Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

1 Lương Bích Hữu cận cảnh, đẹp hay siêu đẹp ?

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Kênh14: Chào Bích Hữu, được biết thời gian này Hữu đang đi lưu diễn xuyên Việt khá thành công. Ngày 14-2 vừa rồi Hữu đón Valentine như thế nào?

Ngày 14-2, Hữu vẫn đi diễn bình thường.Tuy không được ở bên cạnh “người ấy”, nhưng năm nay Hữu có ba mẹ bên cạnh, ba mẹ Hữu đi cùng Hữu trong lần ra Bắc này. Và đặc biệt hơn mình còn nhận được rất nhiều lời yêu thương, những món quà của các fan gửi tặng.

Kênh14: Vậy còn những năm trước và những dịp đặc biệt như thế này?

Năm nào cũng vậy, đa phần là đi diễn nên cũng không có nhiều thời gian cho riêng mình. Sau này, nếu không bận gì nhất định sẽ dành riêng cho “người ấy”. (cười)





Kênh14: Hai người quen nhau lâu chưa?

Biết nói như thế nào nhỉ, cũng mới được một thời gian. Nhưng Hữu nghĩ nếu nói là tình yêu thì chưa phải, có lẽ mới chỉ là sự rung động xuất phát từ hai phía.

Kênh14: Bích Hữu bật mí chút xíu về “người ấy” đi?

“Người ấy” làm chung trong ngành giải trí, nhưng không phải ca sĩ đâu nha, hai người quen nhau rất tình cờ. Hữu không biết tương lại sẽ ra sao, sẽ như thế nào, không dám chắc được mọi chuyện, nên giờ Hữu chỉ muốn 2 người vẫn giữ được tình bạn tốt đẹp như hiện tại là vui rồi.



Kênh14: Quan niệm của Hữu về tình yêu như thế nào?

Mỗi người có những suy nghĩ khác. Với Hữu, tình yêu muốn bền vững, hạnh phúc thì giữa hai người phải có sự thống nhất, không bất đồng quan điểm, không nên để cái tôi lớn quá .

Kênh14: Cuộc sống bận rộn, những lúc rảnh rỗi Bích Hữu thường làm gì?

Bình thường, Hữu hay nhắn tin tán gẫu với bạn bè, nghe nhạc, online, rùi xem lại những món quà của các fan tặng. Hữu có cả 1 bộ sưu tập đồng hồ của các fan gửi tặng.





Kênh14: Ra Hà Nội lần này, Bích Hữu có đi chơi được nhiều không?

Cũng đi long vòng được 1 số nơi, Hà Nội mấy hôm nay trời rất đẹp, dễ đi chơi. Ra Hà Nội không đươc nhiều nên Hữu chưa thạo đường lắm, mấy hum đầu đi thỉnh thoảng bị lạc đường, sau đó phải nhờ người dẫn đường.

Kênh14: Món ăn nào ở Hà Nội mà Hữu thích nhất?

Hà Nội có nhiều món ngon và đặc trưng, Bích Hữu thích nhất là món nem chua rán. Lần nào ra HN cũng phải đi ăn bằng được, nhưng mấy hum nay bận quá vẫn chưa đi ăn được. Hữu nhớ nem chua rán ngon nhất là ngõ Tạm Thương, Hàng Bông. Còn đồ uống thì Hữu thích uống nước gạo Hà Nội, uống đã nhất là ban đêm.



Kênh14: Theo cảm nhận của riêng mình, trong 1 câu Hữu thử nhận xét về Hà Nội đi?

Hà Nội đẹp, không khí trong lành, người Hà Nội rất dễ thương.

Cảm ơn Bích Hữu về buổi trò chuyện, chúc Hữu mãi hạnh phúc và thành công hơn nữa!

Còn giờ, chúng mình cùng xem bộ hình mới nhất của Lương Bích Hữu “vi vu” ở VincomHà Nội nha.

















Trả lời với trích dẫn


1 comments:

Feeds Comments
Anonymous said...

Xinh ghê Bích Hữu nhỉ :x