Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 6, 2009

0 Những scandal sex trong lịch sử giải trí Hàn?

[TeenXinh.Blogspot.Com]

2 Sao

Cũng giống như các nền giải trí khác, showbiz Hàn Quốc cũng không tránh khỏi những vấn đề phức tạp và bê bối, trong đó có các scandal sex. Trong khoảng 10 năm nay, đã có 1 số scandal sex làm rung chuyển làng giải trí Hàn đồng thời nhấn chìm sự nghiệp của nhiều diễn viên, ca sỹ triển vọng. Có thể kể đến 1 số trường hợp sau:

1. Scandal băng sex nữ ca sỹ Baek Ji Young:

Năm 2001, ông Kim Seok-jin - quản lý của nữ ca sỹ nổi tiếng Baek Ji Young đã tung lên mạng đoạn clip đã bí mật quay cảnh yêu đương giữa ông và cô ca sĩ tại văn phòng. Sau đó, ông này bỏ sang Mỹ, để lại cô ca sĩ đáng thương. Kết quả là tên tuổi của Baek Ji Young đã tuột dốc không phanh: các đài truyền hình, phát thanh, công ty quảng cáo nhanh chóng cắt hợp đồng của cô.




Baek Ji Young

Ngay sau scandal, Baek Ji Young phát hành một album mới, nhưng không được phát ở ba kênh truyền hình miễn phí lớn ở Hàn Quốc. Cô đành rút vào và trở lại vào năm 2003, nhưng chỉ được biểu diễn trên sân khấu chỉ dành cho những người trên 19 tuổi, mặc trang phục “thiếu vải”, biểu diễn những vũ điệu ướt át. Năm 2006, Ji Young bỏ hình ảnh gợi cảm để phát hành đĩa Smile Again với những giai điệu ballad dịu êm.

Tháng 2/2008, kẻ bạc tình bị bắt tại Los Angeles vì tội hiếp dâm, bị dẫn độ về Hàn Quốc và bị xử tội phát tán băng sex. Hiện nay, Baek Ji Young đã được các đài truyền hình đón nhận nhưng cô vẫn mang tiếng là "người-có-băng-sex".

2. Scandal băng sex Lee Tae Ran - phim "Những nàng công chúa nổi tiếng":

Cũng trong năm 2001, nữ diễn viên Lee Tae Ran đã gặp phải một biến cố lớn trong sự nghiệp đang có những bước thăng hoa khi phải đối mặt với việc ông bầu đồng thời cũng là người tình của cô doạ công khai đoạn video clip ghi lại cảnh phòng the giữa 2 người Vì sự việc này, Lee Tae Ran đã xuất hiện trên truyền hình và tổ chức họp báo để thanh minh về mối quan hệ.


Lee Tae Ran trong buổi họp báo

Trong buổi họp báo, Lee Tae Ran đã khóc và nói rằng: “Tôi biết, anh ta sẽ dùng video clip đó để đe doạ tôi nhưng tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng anh ta. Một là tôi chấp nhận làm chuyện đó, hoặc là sẽ không thể trở thành diễn viên nổi tiếng và phải từ bỏ ước mơ của mình”.



Tuy nhiên, 1 năm sau đó, Lee Tae Ran đã gạt sang một bên scandal sex và trở lại màn ảnh với bộ phim Who's My Love. Sự dũng cảm đã giúp cô lấy được niềm tin từ phía người hâm mộ.

3. Scandal băng sex của Kwon Sang Woo:

Năm 2006, khi sự nghiệp của Kwon Sang Woo đang lên như diều gặp gió sau hàng loạt phim như Cô bạn gia sư, Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình buồn, Dưới ánh mặt trời... thì có tin đồn nam diễn viên này có video sex! Theo tờ Thể Thao Tokyo (một tờ báo thể thao phát hành hằng ngày của Nhật Bản) thì đây là video sex giữa Kwon Sang Woo với một cô gái Nhật Bản không rõ danh tính. Sự việc xảy ra sau khi Kwon đã bị say xỉn.

Tuy nhiên sau đó, scandal sex này đã không được nhắc đến nhiều bởi không có chứng cứ xác thực.




Kwon Sang Woo và vợ Son Tae Young trong ngày cưới

4. Scandal băng sex của Nữ ca sĩ IVY:

Đầu tháng 10/2007, nữ ca sỹ gợi cảm hàng đầu Hàn Quốc IVY cũng gặp rắc rối với băng sex cùng người bạn trai cũ của mình.


Bạn trai cũ của nữ ca sĩ IVY

Mọi chuyện sẽ không quá to tát nếu người bạn trai cũ kia không dọa sẽ tung clip sex của hai người trên mạng internet nếu như IVY không đưa cho anh ta một khoản tiền là 45 nghìn USD. Cũng giống như Baek Ji Young, sau scandal sex, các hợp đồng quảng cáo và lịch diễn của Ivy bị hoãn khá nhiều. Ngay cả lễ trao giải thưởng âm nhạc Mnet cũng vắng bóng Ivy dù cô là nữ ca sỹ được đề cử nhiều nhất.


IVY

Sau đó, IVY đã được minh oan rằng không có băng sex nào cả và người bạn trai cũ kia cũng bị toà phán xét 1 năm tù, tuy nhiên đến nay cuộc sống của cô vẫn chưa thực sự bình yên trở lại.


0 comments:

Feeds Comments