Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Bị phát tán ảnh hở ngực, Tăng Thanh Hà bật khóc :((

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Tăng Thanh Hà đã bật khóc khi chia sẻ về sự cố này.
- Nhiều khán giả rất bất ngờ khi bộ ảnh trông rất trong sáng của Tăng Thanh Hà được đăng tải trên một tờ báo điện tử lại có một bức ảnh bị lộ rõ vòng một đến vậy?


- Thật sự Hà đang cảm thấy rất stress, tức giận và bối rối. Hà đã bật khóc ngay sau khi biết tin này. Đến giờ, khi nói chuyện với mọi người, Hà vẫn không kiềm được nước mắt. Hà không nghĩ một tờ báo giải trí lớn như vậy khi cho đăng tải những tấm hình của Hà mà không có sự lựa chọn và biên tập lại kĩ càng. Có lẽ khi gửi những hình ảnh cho báo sử dụng, do quá bận rộn nên gởi nhầm.



Một trong số những bức hình của seri ảnh này đã bị lọt ra ngoài một tấm ảnh cô Trúc bị ‘hở ngực”


Là người nghệ sỹ, khi cống hiến cho nghệ thuật, Hà chỉ biết say mê làm việc nên những tai nạn nghề nghiệp như này là không tránh khỏi. Tuy nhiên, để có những shoot hình đẹp thì cả ekip luôn phải chọn lọc rất nhiều lần.

- Hà nghĩ sao khi nhiều người cho rằng Hà cố tình để tạo scandal lăng xê tên tuổi?
- Nếu ai quan tâm đến Hà thì sẽ biết Hà là người như thế nào. Hà muốn được đứng vững trên đôi chân và khả năng của chính mình. Nếu chọn scandal kiểu này là tự làm xấu mình mà thôi.



Cô Trúc với hình tượng trong sáng, đáng yêu.


- Vậy Hà sẽ xử lý sự cố này như thế nào? Có định kiện tờ báo đã đăng tải hình ảnh đó không?
- Đến thời điểm này, Hà chưa nhận được lời xin lỗi nào từ đại diện của tờ báo đó. Hà không thích những chuyện lùm xùm như vậy. Hà không biết họ vô tình hay cố ý và Hà cũng không đi đòi lời xin lỗi từ phía họ. Hà chỉ mong khán giả và những người đã yêu quí Hà coi đây là một tai nạn nghề nghiệp và hãy luôn tin tưởng vào Hà mà thôi


- Bạn bè và người thân của Hà nói gì khi biết chuyện này?


Tất cả mọi người đều phẫn nộ và động viện Hà nhiều lắm. Đây là bộ hình mới nhất của Hà với ý tưởng trong sáng vậy mà vì một chút sơ ý, Hà đã bị hiểu lầm. Có lẽ sau sự cố này Hà cũng sẽ cẩn thận hơn trước khi quyết định cho đăng tải những thông tin về mình.

Xin cám ơn Tăng Thanh Hà!


Bộ ảnh “Tăng Thanh Hà với kính ‘Cô gái xấu xí’” trên Ngoisao.net:


















Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments