xe cách nhau chỉ vài mét dọc sát mé hồ ôm ấp nhau tâm sự. Người thì trên xe, kẻ thì dưới đất, có những cặp còn trải cả áo mưa nằm dài ra đất với những cảnh tình tứ nóng ran cả mặt, ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Một người dân ở đây cho biết: "Từ lúc làng ĐH Thủ Đức chuyển đến, sáng đến mờ tối, có khi đến mãi tận đêm khuya, bọn trẻ dập dìu dẫn dắt ra khu đất này để yêu đương".

Cách đó không xa là hồ nước 621, nước trong vắt, xanh biếc. Từ xa có thể thấy một nhóm sinh viên cả nam lẫn nữ đang tắm giặt vui đùa với nhau dưới hồ, trên người không một mảnh vải. Cảnh "tắm tiên" thường xuyên diễn ra vào mỗi buổi chiều tà. Sau khi tắm mát, họ chở nhau vào sâu phía trong để "hành sự".

Trước tình trạng trên, Công an huyện Dĩ An đã thuê bảo vệ khu ĐH Quốc gia để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, thấy tắm là phải đuổi lên. Chính quyền địa phương cũng dùng mọi biện pháp để ngăn chặn, quá 23h đêm là xuất hiện "dân quân tự vệ" đuổi những cặp nam nữ ra về, bởi đây cũng là thời gian trộm cướp hoạt động mạnh.

Đang ngồi dán mắt vào màn hình máy tính chợt tiếng nhạc điện thoại réo vang, cô gái vẻ sành điệu ngồi ở góc phòng dừng tay, móc điện thoại di động ra: “Alô, nửa tiếng đến đón em ở số 12…, đường N... nhé. Tóc em nhuộm vàng, mặc áo hai dây màu xanh lá cây, nhớ nghe. Bye

Đặc thù của chợ tình trên mạng là không ồn ào, náo nhiệt nhưng hoạt động cả ngày lẫn đêm. Người muốn mua tình thì cứ vào net, chọn những lời rao, hay chọn mặt qua webcam rồi bằng một cú điện thoại di động hay những dòng tin nhắn chỉ mất vài trăm đồng là có thể được đáp ứng nhu cầu
Tiếp thị "giật gân"

Thủ tục đơn giản, người rao có thể đưa tùy thích nội dung mình cần phô bày, miễn sao càng hấp dẫn càng tốt. Khi “click" chuột vào mục tìm bạn của những trang web này, dễ dàng nhìn thấy những nickname rất ấn tượng như: “phận gái thuyền quyên”, “cánh hạt trong sương”, “gái ăn sương”… hoặc với những cái tên khả ái như Thủy Tiên, Đài Trang, Trúc Ly, Trâm Anh
Cảnh khoe hàng trên webcam. Ảnh: sưu tầm

Kèm theo hình ảnh của những cô gái này là những lời rao theo kiểu khiêu dâm hoặc kích thích trí tò mò, đại loại: “không nên vào xem nếu bạn không tò mò”, “người mẫu dễ thương”, “phận gái... cho thuê”, “ly dị chồng, cô đơn cần người bạn tâm sự đêm khuya”... Hay lịch sự hơn “nếu bạn là phụ nữ thì hãy click vào đây”, “tìm bạn nữ”, “cần một nữ”, “sinh viên xa nhà tìm bạn gái để tâm sự trong những lúc xa quê”…

Nội dung những lời rao đa dạng và phong phú. Có khi chỉ là một dòng ngắn ngủi: “đáp ứng nhu cầu của những người đàn ông xa vợ”, nhưng cũng không thiếu những lời rao nhằm “săn” những ả cave mới vào nghề: “Là Việt kiều đang sống một mình trong khách sạn ở Sài Gòn nên cần kiếm bạn nữ cho vui” hay kiểu vòi vĩnh như: “là sinh viên nữ thiếu tiền trang trải học phí và ăn ở nên tự nguyện làm thêm dưới mọi hình thức”. Cùng với những lời rao là kèm theo các bức ảnh “thiếu vải”.

Ổ mại dâm... núp sau chợ tình

3h chiều, lần theo số điện thoại để lại trên trang web, sau 3 cuộc gọi, cô gái có cái tên rất hiền thục là Trâm Anh mới chịu nhấc máy: “… Anh đang ở đâu vậy, anh cứ đến trước cổng khu du lịch Kỳ Hòa 2 em ra đón…”. Đúng hẹn, 10 phút sau một cô gái trạc 25 tuổi, tóc nhuộm vàng hoe, đi chiếc Attila đỏ đứng đón rồi dẫn vào con hẻm gần đó.

Điểm dừng của cô “gái gọi” này là một khách sạn mini trông rất sang trọng năm cách cổng khu du lịch Kỳ Hòa 2 chừng 150 mét. Bước vào trong, cô gái không quên tiếp thị: “Sau này bạn anh muốn xả stress cứ mạnh dạn gọi Trâm Anh nhé. Ở đây còn nhiều em đẹp hơn Trâm Anh, toàn tuổi mười chín, hai mươi không à…”.

Chưa đầy 30 phút ngồi đợi trong sảnh khách sạn, đã có trên 10 gã đàn ông đến đây mua vui giữa cái nắng trưa như lửa đốt. Đáng chú ý, con hẻm này có rất nhiều khách sạn mini và phần lớn là để phục vụ cho việc nghỉ trưa trốn nắng mua vui hay để “xả stress” của khách làng chơi.

Quen biết qua số điện thoại 0919870xxx…, Trúc Ly, cô gái có cái tên rất khả ái quê ở Bến Tre còn khá trẻ và xinh xắn. Ly tâm sự, tốt nghiệp phổ thông, với bao hoài bão đẹp nhưng cô lại không có duyên với đường học vấn. Chán nản sau mấy năm thi rớt, Ly theo bạn lên TP HCM làm tiếp viên trong quán ăn cao cấp ở đường Lê Lợi, quận Gò Vấp.

Được ba tháng, nhờ tiếp xúc nhiều với khách làng chơi nên cô được gia nhập vào nhóm gái gọi ở một khách sạn trên đường Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình. Tại đây, mỗi lần tiếp khách, Ly phải chung lại 50% cho chủ và thời gian sau 18h chiều, cô được tự do và hưởng 100% tiền boa của khách.

Trúc Ly tiết lộ: “Nhờ số điện thoại tiếp thị qua mạng kiểu này nên mỗi ngày em tiếp được từ 10-12 khách. Làm việc ở khách sạn này phần lớn là những cô gái trẻ, đẹp và rất chiều khách”.

Đi khách...

Hơn 22h đêm, trong phòng net trên đường Nguyễn Thái Sơn (Gò Vấp) chỉ còn nghe tiếng gõ bàn phím lạch cạch của những “chatter” mải miết dán mắt vào màn hình máy tính. Chợt tiếng nhạc chuông điện thoại réo vang, cô gái ngồi ở góc phòng dừng tay, móc chiếc điện thoại di động ra: “Alô, nửa tiếng đến đón em ở số 12…, đường N... nhé. Tóc em nhuộm vàng, mặc áo hai dây màu xanh lá cây, nhớ nghe. Bye!”

Ít phút sau, hai thanh niên cưỡi chiếc Nouvo màu đen xịch tới. Một người bước lại chỗ cô gái hất hàm hỏi: “Anh mới vừa điện thoại cho em. Đi chơi với anh!”. Cô gái đứng dậy. Họ khoác tay nhau đi ra. Anh chủ tiệm net lắc đầu: “Có gì đâu mà anh ngao ngán, chuyện chat với nhau rồi cho số điện thoại để gọi nhau đi tìm bãi đáp qua đêm là... bình thường”.

Lần theo số điện thoại của những cô gái rao tình trên mạng, mới biết các trang web đen là các ổ mại dâm trên mạng. “Má mì” của các ổ mại dâm này có nhiệm vụ tiếp thị sao cho “bắt mắt” nhóm “gái gọi” của mình. Vừa là má mì, vừa là gái gọi, Thanh Duyên hoạt động ở khu vực đường Nguyễn Thái Bình, Tân Bình tiết lộ: “Mỗi lần khách đến, bọn em đều cho số điện thoại và thời gian rảnh chúng em ra net để thay hình, “làm mới” mình thêm cho hấp dẫn, mươi ngày phải thay số điện thoại hoặc mua thêm số mới để tránh bị lộ”.
Đêm cuối tháng 3, hơn 1.000 xe máy tụ tập dàn hàng ngang tắc cả cầu Chương Dương (Hà Nội). Tuyến phố Thi Sách - Hoà Mã được quái xế xếp loại đường đua đẹp nhất Hà Nội, còn khu phố cổ được coi là "đỉnh" nhất với đường vòng vèo, lắt léo

Phi đội Wave "chiến" bây giờ không còn là mốt nữa nhưng cũng chưa đến mức lạc hậu. Hiện tại, theo giới đi "bão" (dàn hàng ngang số lượng lớn trên phố), chỉ có xe Exciter là đỉnh. Xe đầu nhỏ, đít cao, 135 phân khối.


Chân dung "quái xế"

Dân phố cổ xịn nhưng Hùng có tên rất dân quê - cu Tèo. Tèo trang trí trên đầu con Wave đỏ màu sơn trắng chữ Cu Tèo như một sự khẳng định mình. Nửa đêm, Tèo đem Wave đỏ gia nhập hội đua. Hắn đang mơ con Exciter.
Dân đua đang biểu diễn. Ảnh: CAND.

"Hôm nay 'bão' hay 'chạy'?", cậu thanh niên tóc vuốt keo dựng ngược đỗ con Wave giữa đường hỏi với vào. Tèo bảo tình hình này chỉ đi "bão" thôi. Cậu kia có vẻ không hài lòng và bảo "chạy" (đua) vì hôm nay đường vắng.

Hàng Ngang, Hàng Đào, Bờ Hồ, vườn hoa Paster, Hàng Bún, Cửa Đông, Hàng Gà, Mã Mây là những cung đường "bão" đi qua. Tèo bảo đi "bão" vui nhưng không máu. Vui vì đông, vì có dân cổ vũ. Thi thoảng có thằng nẹt-pô lên "cầm cờ" cũng vui đáo để.

"Em điên nhất là bọn con gái bây giờ. Chúng nó quá thực dụng, thằng nào xe đẹp nó ngồi ôm eo thằng đó. Nó định ngồi xe em rồi nhưng có thằng đi PS đến nó nhảy bổ sang ôm thằng đó", Tèo nói.

"Đi bão" trong phố cổ

Thịnh “tẩu" được dân trong giới phong là nổi nhất miền Bắc. Thành tích của Thịnh “tẩu" được nhắc đến là bốc đầu xe đi nửa vòng Bờ Hồ với đủ đường thẳng, đường cong, chướng ngại vật. Không những thế, Thịnh “tẩu" còn nổi tiếng có nhiều người yêu. Đó là "chiến lợi phẩm" của anh hùng xa lộ.

Trong giới đua xe phố cổ cũng truyền tai nhau chiến tích của Hải "còm". Hải bốc đầu xe đi từ đầu đến cuối phố Nguyễn Tri Phương ngon ơ. Người dân sống ở phố Lý Thường Kiệt, đối diện THPT Việt Đức, khi chứng kiến các anh hùng xa lộ vừa tan trường bốc đầu xe ngoạn mục vừa bất ngờ, vừa lo. Đường rộng nhưng đông, vậy mà các cu cậu cứ thản nhiên biểu diễn.

Theo đánh giá của dân đua, đội ngũ tay lái lụa ngày càng trẻ hoá. Sinh năm 1990, 1991... trẻ nhất là 1993, còn thế hệ 8X coi như đã "dừ". Không ít tổ lái khi tham gia đường đua còn khoác trên mình áo đồng phục, cặp sách. Đáng chú ý, với hầu hết những người tham gia đội ngũ này dù mới, dù cũ đều biết cắt đuôi, biết lừa những người làm công tác truy bắt.

Tuyến phố Thi Sách - Hoà Mã được những tay đua xe trái phép xếp loại đường đua đẹp nhất Hà Nội với đường cua đẹp. Đua phố cổ được coi là "đỉnh" vì đường ở đây vòng vèo, lắt léo, nhiều đường cua và đặc biệt có nhiều đường thoát hiểm (chạy ra đê).

Theo thống kê của Trung tâm Cảnh sát 113 Hà Nội, số tin báo về hiện tượng lạng lách, đánh võng, đi với tốc độ cao trên hai tuyến phố này chiếm số lượng lớn. Trong tháng 2 và tháng 3, Trung tâm nhận được 100 tin về hiện tượng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Ngoài những điểm thường xuyên được nhắc đến như Thi Sách - Hoà Mã thì Hàng Ngang - Hàng Đào; Mã Mây... cũng chiếm số lượng lớn.

Theo nhận xét của Trung tá Nam Bang, Đội phó Đội Cảnh sát113, Công an Hà Nội, thời gian gần đây tình trạng này thường xảy ra ở phố cổ, các tuyến phố nhỏ, khác với trước đây là các tuyến phố chính như Kim Mã, Lý Thường Kiệt, Bà Triệu, sân vận động Mỹ Đình...




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments