Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Dân chơi đất Bắc năm 2009

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Kính thưa bạn bè gần xa thân bằng xóm phố … em chào từ thành phố cho tới tít nông thôn, từ sân gôn đến sân bóng đá, em chào từ quán xá cho tới nhà hàng, từ gái làng cho tới cave, từ bến xe cho tới sở thú … rồi em “lượn lờ” từ Lũng Cú cho đến đít Cà Mau.

Vâng, có câu nói bất hủ thế này ạ:
“Một đời trai vùng vẫy trong thuốc lắc
Cho quên hết những thắc mắc về tương lai.”
Đành gác lại cái chuyện tương lai ấy lại đã, hôm nay em đến đây để giúp bà con mở rộng được cái tầm nhìn rất ư là có hại à nhầm hữu hạn với những câu chuyện có thực, có cả giống đực lẫn giống cái, có cả gà mái lẫn bê thui mà có cả dùi cui lẫn cột điện, có cả nghiện lẫn cave, có cả sìke lẫn đạo chích… mà ai thích là ta sẽ “nhích”! Thế thôi. Nhỉ ?


Mạn phép em xin mở màn phần I bằng những hình ảnh hết sức “rân chơi”:
Các cụ đã có câu “Chè Thái Gái Tuyên” ấy thế mà câu nói này “xưa như Diễm” rồi, bởi xinh gái đái xa thì cũng chỉ vất vưởng matxa còn đẹp trai lai láng cũng chỉ là hạng “sáng xế chiều bưng bê” mà thôi. Họ dạt hết và bết cục ở cái gọi là Hà Nội phồn hoa đô hội ấy với những mảnh đời riêng, những số phận riêng và những cách mưu sinh khác nhau. “Trai hàng lái gái hàng buôn” thì làm sao sánh được các hoàng tử công chúa đất Hà thành “Trai Hàng Gai gái Hàng Đào” cho thấu, ấy thế mà họ vẫn “chứng minh” được bản chất rân chơi rất “lúa”, rất “khoai sắn” của mình.

Rất dễ bắt gặp những “nàng” cả cây quần nịt áo dây, chân xinh gót ngọc dáng thanh tao lân la ướm thử hoá ra Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Quảng Nam, Thanh Hoá … đủ cả. Cũng nhí nhảnh vô tư, dễ mến, đáng yêu toàn “sinh viên” các trường “ranh rá” ấy thế mà chọn toàn cái nghề “làm ít, sướng nhiều, tiền tiêu không thiếu“.

Âu cũng là cái nghèo nó trèo lên cái thân, nó bắt úp là úp, bắt ngửa là ngửa, khổ nhục thế mới có miếng cơm manh áo chứ. “Xinh làm tình giỏi” còn cá kiếm chứ làm điếm mà xấu đến gấu còn thua xa thì có ma nào nghó đến. Nhưng hẳn đâu ai cũng dành dụm ít vốn liếng để rồi “ao thanh cá tịnh” đâu, đã vương cái nghề thì thương cái nghiệp, e dứt cũng khó. Bởi ai chơi cho, ai đú cho!

Mở show cho hôm nay là em Trang Tít, mọi người ở quê ngày xưa vẫn ngâm nga bài ca rao “Trang tí mắt tít, da xanh dái mít, đít to hơn lồng bàn, chân đi khuyềnh khoàng… sao chân lại lắm lông thế?”.



Xuất thân ở một nơi “đờm đóng thành bãi, nước dãi đóng thành sông“, nơi “công nông bốc đầu, wave Tàu đánh lửa“. Âý thế mà từ ngày lên Hà Nội đến giờ, Trang Tít ngày xưa nay đã thành Trang Kít (Kitty), nghe đâu nghề nghiệp khá là ổn định, lại còn hướng nghiệp cho các chị em cùng quê lên thành phố làm ăn nữa chứ !


Tiếp đến là em Lan Sex, “ngực tấn công mông phòng thủ“. Cả một đời, em sống với lí tưởng “yêu hết tình – chơi hết mình“.



May rủi thay, em cặp với một đại gia chuyên buôn xe hơi nhà ở Phố Huế. Có ai thấu được chữ ngờ, bởi “ở nhà là Mít là Na – nay ra thành phố em là Diễm Lan“. Em ấy bây giờ lắm tiền lắm, máu lạnh lắm – đâm ra “kiêu”. Thật chẳng biết trời đất là gì cả, đúng là “nước ao đòi làm cao như nước giếng, nước miếng đòi sánh ngang nước bọt, nước ngọt lại đòi làm cooktail“…


Kế đến phải kể đến em My Trâu Nước, nói thế bởi vì em ấy Trâu + “Nước” đấy ạ! Em này là người Hà Nội gốc chứ bộ, hoa hậu Cổ Nhuế hẳn hoi. Em này trước có xích mích với với Linh Minh Tinh ở chat room Hà Nội 10. Thế là 2 chị em nhà Linh Minh Tinh kéo theo hơn 20 thằng “đầu trâu mặt ngựa, xăm mình cọp beo, tai đeo khuyên sỏ mũi” đến oanh tạc tan tác cả đất Cổ Nhuế. Rồi My Trâu Nước được đưa ra nhà nghỉ ở Mỹ Đình để phục vụ các đại ca giang hồ. Qua sự kiện trên mà cái tiếng Trâu Nước cảu em nó càng được khẳng định bởi 1 v 20 = ok, chấp hết !


Chắc còn nhiều nữ rân chơi đáng để lọt vào vòng chung khảo hôm nay, tiếc rằng thời gian có hạn nên chỉ dám điểm qua những gương mặt trẻ ranh nhưng lạnh tanh:
Chất chơi còn thể hiện qua Show diễn của Biệt Đội Sơlít Xanh – Khắc Mãi Tên Anh thuộc Cave Đoàn Hà Nội Room 7 thực hiện, kính mong cô bác cho một tràng pháo tay ngợi khen !





Này là Dolar rất nhiều, này là Chân em rất dài, này là Mông em rất to“…


Châm điếu thuốc lào, nâng cao sĩ diện, bổ phổi thơm mồm, diệt trừ thù lao“…



Rượu này phụ bạc lòng ta – Ta đây uống rượu là để “xì gas” cuộc đời“…


Thôi, chốt lại cuộc đời của những nữ rân chơi rất “hương đồng gió nội” bằng câu nói sau : “Dân thường chơi đẹp – đè bẹp dân chơi“?. Xin tái ngộ trong phần II để đến với những nam rân chơi rất “ngông”, bởi “ra đường anh là rân chơi – về nhà lại hỏi mẹ ơi con xin tiền” …





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments