Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Scandal phẫu thuật thẩm mỹ của 1 “búp bê xứ Hàn”

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Những hình ảnh thời vịt con xấu xí của nữ ca sĩ, diễn viên teen xinh đẹp Park Min Young vừa bị tung lên mạng và khiến không ít người bất ngờ.


Park Min Young xinh đẹp và đáng yêu của "Tôi là Sam".

Park Min Young gây ấn tượng cho khán giả với vai nữ sinh trong sáng, ngây thơ trong bộ phim Tôi là Sam. Sau thành công với vai diễn cá tính này, cô gái trẻ 22 tuổi trở thành gương mặt quảng cáo quen thuộc cho nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng. Ngoài ra, cô còn là nhận được giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng do đài MBC và KBS trao tặng. Mới đây, người đẹp còn tham gia vào video clip Hura Hura của nhóm nhạc Bing Bang và được mời vào vai diễn chính trong bộ phim Hồ ly 9 đuôi hứa hẹn gây ấn tượng tại Hàn Quốc vào cuối năm


Park Min Young khi còn là học sinh.

Tuy nhiên, vẻ đẹp gợi cảm, trong sáng của người đẹp lại một lần nữa bị phát hiện là nhờ dao kéo khi một số tấm hình thời thơ ấu của cô bị tung lên mạng. Đôi mắt một mí được người đẹp chỉnh sửa cho to hơn và quyến rũ hơn, khuôn mặt được làm gọn nhờ hút mỡ và nâng mũi. So với nhiều năm trước, đúng là Park Min Young đã lột xác hoàn toàn.


Khuôn đã mặt thay đổi hoàn toàn.

Theo Pop, trước những chứng cứ này, Park Min Young vẫn im lặng và không có bất cứ phản ứng nào để bào chữa cho mình.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Park Min Young:

C


0 comments:

Feeds Comments