Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 Đột nhập "pháo đài sung sướng"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Động Voi, Kỳ Anh, nơi mà người ta thường đặt cho những tên gọi như “đoạn đường sung sướng”, “phố đèn mờ, gái ngây thơ”... Ở đây ban ngày cũng như ban đêm tất cả hoạt động trao đổi mua bán dâm diễn ra công khai.
Ổ mại dâm quê nghèo dài 3km
Lần theo quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, khi hỏi về xứ Voi ai cũng có thể vanh vách trả lời cho chúng tôi về hoạt động kinh doanh mại dâm công khai suốt chiều dài hơn 3 km.
Xứ Voi thuộc xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Trước đây nơi này cũng bình yên như bao miền quê nghèo khác nhưng từ năm 1996 bắt đầu manh nha hoạt động buôn bán mại dâm trá hình núp dưới hình thức kinh doanh dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi cho khách đường xa chủ yếu phục vụ cho tài xế xe Bắc Nam.
Xe chạy chậm lượn lờ trước những căn nhà liên tiếp xuất hiện những bàn tay vẫy gọi mời chào rất chuyên nghiệp khiến ai lần đầu đến xứ Voi không khỏi bàng hoàng vì lối mời mua dâm công khai ngang nhiên đến thế.
Đoạn đường không dài nhưng theo thống kê của chúng tôi đã đến hàng trăm ngôi nhà nhỏ mọc san sát nhau "nuôi" gái. Ở địa phận này những ngôi nhà được thiết kế đặc biệt mà theo bà chủ một “động” thì làm như thế mới thoát được dễ dàng khi công an truy quét. Mỗi căn nhà chia làm nhiều phòng trải dài ra phía sau dãy núi, mỗi phòng đều có một cửa thoát hiểm nhanh gọn.
Taxi đưa tôi vào quán Thanh Hóa do tú bà tên Oanh làm chủ. Xe vừa rẽ vào ngay lập tức có 3 em chạy vội ra chào mời một cách lộ liễu: “Anh ơi vào với em nha, em nhiệt tình lắm, cả chiều nay em chưa có ai nì, anh vào đây đi vào em ru anh thoải mái luôn...”.
Mấy em đon đả tiếp lời: “Hai anh vào đây với chúng em, ai chứ hai anh là em phục vụ chu đáo, không tốt không lấy tiền đâu. Mà sao dạo này anh không ghé làm em nhớ anh giảm mấy cân này.”
Ba cô gái xúm lại víu vào thành xe phải bắt chúng tôi xuống xe vào cho bằng được. Biết được mánh khóe của các ả đào bán hoa nên anh bạn tôi chốt cửa xe thật chặt chỉ nói qua cánh cửa xe. Xe rời đi sang quán bên trái lề đường cũng không khỏi bàng hoàng khi đội quân săn người của quán V lao ra giành giật vì sợ mất mối.
Sau một hồi quanh co khắp hơn 30 “quán cơm” có chứa gái chúng tôi quyết định phải vào “hang quỷ” xem thực hư thế nào.

Các cô gái trẻ với mong ước kiếm tiền giúp đỡ gia đình nên tin đã vào lời nói có cánh của những người mới quen đến khi nhận ra sự thật thì đã quá muộn
Hứa cho đi bán phở rồi ép bán dâm
Tiếp chúng tôi là hai em chừng 18 tuổi, làm ở quán bà V đã hơn 2 năm nay. Chúng tôi gặng hỏi về lối nào đưa hai cô dấn thân vào chốn bán hoa này. Cô gái Nghiệp, dân tộc Thái ở Nghệ An kể lại: Em vốn trước đây không nghĩ làm nghề này nhưng do gia đình nghèo khó, muốn có công việc ổn định nên bị người ta dụ dỗ. Lúc đầu hứa đưa em vào quán phục vụ bán cơm phở ở thành phố Vinh nhưng bị đưa thẳng vào quán rồi em bị ép buộc phục vụ cho khách làng chơi.
Nếu không chấp hành sẽ bị đánh dã man. Lúc đầu em chống cự nhưng sau những trận đòn suýt mất mạng em đành chấp nhận buông xuôi theo sự điều khiển của bà chủ. Nói thật với anh em đã bị bán đi bán lại hơn 2 quán rồi đấy”.
Khi được hỏi tại sao không trốn thoát, cô Nghiệp giàn dụa nước mắt trả lời những câu được câu mất khiến chúng tôi lạnh người: “Ban đầu em trốn rồi đấy chứ nhưng đi khoảng hơn 30 km thì bị bắt lại. Năm ngoái có một chị cũng làm quán này chạy trốn đến tận Đèo Ngang, Quảng Bình nhưng vẫn bị xe chủ quán đuổi theo bắt về đánh tơi bời. Bây giờ em không dám trốn nữa”.
Qua tìm hiểu dường như gái bán hoa xứ Voi nơi đây đến từ khắp nơi nhưng vẫn chủ yếu tập trung các cô gái đến từ Quảng Bình, Hà Tĩnh, và miền Tây xứ Nghệ An. Những cô gái đến đây không chỉ có những thân gái coi bán thân là nghề nghiệp thì cũng không ít cô bị dụ dỗ lừa phỉnh rồi bị ép bán thân cho khách ăn chơi.
Chuyện giá cả thì các chủ chứa dường như đã định giá sẵn mà khách đến đây đều chung một giá là 70 ngàn đồng. Nhưng theo quan sát của chúng tôi thì nếu khách quen ‘kì kèo” giá giảm xuống chỉ 50 ngàn mà thôi. Vì thế mà xứ Voi được mệnh danh là động dâm rẻ nhất, trẻ nhất.
Theo lời kể của một chủ chuyên săn gái miền núi tên Tuấn “gian nan” kể lại đoạn “lừa” cũng không hề đơn giản: “Lúc đầu các chủ chứa đến các làng nghèo miền núi giả vờ tuyển các cô gái trẻ về phục vụ bán quán cơm rồi hứa chu cấp tiền ăn ở đầy đủ. Rồi sau đó gọi cho các “đại gia” có của bán trinh kiếm lời được khoảng 10 – 12 triệu. Nghe kể thế chứ khó lắm phải lắm chiêu mới dụ bọn nó vào tay mình. Như anh đây 2 năm rồi có bắt được em nào đâu".

Hiền được giải cứu khỏi Động Voi tại quán cafe này
Một lần có một ông khách cũng thuộc hàng đại gia huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đánh xe vào xứ Voi tìm của lạ. Đang hí hửng chuẩn bị vui vẻ cùng đứa em út mà bà chủ đang thúc giục do vừa phục vụ khách xong đang tắm. Nào ngờ ông ngỡ ngàng và xấu hổ khi người con gái mình sắp cho “lên thớt” lại là cháu gái mình. Thế là ông phải chi ra 5 triệu đồng chuộc đứa cháu bị thất lạc mấy năm nay bặt vô âm tín.
Đã mấy năm nay xứ Voi càng hoạt động kinh doanh mại dâm mạnh hơn ngang nhiên hơn, nhưng theo ghi nhận thì dường như lực lượng chức năng bất lực trước hành vi của chủ chứa nơi đây. Như trong cuộc đối thoại giữa chúng tôi và một chủ chứa thì đã 4 – 5 tháng nay không có cuộc truy quét nào trên địa bàn xứ Voi.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments