Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 2, 2009

0 Người mẫu xe hơi khỏa thân cho họa sĩ vẽ gây shock

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Trong những cuộc triễn lãm xe hơi ở thế giới, luôn luôn có những người mẫu chân dài tới nách xánh vai cùng các dòng xe hơi đắt tiền, bóng loáng. Những cô người mẫu này được gọi là car-girl. Mỗi năm, các nhà sản xuất xe hơi toàn cầu liên tục đưa ra những mẫu xe mới, và giới thiệu ở khắp các triển lãm trên toàn cầu, tuy nhiên, tất cả đều dùng chung một phương thức: tìm kiếm sự trợ giúp từ các người mẫu xe hơi.
Đó là những cô người mẫu rất đẹp, vô cùng sexy, nhưng không được phép nói gì trong suốt buổi trình diễn. Họ đơn giản chỉ đứng cạnh ô tô, thể hiện vẻ đẹp của họ bằng nhiều cách. Nhưng 1 car-girl tại triển lãm xe hơi Camry Trung Quốc đã thực sự tạo 1 tiếng vang lớn trong làng car-girl nhờ sự hy sinh táo bạo của mình.
Cô gái này đã sẵn sàng khỏa thân hy sinh vì nghệ thuật cho 1 họa sĩ vẽ lên cơ thể mình, điều mà 1 car-girl bình thường dù có trả thêm tiền cũng chưa chắc dám làm, bất chấp mọi cặp mắt và mọi ống kính đang đổ xô về phía cô gái.
Buổi triễn lãm đã đạt được thành công ngoài mong đợi với sự táo bạo của cô gái này, đây có thể nói là 1 sự kiện lớn trong làng car-girl trên thế giới.




















0 comments:

Feeds Comments