Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 2, 2009

0 Nghề “kiểm tra chất lượng”.... gái bán hoa :D

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Một người đàn ông Chi Lê đã may mắn nhận được công việc mà trong mơ tất cả cánh mày râu đều khao khát.

Jaime Rascone không khác nhiều so với đa phần những người làm DJ đó là cần một công việc không thường xuyên. Tuy nhiên, anh chàng người Chi Lê đặc biệt mê phụ nữ này đã tìm được một công việc vô cùng tuyệt vời mà tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng nhưng lại là một sự thật: Kiểm duyệt chất lượng tại một nhà thổ.











Jaime luôn được vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp


Rascone một người mẫu nam không thường xuyên và là một DJ lần đầu tiên đến Fiorella Companions, Santiago, Chi Lê trong khi anh đang làm một câu chuyện liên quan đến cuộc cách mạng tình dục của đất nước. Anh đã nhận được lời giúp đỡ của Madam Fiorella người cần một ai đó để đưa ra buổi phỏng vấn cuối cùng trong quá trình tuyển dụng của mình. Nó giống như là: những cô gái – người thích làm việc tại những nơi như là người hộ tống cho những khách VIP sẽ phải trải qua những cuộc phỏng vấn, kiểm tra về tâm lí và kiểm tra hình ảnh.











Anh phải tiến hành công việc phỏng vấn kĩ lưỡng






Qua nhiều vòng kiểm tra khác nhau


Những ứng viên này sẽ tranh tài cho đến khi còn 6 người – những người sau đó được “làm chuyện ấy một lần” bởi chính Jaime. Anh này sẽ ghi lại toàn bộ cách họ đi đứng như thế nào, những tiếng rên rỉ của họ có đủ kích thích và tiến cử họ. Thậm chí có cả những giấy tờ có liên quan. Sư căng thẳng trong công việc đó là anh phải kiểm tra "chất lượng" của hàng chục cô gái mỗi tháng.





Anh cũng để các cô gái tự trổ tài của mình


0 comments:

Feeds Comments