Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Mi Trần tiếp tục bán khỏa thân

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Vừa hoàn thành vai nữ ca sĩ mù trong bộ phim “Đời”, Mi Trần trở lại hình ảnh của một cô gái gợi cảm. Tạo dáng trong bồn tắm với chiếc váy trắng khoe đường cong, vẻ ng bỏng của cô cháu gái nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến không ít người… choáng váng!

“Tình địch” của Duyên Anh Idol trong phim Đời của đạo diễn Trần Mỹ Hà đã bắt tay vào chăm lo con đường ca hát của mình sau khi bộ phim đóng máy. “Những ngày này, tôi suy nghĩ rất nhiều về sự thay đổi hướng đi mới cho việc phát triển sự nghiệp ca hát. Có thể trong thời gian tới, tôi có vài điều mới mẻ mà giờ chưa thể nói trước”, Mi Trần bộc bạch.
Mi Trần tâm sự, sau vai diễn chính đầu tiên này, cô cảm thấy gắn bó hơn với môn nghệ thuật thứ bảy. Và không có gì thay đổi thì khoảng đầu năm 2010, Mi Trần sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim mới.
“Nếu vai nữ ca sĩ mù có được những bước tiến thành công thì bên cạnh việc ca hát, tôi sẽ dành thời gian tích cực đóng phim”, Mi Trần thổ lộ. Cô cho biết, khoảng tháng 3 năm tới, Đời sẽ lên sóng. Hiện tại, cô đang rất mong đợi sự ra mắt của bộ phim và phản hồi từ khán giả.
Trước khi xem vai diễn mới của Mi Trần, mời độc giả cùng thưởng thức diễn xuất khá chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trẻ này trong bộ ảnh khá nóng bỏng:




















Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments