Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

0 Chán đời teen-girl... “bán mình”!

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Vì nhiều lý do khác nhau mà một số teen-girl đã sa ngã, từ chỗ rao bán tình trên mạng Internet đến việc ngã giá rẻ mạt ở đời thực. Một bộ phận tuổi vị thành niên cứ trượt dài vào con đường nhơ nhuốc, tối đen...

Sểnh nhà lang thang trên mạng

Vào một "chat-room", tôi nói chuyện với một cô gái. Cô ta hỏi: "Anh muốn đi hả? 150k. Ok?". "Không, tôi chỉ muốn khuyên em". "Khuyên gì? Chẳng khuyên được đâu, bản thân em muốn vậy". "Nhưng này, tại sao phải rao bán như vậy?". "Nào, có dùng không thì ngã giá, không thì out đây".

Ngay lập tức, "chat-room" của cô gái có nickname "Emsuong" biến mất. Đó chỉ là một đoạn giao tiếp ngắn, khi tôi lên mạng và gặp một cô gái tuổi teen bán dâm qua mạng. Đó chỉ là một trường hợp.

Rất nhiều em gái cô đơn, cảm thấy bị bỏ rơi trong gia đình, trong sự giàu có mà sinh ra thói tật xấu. Đó là trường hợp của Loan, một học sinh trung học phổ thông ở Hà Nội. Loan vốn là một cô gái ngoan ngoãn, học giỏi. Nhưng vì một thời gian bố mẹ cô buôn bán thua lỗ, sinh ra cãi nhau.

Cũng từ đó, mọi bực tức trong người họ đều trút giận xuống đầu những đứa con. Loan cảm thấy tủi thân vì bố mẹ đã chẳng quan tâm, hỏi han đến chuyện học hành của cô, lại còn hay quát mắng.

Buồn bã, cô lang thang lên mạng và gặp một số diễn đàn tiêu cực. Trong đó cô tìm thấy nguồn vui. Cô cũng gặp một số người bạn của mình là những "con nghiện" Internet. Từ đó Loan thạo lướt nhiều trang xấu và cảm thấy nghiện. Cô say sưa với những bức ảnh hở hang và cũng muốn mình được làm điều đó. Sau một lần chụp thử hình ảnh mình ở tư thế không mặc gì bằng điện thoại di động, cô đưa lên mạng.

Ngay hôm đó, có một gã nhảy vào "chat-room" của cô tán tỉnh. Những lời của gã khiến cô thấy thú vị. Thế là hẹn gặp nhau, chẳng hiểu sao cô lại mê gã. Sau nhiều lần gặp, Loan đã yêu gã đàn ông lạ mặt và đã hiến dâng tất thảy…

Sau lần bị cướp mất sự trinh trắng một cách dễ dàng đó, tưởng Loan sẽ không bao giờ lên thế giới mạng nữa. Nhưng cô vẫn đều đặn tìm đến những trang web nóng bỏng, số lần tỷ lệ thuận với nỗi buồn của cô. Và một lần, nhiều siêu mạng đã tìm thấy lời nhắn của cô: "Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đàn ông, chỉ cần tiền. Xin cứ liên hệ"…

Khác với Loan, Thủy là một cô gái được cho là "biết ăn chơi từ trong trứng". Ngay từ khi học lớp 7, Thủy đã biết ăn diện, quần là áo lượt, lên lớp 8 đã có người yêu. Hành trình Thuỷ đến với công việc bán dâm hết sức bất ngờ. Giận người yêu rồi buông thả, tỏ ra dễ dãi với người khác. Thế rồi, cô bỏ học liên miên vì những buổi "show hàng" trên mạng. Bố mẹ cô đau lòng khi cô nói muốn bỏ học.

Bắt cũng không được, họ đành để cho con gái ở nhà, dù gia đình rất có điều kiện. Nhưng phải đến khi bố mẹ cô nhận được một cuộc điện thoại nói rằng, con gái của họ thường xuyên đến nhà nghỉ, bán dâm cho những gã trai tuổi mới lớn thì họ bị sốc nặng. Đó là một cái giá quá đắt cho một gia đình chiều chuộng con cái quá mức, không có kỷ luật.

Rất nhiều nữ sinh khác đăng ký bán dâm qua mạng, với lý do đơn giản là cần tiền tiêu xài. Nhiều cô gái, dù được bố mẹ cho tiền tiêu pha, nhưng như thế vẫn chưa đủ để các teen-girl ném vào những trò chơi vô bổ, đắt đỏ. Rồi còn phải sắm quần áo thời trang, điện thoại đắt tiền, xăm mình… Để có được những thứ đó, nhiều cô gái phải chấp nhận bán mình.

Chán đời teen-girl... “bán mình”!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Teen-girl

Vì nhiều lý do khác nhau mà một số teen-girl đã sa ngã, từ chỗ rao bán tình trên mạng Internet đến việc ngã giá rẻ mạt ở đời thực... (Ảnh minh hoạ)

Hạ sơn bán đời non trẻ

Không chỉ một số em tuổi teen tìm cách bán dâm qua mạng, nhiều em gái khác không qua mạng Internet mà sa chân vào đường nhơ nhuốc cũng hết sức bi thương. Phần lớn các em là những học sinh nghỉ học sớm ở nông thôn (rất nhiều là trẻ em miền núi hạ sơn) đi làm các công việc lặt vặt ngoài thành phố, rồi bị dụ dỗ bán dâm. Những cô gái xứ núi, với vẻ mặt ngây thơ, hồn nhiên, mang đậm phong cách núi rừng, khi mới hạ sơn rất ăn khách.

So là một cô gái như vậy, mới 18 tuổi đời, cô đã có 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Khuôn mặt gợi cảm như hoa rừng của cô thu hút được nhiều khách, chưa bao giờ bị chê vì mỗi ngày kinh nghiệm của cô lại dày lên.

http://c.uploadanh.com/upload/0/565/0.178838001248434107.jpg

Con đường dẫn đến sa ngã của cô hết sức dễ dàng, được cô kể với thái độ bất cần: "Ban đầu em xuống đây để làm nhân viên mát-xa, nhưng thấy rất bí bức. Khi đấm bóp cho khách, nhiều ông cứ sờ vào người, rủ đi chơi. Em chán, đi theo một người khá đẹp trai, chỉ ăn uống thôi. Mấy lần ông ý đến mát-xa nữa đều rủ đi chơi. Em thấy thích, thế là đi. Ông ấy bảo cứ đi sẽ kiếm được nhiều tiền. Em ngủ với ông ấy, rồi ông ấy giới thiệu bạn. Sau đó em vào nhà nghỉ này cho yên chuyện…"…

Ham thích tiền là vậy, thế nhưng khi tôi hỏi có nhiều tiền thì em sẽ làm gì. So lúng túng nói mình sẽ lấy chồng, sau đó lại lắc đầu nói không biết làm gì. Hóa ra, So biết rằng, mình kiếm được mỗi tháng 5 triệu đồng, chi tiêu rồi vẫn còn 3 triệu. Giữ tiền cho mình thì không biết giữ, gửi về nhà sợ bố mẹ nói là… quá nhiều, nên mỗi tháng cô dành 500 nghìn gửi về, số còn lại cố gắng tiêu cho hết.

Xuống thành phố, vừa kiếm được tiền, vừa được ăn mặc đẹp. Những ý nghĩ như thế mỗi ngày lại xô đẩy thêm nhiều em nhỏ dại dột lâm vào con đường bán thân, rồi cứ thế dấn sâu vào tăm tối.

Vẫn là những lời đã cũ, nhưng không bao giờ thừa, đó là việc quản lý chặt của gia đình và người thân đối với các em nhỏ đang tuổi lớn, tò mò, dễ bị kích động, xúi giục. Tuổi đời của các em còn quá non nớt, cần có một tương lai và một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Trước hết, các em cần phải được sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ, không đơn giản chỉ là việc lo cho các em đầy đủ về mặt vật chất.

http://c.uploadanh.com/upload/0/565/0.056907001248434136.jpg

Các em làm gì, học hành như thế nào, ăn mặc ra sao, giải trí bằng cách nào… Cha mẹ là những người gần gũi các em nhất, nên để ý đến những chuyện đó. Các em cũng cần được tư vấn về sinh lý, được cách ly với những trang web đen, băng đĩa sex, dễ kích động ham muốn. Đến khi các em đã sa ngã, thì việc trở lại làm người bình thường là rất khó. Các em sẽ biến thành người mặc cảm và bị ám ảnh bởi những ngày đã qua.



0 comments:

Feeds Comments