Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Minh Hằng, Thủy Tiên và Tường Vy khoe bụng bầu

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cùng ngắm những hình ảnh của ba "bà mẹ" trẻ trung, nhí nhảnh trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt.


Ba "bà mẹ" hạnh phúc


Ba "bà mẹ" hạnh phúc này gồm có Minh Minh, Bảo Yến và Kiều Nhi. Cả ba bà mẹ đều hồn nhiên, vui đùa trong hồ bơi mà không hề để tâm đến chuyện bầu bì nặng nhọc.



Từ trái sang: Tường Vy, Minh Hằng và Thủy Tiên trong các vai Kiều Nhi, Minh Minh và Bảo Yến.



Cả ba đã hóa bạn thành thù hay vẫn còn uẩn khúc gì đó?

Các bà mẹ trẻ hạnh phúc đến vậy phần lớn là nhờ vào tình yêu và sự chăm sóc tận tình của các đức ông chồng. Đáng tiếc là anh chồng vui nhộn của nhân vật Kiều Nhi (do anh Hiếu Hiền đóng) không thể có mặt để chia vui cùng mọi người.



Ông chồng Đình Phong (Lam Trường) hết đấm lưng rồi lại xoa bóp cho Bảo Yến hết sức tận tình.


Còn đôi vợ chồng Vương Hoàng - Minh Minh thì chỉ đơn giản chia sẻ với nhau một nụ hôn hạnh phúc.

Tuy đây là những hình ảnh chính thức của Ngôi nhà hạnh phúc nhưng hiện tại, vẫn chưa có một thông báo rõ ràng nào từ nhà sản xuất về việc ba nhân vật nữ trong phim đồng loạt mang bầu. Đây có thể là một chiêu câu khách khéo léo hoặc cũng có thể chính là nội dung của phim. Mọi việc bây giờ vẫn còn đặt trong vòng nghi vấn. Chúng ta chỉ còn biết chờ đợi cho đến ngày phim trình chiếu để tìm lấy câu trả lời cho chính mình mà thôi.




Lam Trường và Lương Mạnh Hải hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trong phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tự tay viết kịch bản và chỉ đạo diễn xuất. Phim có sự tham gia của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Lam Trường, Thủy Tiên, Tường Vy, Hiếu Hiền và một số diễn viên nổi tiếng khác. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Tăng Thanh Hà trong vai trò khách mời. Ngôi nhà hạnh phúc dự kiến có 26 tập và bắt đầu phát sóng vào quý 4 năm nay.


0 comments:

Feeds Comments