Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 Clip nóng hay thể dục trong lớp học?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Một đoạn clip “nóng bỏng” của đôi sinh viên trong lớp học đã khuấy động các diễn đàn mạng tại Trung Quốc thời gian gần đây.
Những clip bị quay lại tại nơi công cộng vốn thu hút sự tò mò và tạo thành cơn sốt trên các diễn đàn mạng. Clip hot được quay lén trong lớp học lại càng được chú ý hơn nữa khi đông đảo bạn trẻ ồ ạt truy cập. Với những nội dung được quay lại trong đoạn clip hot này thì lượng truy cập gần 6 vạn lần quả là điều dễ hiểu. Trong đoạn clip là 1 đôi nam nữ sinh viên có những động tác “mơn trớn” và nhiều người cho rằng họ đang “quan hệ” ngay tại lớp học. Những “người quen” của đôi tình nhân trên cho biết đấy là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học tại thành phố Nam Kinh (Trung Quốc).

Bị quay lén khi “ân ái” trong lớp học?
Đoạn clip được quay từ phía sau đôi tình nhân. Nam sinh 2 tay ôm chặt eo bạn gái. Nữ sinh ngồi trên đùi bạn nam không ngừng “nhấp nhổm”. Đoạn clip rõ ràng được quay vào buổi sáng do ánh sáng lọt vào từ 3 cửa sổ trong lớp học chưa kéo kĩ rèm. Theo như tiết lộ của “người quay lén” thì phòng học này nằm trên tầng 2, ngoài người cầm điện thoại quay ra thì còn có không ít sinh viên viên qua lại. Có người đã “đánh tiếng” cho đôi tình nhân nhưng qua lớp kính ngăn họ dường như không chút phản ứng. Đến giây thứ 7, trong clip còn nghe rõ cả tiếng “thở dốc” của nữ sinh. Sau 1 phút thì hình như họ đã phát hiện ra bị quay lén nên đã dừng lại.
Người trong cuộc đính chính “tập thể dục trị đau đầu gối”
Phóng viên đã cất công đến tận “hiện trường” để xác nhận thông tin. Khi phóng viên đứng tại vị trí đôi nam nữ xuất hiện trên clip thì thấy góc độ và bối cảnh trong phòng chuẩn xác từ cửa sổ, rèm cửa, tường…
Sau khi clip được phát tán khắp nơi, nhân vật nữ chính trong clip đã đứng ra giải thích: khi cô và bạn trai đang tự học trên giảng đường thì đầu gối cô bỗng bị đau nhức không chịu nổi. Sau khi bạn trai gợi ý cách khắc phục cô đã thực hiện động tác tập thể dục “quỳ gối lên xuống” và phương pháp này đã phát huy tác dụng khi cô bớt hẳn đau nhức. Bạn học của nữ sinh tiết lộ, do lo ngại trở thành tâm điểm của mọi người nên nhân vật chính đã âm thầm đi cắt tóc để “đánh lạc hướng” dư luận.
Có phải là “quay trộm”?
Nhân vật chính phàn nàn với bạn bè: một vài động tác trêu đùa bắt chước trong phim ảnh thôi mà, những động tác đó cũng chỉ kéo dài chưa đến 2 phút. Thật không ngờ lại có người hiểu lầm rồi quay trộm. Cô tỏ ra rất bất bình với hành động trên và kết luận đó là “hành vi vô đạo đức”.
Nhưng rất nhiều cư dân mạng lại bất bình trước phát ngôn của nhân vật chính: “Tôi cho rằng tại những nơi riêng tư như phòng ngủ, buồng vệ sinh, phòng thay quần áo…thì mới gọi là quay lén, chụp lén. Còn đây là tại nơi công cộng như phòng học cũng gọi là quay trộm sao? Nếu trong phòng học mà gọi là quay trộm thì có lẽ nên trách trường học không giống như rạp phim dễ dàng trở thành cabin tình yêu”, cư dân mạng phẫn nộ.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments