Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 2, 2009

0 Đổ xô cướp tiền trong vụ tai nạn nghiêm trọng

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều tối qua, ngay gần cửa hầm Hải Vân. Cú đâm trực diện giữa xe tải và xe đông lạnh khiến 3 người chết, 1 người nguy kịch. Hàng trăm người dân đến xem đã đổ xô vào lượm tiền văng ra từ xe tai nạn.



Hiện trường ngổn ngang của vụ tai nạn

Theo thông tin từ lực lượng CSGT Đà Nẵng, tai nạn xảy ra vào lúc 18h45 ngày 1/11 tại km10 + 620, cách phía Nam hầm đường bộ Hải Vân, TP Đà Nẵng khoảng 700m.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 29K-0145 chạy hướng Bắc - Nam khi đến địa điểm trên do phóng nhanh đã bị lạc tay lái, vượt qua hẳn “con lươn” giữa đường rồi đâm trực diện vào xe đông lạnh mang BKS 14M-7009 chạy ngược chiều ở phía bên kia đường.

Vụ tai nạn đã làm cả 2 ô tô nát vụn, 2 đầu ô tô dính vào nhau, 2 người chết ngay tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện và 1 người bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn cũng đã làm cho giao thông bị ngưng trệ nhiều giờ liền. Điều đáng nói, khi tai nạn xảy ra, một lượng lớn tiền có mệnh giá 500 ngàn văng ra ngoài, hàng trăm người dân đã đổ xô đến luợm gây ra cảnh hỗn độn trong lúc mưa to gió lớn.

Hiện nguyên nhân tai nạn và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


0 comments:

Feeds Comments