Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Mai Phương Thúy !Đẹp hay ko đẹp !!

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cựu Hoa hậu Việt Nam thêm một lần nữa tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống với những thiết kế và dàn dựng của chính "ông bầu" của cô, nhà thiết kế Việt Hùng.
Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh:


















Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy nhận xét Cali là một vùng đất đầy thơ mộng và tràn ngập nắng ấm. Hoa hậu đã được đi thăm phim trường của Universal studio tại Hollywood, đến những vùng đất đặc trưng phong cách miền Trung viễn tây của nước Mỹ.
Chuyến đi này cũng làm cho Mai Phương Thúy đến muộn ở chương trình Đêm ngàn sao của Music box tổ chức, từ sân bay Hoa hậu chỉ kịp đi thẳng đến sân khấu chào khán giả. Cũng trong chuyến đi này, có tin đồn Hoa hậu qua Mỹ để thu hình cho một chương trình nhạc hội của Hải ngoại, nên mới bỏ bê các chương trình ở Việt Nam như thế!
Sau chuyến đi Mai Phương Thúy cho biết, người Việt ở bên đó vô cùng dễ mến, có những lái xe và hướng dẫn viên bất đắc dĩ như nhạc sĩ Thái Thịnh, ca sĩ Phi Nhung… Ngoài ra Hoa hậu còn được gặp gỡ các ca sĩ như Ngọc Anh, Hà Phương, Minh Tuyết, Hồ Lệ Thu, Tóc Tiên..
Dưới đây là những hình ảnh của Thúy ở Cali:
































Thứ Năm, 16/04/2009 07:30

Mai Phương Thúy kể chuyện thời cắp sách

(Zing) - Từng không qua nổi vòng bán kết cuộc thi hoa khôi toàn trường chỉ vì cao quá, từng run lẩy bẩy khi thoáng ý nghĩ sẽ "quay" bài..., Mai Phương Thúy vui vẻ kể về thời áo trắng.


Lo lắng khi hè về
- Ngày đi học trung học Thúy ấn tượng nhất là lớp nào?
- Thời đi học ai cũng có những kỷ niệm thật đẹp và khó quên. Thúy cũng không ngoại lệ nhưng để nói ấn tượng nhất có lẽ là năm cuối cấp với những bận rộn cho kỳ thi cuối cùng và kỳ thi đại học sắp đến, nhưng không vì thế mà mất đi sự tinh nghịch, cũng như sự cố gắng níu kéo những tháng ngày cuối cùng đẹp nhất của tuổi đến trường. Vui hơn nữa chỉ 3 tháng sau thì Thúy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.
- Mỗi lần gần đến mùa hè tâm trạng của Thúy ra sao?
- Thúy không có những ước mơ nào thật to lớn khi hè đến, vì biết đó là sự khó khăn đối với mẹ về quỹ thời gian cũng như kinh tế gia đình. Nhưng không vì thế mà Thúy không háo hức mỗi khi hè đến. Mình thích những buổi sáng theo ông đi tập thể dục hay theo bà dẫn đến học nữ công gia chánh ở khu phố, tìm những lớp tiếng Ạnh hay những lớp học tình nguyên để ôn lại cũng như nâng cao kiến thức trước khi bước vào năm học mới.
- Thúy có hay cùng nhóm bạn đi hái hoa phượng không?
- Cũng như bao bạn học khác, Thúy thích được nhìn những cánh phượng đỏ thắm và những tiếng ve râm ran bao hiệu hè về. Những cành phượng ép vào trong trang sách hay kết thành những cánh bướm nhỏ xinh, chập chờn ngay cả trong những giấc mơ tuổi thơ của mình. Tất nhiên là Thúy cũng tham gia vào những trò hái hoa rồi.



- Với chiều cao như thế thì chắc bạn phải là người leo lên hái hoa rồi?
- Thúy rất sợ leo trèo nhưng lần nào cũng vậy, khó tránh khỏi cảnh leo vì mang đôi chân dài cũng như phải cõng bạn lên để với tới hoa. Có lần leo lên hái hoa xong đến lúc xuống thì không biết bám vào đâu để xuống, cộng với chóng mặt vì độ cao, đến khi xuống đến nơi vẫn chưa hết bàng hoàng.
- Mỗi lần đi học muộn, Thúy có "bí quyết" gì để vào lớp một cách êm đẹp không?
- Thúy là sao đỏ của lớp mà lại cố tạo ra sự gương mẫu nữa cho nên thường là đến lớp rất sớm. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì nhiều lý do khác nhau nên cũng có vài ba lần đến không kịp giờ, may mà chưa trễ thực sự lần nào cả!
Run lẩy bẩy khi "quay" bài!
- Hỏi thật nhé, Thúy đã từng “quay” bài bao giờ chưa? Mỗi lần kiểm tra học kỳ Hoa hậu sợ nhất môn gì?
- Thật tình Thúy không thể nào quay bài được vì cả con người Thúy đã tố cáo hết với cô giáo, lúc đó tay chân run lẩy bẩy, người nóng ran và chắc mặt mũi cũng đỏ lắm thì phải. Mình chỉ hơi sợ những môn học thuộc lòng một tí thôi.
- Thúy có hay tụ tập cùng các bạn để học nhóm không?
- Chắc chắn là có và tiếp tục lên bậc đại học Thúy cũng học nhóm và làm việc theo nhóm rất nhiều. Vì ngoài sự ôn tập và thu nạp kiến thức hiệu quả, phương pháp học nhóm tập cho học sinh tính làm việc cộng hưởng, chia sẻ, qua đó cũng có những tình cảm đẹp là hành trang kỷ niệm trong cuộc sống sau này, Thúy nghĩ vậy!



- Thường thì học trung học bao giờ cũng có một nhóm bạn chơi thân với nhau, Thúy chắc chắn cũng có, vậy hiện giờ mọi người còn hay tụ tập nhau nữa không?
- Đó là những tình cảm thực sự lớn nhất trong môi trường học sinh. Nhiều lúc Thúy hay các bạn trong nhóm có việc gì, như một lẽ đương nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn. Vừa rồi lần đầu tiên có bạn trong nhóm cưới, cả nhóm tập trung suốt ngày suốt đêm với nỗi hân hoan như là mình cưới vậy!
- Là Hoa hậu thì có khó để gặp các bạn cùng lớp không? Và có bị các bạn cũ xa lánh không?
- Hơi khó một chút vì Thúy ở Sài Gòn là chính nhưng xa cách thì Thúy hình như không thấy điều đó!
Tự ti vì cao quá!
- Ngày trước đi học trung học, bạn đã nổi bật cao nhất trường, vậy chiều cao có ảnh hưởng gì đến Thúy khi đó không?
- Trong suốt khoảng thời gian trước khi trở thành Hoa hậu, chiều cao là một nỗi mặc cảm, tự ti lớn trong Thúy, nhưng Thúy không buồn nhiều vì Thúy nghĩ sẽ cố gắng nâng cao những cái mình thiếu để có thể lấy những chiều cao ấy như tri thức, đạo đức… lấp đi chiều cao hình thể. Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam đã kéo Thúy ra khỏi nỗi mặc cảm ấy và cho Thúy giấc mơ biến khuyết điểm thành ưu điểm của mình.
- Đã có ai trêu Thúy là Hoa hậu lúc đó chưa?
- Cũng có những những danh hiệu ấn tượng hơn Hoa hậu Việt Nam như: Hoa hậu cò hương, Hoa hậu Sếu, Hoa hậu thừa chân, Miss Kều…



- Khi lên lớp 10, thấy mình cao lớn, lúc đó Thúy có thấy hoang mang?
- Có chứ, hoang mang tột cùng nữa là khác. Khi thấy mọi người hay gọi những cái tên thật khủng khiếp để miêu tả chiều cao quái dị của mình. Có lần lớp cử Thúy đi thi Hoa khôi của trường Thúy không qua nổi vòng bán kết để có mặt ở vòng chung kết với lý do cao quá! Từ đó trở đi chiều cao càng làm mình thiếu tự tin trong cuộc sống!
- Mẹ có phải là người hay ở cạnh để giải đáp cho Thúy những thắc mắc của tuổi mới lớn không?
- Thực sự mẹ không có nhiều thời gian, em gái Thúy còn nhỏ, ông bà đã lớn tuổi nên không muốn làm phiền đến mẹ nhiều. Trừ những việc quan trọng hay khi mẹ nhìn thấy và hiểu Thúy đang cần chia sẻ, mẹ đến bên mình ngay.
Thích đọc Đô rê mon!
- Bộ truyện tranh lúc đó mà Thúy thích nhất?
- Lúc đó Thúy thích đọc Đôrêmon vì nó gần gũi với đời sống, tính giáo dục cao, cốt truyện đơn giản dễ hiểu. Những bài học nhân văn sâu sắc và quan trọng là chuyện có thể dành cho người lớn và trẻ em đều đọc được.




















.
.


0 comments:

Feeds Comments