Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 13, 2009

0 Màu nóng của nội y (P1)

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô. Không có gì phải bàn cãi về ý kiến này cả. Bởi vì màu đỏ là màu của cảm xúc mạnh mẽ và nó cũng tương ứng với thông tin được truyền tải đến đối phương là sự khiêu khích và sẵn sàng vào cuộc...
Phụ nữ mặc màu đỏ được hiểu là người tự tin, sôi nổi và đặc biệt rất mãnh liệt trong chuyện chăn gối. Họ cũng biết làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu bản thân và làm đẹp lòng đối tác. Điều này cũng được hiểu rằng người ta có thể nhìn màu đỏ để phân ra cảm xúc và tính cách của người mặc chúng.

Một vài phụ nữ còn cho rằng, trang phục lót màu đỏ chính là thứ bùa mê của họ đối với đàn ông. Ví như, tại sao ở Hà Lan đều có các cửa hàng nội y chỉ chuyên bán những sản phẩm lót chỉ toàn màu đỏ. Thậm chí chúng còn được bán rộng rãi và được kiểm nghiệm rất thực tế bằng những cuộc điều tra xã hội học về sở thích của đàn ông và phụ nữ trong bảng màu này. Thật thú vị phải không?

Để chứng minh những lập luận trên đây, mời độc giả hãy cùng chiêm nghiệm qua những thiết kế nội y của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Victoria's Secret, Aubade, Valisere, La Senza, Dream lingerie... vừa mới ra mắt cho mùa thu đông năm nay:

Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size Click to view full size





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments