Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Làm cave rất… thích ? =))

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cô gái trẻ vừa nói xong liền “bị” hai cô gái còn lại xúm vào vạch áo và… kéo váy lên để “đâu tao xem đẹp thế nào nào” rồi cũng nhau xuýt xoa khi thấy bộ đồ “chip” của cô bạn mỏng manh và đẹp mê hồn…
Đừng tưởng rằng chỉ có các cô gái khi gặp phải hoàn cảnh khó khăn, bị lâm vào bước đường cùng, hoặc bị lừa mới phải làm cái nghề … mà khi nhắc đến là người đời hay dè bỉu: “Cái loại đấy…”. Trong số họ có cả những cô gái tuổi đời còn rất trẻ nhưng… lười lao động, chỉ thích ăn chơi và hưởng thụ. Đồng thời họ cũng có thể là những cô gái được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, có đầy đủ cả cha và mẹ nhưng…



Hình minh họa
Từ chối gia đình

Trước cửa một trụ sở công an phường, một cô bé tuổi đời còn rất trẻ, khuôn mặt non nớt của cô bé cũng đủ để mọi người đoán được cô bé vẫn đang trong độ tuổi 9X, đang cố gắng giằng tay ra khỏi người cha lực lưỡng và vùng vẫy: “Bố về đi, bố về đi… thả con ra, con không về đâu…”.

Người cha trông dáng vẻ rất dữ dằn, to lớn, bặm trợn với rất nhiều hình xăm dữ tợn lộ ra dưới lớp áo may ô ướt đẫm mồ hồ, nhưng trông ông bố lúc này thật hiền lành, tội nghiệp khi đang cố gắng kéo cô con gái lên xe với vẻ van vỉ: “Bố xin con đấy, về nhà với bố đi không mẹ con chết mất”…
Anh công an trẻ đứng bên trong nhìn ra lắc đầu trong khi những người bên cạnh thì thào: “Đúng là dao sắc không gọt được chuôi. Ông bố “xã hội đen” và “có máu mặt” như vậy mà cũng không dạy được con gái.”

(Hình minh họa)

Thì ra đêm qua, trong một cuộc truy quét, các anh đã tóm gọn được một ổ mại * đang hành nghề mà phần lớn các cô gái đều còn rất trẻ. Và cô bé 9X kia cũng thuộc nhóm của những cô gái đang ngồi cúi mặt trong đồn công an chờ người nhà đến bảo lãnh.
Và điều đáng ngạc nhiên là sau khi đã bị công an bắt, và được bố đến bảo lãnh mà cô bé nhất định không chịu về, vẫn quyết tâm đi theo con đường mà cô bé đã chọn? Mặc dù con đường đó không thể nói là sự lựa chọn sáng suốt vì nó không hề sáng sủa và tất nhiên là không thể có tương lai?

Làm cave rất… thích?

“Sao hôm qua bảo chờ tao đi shop mà lại “tớn” lên đi trước thế?”, “Ôi dào, mày “tiếp” thằng cha ấy thì biết đến bao giờ mà chờ với chả đợi. Bà ấy nhắn tao qua gấp vì bộ hàng đó chỉ có mỗi một thôi. Vừa chuyển từ bên Mỹ về, không qua nhanh có mà mất.”
Cô gái trẻ vừa nói xong liền “bị” hai cô gái còn lại xúm vào vạch áo và… kéo váy lên để “đâu tao xem đẹp thế nào nào” rồi cũng nhau xuýt xoa khi thấy bộ đồ “chip” của cô bạn mỏng manh và đẹp mê hồn mặc kệ chú lái taxi mặt đỏ bừng bừng vì phải chứng kiến cảnh “khoe hàng” một cách tự nhiên của họ.

Cô khác lên tiếng: “Mày thử hỏi bà ấy xem có kiếm được bộ nào như thế nữa không, bảo tao để tao mua với. Giá cao hơn của mày cũng được nhé.” Rồi họ cùng nhau buôn đủ chuyện. Từ chuyện quần áo hàng hiệu này, mỹ phẩm đồ hiệu nọ, rồi lôi đồ đạc ra khoe và sau đó là buôn với nhau về những khách hàng đã "qua tay" họ và cách làm thế nào để… moi được nhiều tiền hơn.
Nếu bạn không được nhìn thấy mặt họ, chắc bạn không thể nghĩ được rằng những cô gái trên mới chỉ sinh năm 1991. Họ còn quá trẻ nhưng đẳng cấp tiêu tiền của họ thì khiến nhiều người phải nể.


( Hình minh họa)
Để có được nhiều tiền như vậy, các cô sẵn sàng chấp nhận bán mình để có được trong tay những thứ xa xỉ mà bình thường ra họ không thể có được khi vẫn còn cắp sách đến trường và… ăn bám bố mẹ. "Muốn mua gì, làm gì cũng phải ngửa tay ra xin tiền, mà cũng chẳng được bao nhiêu."
Trong khi đó, chỉ cần qua một đêm, chỉ cần “chiều chuộng” “các chú, các bác”một chút là các cô đã có trong tay những thứ mà với mức lương trung bình giới nhân viên văn phòng có đi làm cả tháng cũng không mua được.

Có thể các cô không nhận thức hết hậu quả của những việc họ đang làm. Với suy nghĩ non nớt của họ cứ có nhiều tiền trong tay là có tất cả. Đó là lý do vì khiến nhiều bạn trẻ thậm chí rất trẻ thích khoác lên người từ “cave”, “gái gọi”, “sex”, và “cặp bồ với người lớn tuổi”.
Liệu gia đình có phần nào trách nhiệm với những hành động của các cô bé trên và những vị phụ huynh có con, em mình ở trong hoàn cảnh nên làm gì, làm gì để con trẻ biết bỏ chỗ tối mà ra chỗ sáng? Câu hỏi mà không phải vị phụ huynh nào cũng biết cách trả lời!


Read more: "Làm cave rất… thích ? =)),Lam cave rat… thich ? =)),rồi cũng nhau xuýt,nào rồi cũng nhau,cũng nhau xuýt xoa,xuýt xoa khi thấy,thế nào nào rồi,những cô gái,còn rất trẻ,bộ đồ chip,chip của cô,bạn mỏng manh,cô gái,cô bé,các cô,những cô,công an,roi cung nhau xuyt,nao roi cung nhau,cung nhau xuyt xoa,xuyt xoa khi thay,the nao nao roi,nhung co gai,con rat tre,bo do chip,chip cua co,ban mong manh,co gai,co be,cac co,nhung co,cong an" -


0 comments:

Feeds Comments