Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 9x tự sướng khoe “cái hớ hênh”

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chưa bao giờ kho ảnh “người thật, việc thật” của các trang web lại phong phú về số lượng lẫn kiểu dáng đến như vậy. Sau lễ Halloween, nguồn ảnh các teen post lên mạng với đủ mọi tư thế ma quái càng nhiều hơn.

Choáng vì ảnh “mát”
“Hy sinh post cho mấy pác koi hình mình, có thể sau khi post bài này rồi Milk sẽ không có cơ hội post nữa đâu. Sắp lên dĩa rồi (đi nước ngoài – NV)”. Màn “tuyên bố lý do” của nick name Milk trên một trang web của cộng đồng teen đang là đề tài tranh luận của các thành viên bởi hàng loạt ảnh một cô nàng mặc bikini ưỡn ẹo trong... nhà tắm, cô nàng lại khoe là “hy sinh” cho các thành viênxem nhưng chỉ trong vòng một tuần là bị xóa sạch, mặc cho nhiều thành viên gửi comment phản đối. Tuy nhiên, sau khi comment của nick traisytinh 25_timgaithuychung với nội dung: “Ôi xời, đời còn dài, gái còn đầy, khôngxem hình iem (em - NV) này thì xem hình iem khác”, lập tức chủ đề này được chuyển hướng.

Thử làm một “tua” ngắn qua mục photo của những diễn đàn teen hiện nay, người truy cập dù không muốn cũng phải thấy những hình ảnh mà các bạn trẻ post lên mạng. Bên cạnh hàng trăm kiểu ảnh gợi cảm do người mẫu và teen nước ngoài thực hiện còn có không ít hình chụp những cô gái Việt Nam đang trong độ tuổi trăng tròn, cũng khoe thân trong những tư thế cực kỳ phản cảm. Không cần dàn dựng, không cần người chụp ảnh và cũng không “lột” toàn bộ y phục, những cô gái này tự tạo dáng và tự ghi hình cho mình ở những tư thế... hớ hênh, đủ để ngườixem tò mò. Không gian mà các cô tự chụp thường là trong phòng ngủ hoặc chụp từ phòng tắm.

Ở những trang web chuyên dùng để post hình, tình hình còn phức tạp hơn. Lấy slogan “Khoe những cái của mình, thể hiện phong cách, kết bạn, giao lưu...”, một trang web ảnh được xem là đình đám nhất hiện nay đang tiến đến con số 100.000 thành viên, còn lượng truy cập thì đã vượt qua nhiều trang báo điện tử trong nước. Đình đám không kém là trang ZP, hiện đang có 8.494.385 ảnh, trong đó một nửa là những kiểu ảnh được xếp vào topic “Hot boy, hot girl, ảnh pro”. Trong số đó, những kiểu ảnh với nhân vật chính là... thành viên nữ đang khoe mình luôn khiến ngườixem nổi gai ốc bởi các nàng toàn trưng hình mát mẻ, hôn nhau cuồng nhiệt kèm theo lời diễn giải: “9X nổi loạn...” thu hút hàng trăm nghìn lượtxem.

Nam nhi cũng đua đòi
Không chịu thua các nàng, nam nhi tham gia cộng đồng Internet cũng rủ nhau chụp hình post lên mạng để được làm “hot boy”. Họ cũng trưng bày các kiểu ảnh “mát” không kém hot girl như tạo dáng gợi tình, cởi trần, khoe thân... Trên phần hình ảnh cộng đồng ZB của một cổng thông tin dành cho giới trẻ, các nick yeuemthatnhieu333, shock207, boolovehai... đang là thành viên giữ kỷ lục về việc tung hình gợi cảm của mình.

Mới đây, nam ca sĩ K.L gây sốc khi xê-ri ảnh nuy của anh xuất hiện trên mạng. Ca sĩ này phân trần rằng số ảnh này được chụp để làm kỷ niệm, được lưu trong máy điện thoại nhưng chẳng may điện thoại bị mất. Dù vậy, cộng đồng mạng thiên về khả năng K.L cố tình tạo chú ý.
Điều đáng lo là phía sau mỗi chủ đề, loạt hình khoe thân của các cô gái, chàng trai trẻ là các trang có chủ đề tương tự cũng được liệt kê ra. Theo đà đó, danh sách các bài viết có chứa hình ảnh của các cô, cậu làm dáng, khoe đường cong, mong được nổi tiếng cứ dài thêm mãi.

Chạy theo thần tượng
Quan sát từ những hình ảnh mà các cô gái trẻ post trên mạng, không khó để nhận ra rằng có một thông số chung nơi các nhân vật trong hình. Đó là mái tóc dài, duỗi thẳng, mắt mở to, môi chúm (hoặc trề) theo kiểu gợi tình... Đối chiếu lại với những loạt ảnh của những nhân vật đang được mệnh danh là “hot girl” hiện nay như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Elly Kim Hồng..., sự khác nhau rất ít.
Trước Halloween, Thủy Top tung loạt ảnh hóa thân làm ma cà rồng thì ngay sau đó, trên các trang ảnh, các cô gái khác cũng bắt chước vẽ răng nanh, bôi màu đỏ giả máu trên quần áo của mình rồi ưỡn ẹo mà chụp ảnh. Những kiểu ảnh tự chụp ấy vừa mờ ảo, vừa vụng về, có chăng các cô nàng nổi tiếng thì xinh đẹp hơn do được trang điểm kỹ lưỡng. Câu trả lời chung của những người khoe “cái hớ hênh” là thấy bạn bè khoe ảnh thì mình cũng muốn khoe vì ảnh của mình cũng đâu tệ! Tuy nhiên, một thành viên khá tích cực trong chuyệnpost ảnh lên các diễn đàn cũng thừa nhận: “Post những tấm ảnh bình thường, chẳng ai chú ý”.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments