Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Đội chuyên đi… phá trinh các cô gái trẻ!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]



Chị Ly hiện đang làm việc bên khu công nghiệp tỏ ra thất vọng “con gái bên khu nhà tôi ở bây giờ hỏng hết rồi. Đứa nào chưa yêu thì may ra còn, chứ tôi khẳng định đứa nào đã dính vào yêu, dù chỉ một lần thì chắc chắn đã “mất”.
Đó là điều không thể tránh khỏi vì tôi đã được nghe họ nói chuyện và tận mắt chứng kiến rất nhiều chuyện ngang trái ở đây. Thậm chí mấy cậu trai trong tổ làm việc của tôi còn lập hẳn một đội chuyên đi… phá trinh các cô gái trẻ mới vào làm việc. Xa nhà, không có bố mẹ quản lý nên con gái mới hư hỏng như thế đấy”.
Điều chị Ly nói không phải là không có cơ sở. Theo như khảo sát của chúng tôi, hầu hết nhà nào trong xã H.B, hay xã V.N thuộc Đông Anh cũng có phòng trọ cho công nhân bên khu công nghiệp Nam Thăng Long thuê nhà. Mỗi dãy phòng trọ có khoảng 6-7 phòng và phòng nào cũng có một cặp “vợ chồng hờ” chung sống. Tuy nhiên, điều chị Ly khẳng định chắc như đinh đóng cột: “… đứa nào đã dính vào yêu, dù chỉ một lần thì chắc chắn đã “mất” thì chúng tôi không thể chứng minh và chắc chắn được, nhưng tình trạng sống chung, cặp bồ, đánh ghen, nạo phá thai, yêu chung và thậm chí… sex tập thể thì đó là điều chắc chắn đã và đang diễn ra tại đây.
Thắng, một tay sát gái chuyên nghiệp với dáng người dong dỏng cao và nụ cười rất duyên tâm sự: “Hiện nay mình đang sống chung với một cô gái kém mình 5 tuổi, sinh năm 1990 nhưng thỉnh thoảng mình vẫn “qua lại” với một cô gái làm việc cùng tổ đấy. Những người ở nơi khác đến mà nghe thì lấy làm ngạc nhiên chứ thật ra ở đây những chuyện như vậy là rất bình thường…(?)”.
Có lẽ tôi sẽ không cho câu chuyện của Thắng là “bình thường” nếu như hôm đó tôi không được Thắng đưa đến phòng Toàn, cậu bạn thân làm cùng tổ, ở cách đó một đoạn đường ngắn. Vừa giơ tay gõ vào cánh cửa đang đóng kín mít, thì một giọng con trai ngái ngủ bên trong vọng ra: “Cứ vào đi”. Thắng đẩy nhẹ cánh cửa, mùi ẩm mốc, hoi hoi bên trong xộc ra làm tôi nhăn mặt. Nhìn vào trong, nền nhà ẩm ướt vì đang mùa nồm, quần áo thì vứt đầy trên chiếc xe máy dựng ngang sát tường, có cái còn rơi xuống đất. Nồi niêu xoong chảo vứt lộn xộn trong góc nhà và trên giường là một người con trai đang nằm giữa với… hai cô gái gối đầu hai bên. Tôi cố gắng che giấu sự tò mò, ngạc nhiên của mình đang hiện ra trên mặt, mỉm cười chào họ và ngồi xuống chiếc ghế kê cạnh cửa ra vào. Hai cô gái ngồi bật dậy, chỉnh sửa lại quần áo xộc xệch rồi đi sang phòng trọ bên cạnh, mặc dù theo sự quan sát của tôi thì chắc chắn hai cô gái đó sống chung với Toàn trong chính căn phòng này. Trong cuộc nói chuyện, Toàn kể cho tôi nghe về cuộc sống một ông hai bà.



Toàn quen Thụy ngay từ ngày đầu tiên khi hai người cùng đến làm tại khu CN này. Qua lại được một thời gian ngắn, Thụy là người đề nghị nên về ở chung với nhau để tiết kiệm tiền sinh hoạt. Là con trai, lại được con gái “mở đường” tạo điều kiện trước nên Toàn đồng ý ngay mặc dù không yêu Thụy lắm. Sống chung được một thời gian thì Cúc vào làm việc trong tổ của Toàn. Nhanh chóng bị vẻ trẻ trung, hoạt bát của Cúc thu hút nên tối nào Toàn cũng tìm cớ trốn Thụy đến phòng Cúc chơi. Thấy anh chàng đẹp trai, ăn nói có duyên nhất tổ nên Cúc cũng mê mẩn. Được mọi người cùng xóm trọ thông báo, vào một buổi trưa Thụy sang tận phòng Cúc ở và bắt quả tang hai anh chị đang “tòm tem” với nhau. Khóc lóc, kêu gào, đánh ghen loạn cả xóm mà vẫn không đâu vào đâu. Thụy nhất định không buông tha cho Toàn vì ở đây ai cũng biết Thụy và Toàn sống chung với nhau như vợ chồng và Thụy còn đang có bầu. Không còn gì để mất, Thụy quyết bám Toàn cho bằng được.
Thấy tình địch không buông tha cho người mình yêu và ai cũng biết Cúc cũng đã bị Toàn (…) nên Cúc cũng nhất định không để Toàn bỏ rơi mình. Lằng nhằng mãi, cuối cùng hai cô nàng đành chấp nhận cảnh sống chung 3 người một giường với điều kiện Thụy phải đi phá thai. Không riêng gì cặp của Toàn có kiểu sống chung và quan hệ chung với nhau như vậy.
Bác Cao, chủ nhà của một dãy trọ ở xã H.B – Đông Anh tâm sự: “Với tình trạng như hiện nay chúng tôi cũng hết cách. Mắng tụi nó xong thì cũng đâu vào đấy, chúng nó bảo đó là chuyện riêng, chỗ nào cũng thế thôi, mình không cho chúng nó thuê, chúng nó lại đi tìm nhà khác ở cùng nhau. Có lần đi kiểm tra, khi vừa ở cửa một căn phòng trong dãy trọ, tôi giật mình khi thấy cảnh một cậu con trai nằm giữa… 4 đứa con gái. Chưa kịp quát mắng thì đã nghe: “Cháu chào bác ạ”. Định thần nhìn kỹ thì hóa ra thằng cháu trong họ nội tộc của tôi. Lúc ấy thật chẳng biết phải làm sao. Chỉ chửi chúng nó mấy câu rồi đi ra cho chúng nó… mặc quần áo. Thấy bọn trẻ như vậy tôi cũng chỉ biết buồn. Ở làng tôi, bắt đầu từ dạo gần đây không có đứa con gái nào lấy chồng là không chửa trước. Không biết có phải ở đâu cũng như vậy không? Nhưng nhìn thấy những cảnh như thế này tôi thấy sao mà nản quá… không biết mấy cô gái đó nghĩ gì mà có thể chấp nhận yêu chung và quan hệ tình dục chung như vậy? Chắc chắn đó không phải là tình yêu rồi vì nếu đã yêu không cô gái nào có thể chấp nhận chia sẻ người mình yêu cho người khác. Đằng này…”.
Đúng là không có người nào khi yêu lại chịu chia sẻ tình cảm cho người khác. Vậy tại sao những cô bạn gái ở trên lại đồng ý sống chung và chịu chia sẻ người đàn ông của mình cho một cô gái khác? Đó là tình yêu hay chỉ là sự thỏa mãn về dục vọng? Điều này thì chắc chắn tự người đọc cũng đã có câu trả lời. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu những câu chuyện tình yêu của họ rồi sẽ đi đến đâu và những gia đình “tay 3, tay 4” của họ liệu có tương lai?
Nói về vấn đề “con gái dễ dãi” thì chắc mọi người không còn xa lạ gì khi mà báo chí đã đề cập đến rất nhiều. Một cô gái có thể sẵn sàng theo một người con trai mới chỉ gặp trong vòng hai tiếng về nhà sống như vợ chồng mà không cần bất cứ một điều kiện gì, hay một cô gái đêm nào cũng lân la đến chỗ có đàn ông để xin ngủ nhờ, đến nỗi cô gái đó không thể nhớ được rằng mình đã ngủ cùng với bao nhiêu người đàn ông vì quá nhiều hay như một cô gái ngày nào cũng mò đến chỗ ở của bạn trai để… sex mặc kệ chàng trai đó có ngần ngại hoặc nhắc nhở thế nào cô cũng mặc thì dù cho có bất cứ lý giải nào để biện minh cho những hành động đó cũng là điều không thể chấp nhận.


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments