Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Tạo widget 'Các bài đọc nhiều' với FoxRecord

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Đối với hầu hết các blogger, Feedjit hầu như đã trở thành 1 website quen thuộc, cung cấp những widget (công cụ) hữu ích cho Blog. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn thêm 1 trang web cung cấp dạng widget tương tự 'Bài đọc nhiều' (Popular Pages) của Feedjit, đó là FoxRecord .
FoxRecord cung cấp cho bạn 2 loại widget , đó là dạng 'Bài đọc nhiều' , và 'Đánh giá trang'. Mình sẽ hướng dẫn riêng từng loại widget dưới đây. Mời các bạn xem qua nhé !

1.  Công cụ 'Bài đọc nhiều' (Popular pages widget)

Đây là widget phổ biến nhất, giúp tăng số lượng pageview cho Blog/Website bằng cách giới thiệu các bài viết hay nhất, được quan tâm và chú ý bởi người đọc.
Để cài đặt widget này, bạn chỉ cần nhấn nút Add to Blogger , và xác nhận cài công cụ này (đối với Blogger), hoặc tạo 1 công cụ RSS và thêm đường link http://foxrecord.com/mytopfeed?domain=URL của Blog bạn (đối với Wordpress). Vậy là các bạn đã có thêm 1 công cụ hữu ích giúp tăng pageview cho Blog rồi.
Lưu ý : Đối với Blogger, nếu bạn không thích hiện dòng chữ Power by FoxRecord, hãy tùy chỉnh lại đoạn script bằng cách xóa toàn bộ phần


0 comments:

Feeds Comments