Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Chồng tôi muốn "quan hệ" kiểu phim sex

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Chồng tôi muốn "quan hệ" kiểu phim sex

    
 

Bây giờ, tôi không biết phải làm sao để thuyết phục chồng thôi những trò bẩn thỉu như vậy đi. Nhưng mặt khác, tôi lại lo rằng nếu tôi không chiều anh ấy, nhỡ đâu anh ấy lại đi ra ngoài quan hệ lung tung thì khổ.

Tôi năm nay 28 tuổi và mới lập gia đình được hơn 5 tháng. Chồng tôi 35 tuổi, là một doanh nhân, công việc rất bận rộn và căng thẳng. Tôi rất yêu và tôn trọng chồng, bởi trong suốt thời gian yêu nhau chồng tôi không bao giờ đòi hỏi đi quá “giới hạn”. Anh luôn quan tâm và chăm sóc tôi chu đáo. Bố mẹ tôi cũng rất quý anh, bởi anh đối xử với ba mẹ tôi cũng rất ân cần và chăm chút. Tôi cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc vì đã có một người chồng như vậy.

Sau khi đã lấy nhau, tôi về sống ở nhà chồng cùng bố mẹ anh ấy. Bố mẹ chồng tôi cũng là những người trí thức, rất quan tâm tới các con. Vì chồng tôi là con trai duy nhất, lại là út trong gia đình, nên mẹ chồng tôi rất chăm sóc chiều chuộng anh ấy.

Mọi chuyện giữa tôi và chồng lúc mới cưới diễn ra rất bình thường. Tôi và chồng tôi đi nghỉ tuần trăng mật ở Singapore hơn 1 tuần. Chúng tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp, được thăm quan những khu vui chơi mua sắm hiện đại và sang trọng trên đường Orchid, rồi còn đi nghỉ ở khu resort Santosa. Chuyện quan hệ tình dục giữa chúng tôi cũng diễn ra bình thường, suôn sẻ không có gì khác lạ.



Thế nhưng chỉ sau vài tháng đầu, chồng tôi bắt đầu có những đòi hỏi khác thường. Anh thường tâm sự với tôi là khi “quan hệ” bình thường với tôi, anh không cảm thấy có khoái cảm tột cùng. Anh nói anh muốn tôi phải dùng miệng để quan hệ với anh ở chỗ kín, rồi thì chuyển đổi các tư thế rất bất lịch sự mà tôi không tiện nêu ra ở đây. Chưa hết, anh còn cho tôi xem phim sex rồi nói là anh rất muốn thử cả quan hệ qua đường hậu môn với tôi!

Phải nói là tôi hết sức kinh hoàng khi nghe thấy anh có những yêu cầu như vậy. Hôm đầu tiên, tôi đã khóc và mắng anh, sao anh lại làm cái trò vô nhân tính như thế, tôi có phải là loài vật đâu mà có thể yêu đương như vậy được. Anh vẫn rất nhẹ nhàng, xin lỗi tôi rồi giải thích cho tôi rằng đấy là chuyện bình thường, ở “Tây” người ta vẫn làm, mà còn là rất yêu nhau thì mới làm như thế! Bằng chứng là anh đã cho tôi xem những cuộn băng như vậy. Anh còn nói đó là chưa ăn thua gì, còn nhiều trò kinh khủng hơn, nhưng anh chỉ mong muốn tôi và anh làm những thứ tối thiểu và “nhẹ nhàng” nhất!

Tôi vẫn không chịu và kiên quyết từ chối. Thế là dần dần anh tỏ ra không hài lòng khi làm "chuyện ấy" với tôi. Tôi có thể đoán được qua sự vùng vằng và miễn cưỡng của anh.





Vì quá thương yêu chồng, lại lo anh ra ngoài có điều kiện lại làm những việc như vậy với người khác hay gái mại dâm nên tôi đâm ra nghĩ quẩn. Một lần, tôi đã chiều anh làm như những gì anh yêu cầu, kể cả dùng miệng và thay đổi các tư thế như anh muốn. Hôm đó xong việc, anh cảm thấy rất sung sướng thoả mãn, còn tôi thì thấy thật sự ghê tởm và buồn nôn, phải vào súc miệng và đánh răng rất nhiều lần mà chưa hết cảm giác kinh tởm. Sau lần ấy, vì yêu chồng, tôi cũng cố gắng chiều anh một vài lần nữa nhưng nói chung là tôi vẫn thấy ghê sợ. Tôi tâm sự với anh chuyện này thì anh nói là cứ yên tâm, làm mãi rồi sẽ quen!

Bây giờ, một mặt tôi không biết phải làm sao để thuyết phục chồng thôi những trò bẩn thỉu như vậy đi. Nhưng mặt khác, tôi lại lo rằng nếu tôi không chiều anh ấy, nhỡ đâu anh ấy lại đi ra ngoài quan hệ lung tung thì khổ. Anh ấy là doanh nhân nên có thừa điều kiện nếu muốn làm như vậy. Đầu óc tôi cứ rối tung cả lên, không biết mình phải làm thế nào để thuyết phục anh nữa.

Tin cập nhật từ: www.thienduongvn.com



Dự đoán kết quả xổ số toàn quốc, soi cầu...
Hot Girl tư vấn xổ số: Lô Ngon, Số Đẹp " siêu chính xác !...
Lên mạng, khoe “cái hớ hênh”...
Vợ tôi dắt bạn tình về nhà...
'Nửa kia' của Buffon khoe vòng một nóng bỏng...
Sợ chồng tương lai biết về quá khứ đồng tính...
Tôi và chồng như hai kẻ xa lạ ngủ chung giường...
Ivy từng mất tự tin sau scandal sex...
Ám ảnh sau khi bị cưỡng bức...
Mốt... doanh nhân nuôi bồ đồng tính...
“Chị ơi, đừng làm gái nữa”...
Ngoại tình để trả thù chồng...
Em lấy vợ, lòng chị tan nát...
'Dùng miệng' với gái mại dâm...
Chồng tôi muốn "quan hệ" kiểu phim sex...
 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments