Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Teen girl : Cần đề phòng bị quay lén !

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Quay lén đã và đang trở thành một trào lưu của một bộ phận giới trẻ. Những thước phim quay lén tràn ngập khắp các diễn đàn, các trang web… đang trở thành những clip hot thu hút sự chú ý của không ít teen.

Do… tò mò…

tò mò là die
Một bạn nam lớp 11, trường K, đã lợi dụng để quay lén chính bạn gái của mình. Do cô này ở nhà trọ nên nhân lúc đến nhà đón nàng đi học, boy này giả vờ đi vệ sinh rồi đặt máy quay trong nhà tắm trước khi người yêu chuẩn bị đi tắm. Kết quả là cô nàng bị sập bẫy. Sau khi thành công ngay lần đầu tiên, thấy “đựơc việc” boy này tíêp tục quay thêm nhìêu clip khác nữa. Cái gì lén lút cũng có ngày bị phanh phui. Nhiều lần thấy hành tung kì lạ của bạn trai, cô gái kia bắt đầu nghi ngờ và khi phát hiện ra sự thật kinh khủng này thì lập tức chia tay và doạ báo công an nếu không được giao lại những clip đã quay.
Teen đề phòng bị quay lén
Những chiếc máy ảnh, máy quay cá nhân đôi khi lại trở thành công cụ tạo nên những tội ác không thể tin được
Do… tư tưởng bệnh hoạn

ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Nhóm bạn của Beck (teen trường K) không bằng lòng với những thước phim 3X đựơc dàn dựng công phu. Thế là cả bọn quyết định tìm những thước phim “người thật việc thật”. Điểm đến đầu tiên của họ là công viên. Cứ chạng vạng là các thành viên của nhóm lại tụ họp ở các băng đá trong các công viên lớn như NTR, LVT…hễ bắt gặp cặp nào có ý định “ấy ấy” là họ ra tín hiệu cho nhau bắt đầu áp sáp đối tựơng và lia ống kính về hướng đó. Không những vậy, họ còn tìm đến những nơi vắng vẻ như bờ hồ, góc cầu thang, những nơi mà các cặp tình nhân hay lui tới để thực hiện mục đích đen tối này.
Quay mọi lúc mọi nơi
Đã gọi là quay lén nên máy quay luôn đựơc đặt ở những nơi khó thấy và khó ngờ tới. Anh chàng Ken, một trong những chuyên gia quay lén cho biết: “Với những địa điểm kín đáo và cố định như trong phòng kín, nhà vệ sinh thì chỉ cần đặt máy quay ở nơi cao ráo, kín đáo và có thể dễ dàng quan sát đựơc. Còn với những nơi như công viên, hay tình cờ gặp đựơc trong một góc nào đó thì phải tự mình ra tay”. Vì thế, đi đâu Ken cũng mang theo máy quay để…sẵn sàng chộp ngay những cảnh nóng bỏng.

cảnh nóng
Randi (teen Bình Thạnh) sau một lần phát hiện trong nhà vệ sinh công cộng thường diễn ra những cảnh hôn hít bèn thường xuyên đóng vai một người đi vệ sinh, cứ thấy có hiện tượng “khả nghi” là Randi vào theo “đối tượng” với chiếc máy quay đựơc giấu kín trong túi áo chỉ có chiếc ống kính đựơc lộ ra ngoài. Vậy là anh chàng đường đường chính chính lia máy khắp mọi nơi mà không sợ bị phát hiện.

Không những thế, kỹ thuật quay lén cũng ngày càng đựơc nâng cao. Theo lời của Ken thì ngoài chiếc điện thoại di động, chiếc máy ảnh kĩ thuật số với chế độ hẹn giờ thì hiện nay nhiều dân quay lén chuyên nghiệp còn tự chế hoặc lùng mua chiếc máy quay có khả năng điều khiển từ xa với giá hàng chục triệu đồng để đổi lấy những thứơc phim “chất lựơng cao”.
Những sản phẩm… đi về đâu?

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Tất nhiên những sản phẩm quay lén không bao giờ mang một giá trị tốt đẹp nào vì nó đã xâm phạm trực tiếp đến quyền riêng tư của ngừơi khác. Tuỳ theo tác giả của những clip này mà nó có thể trở thành…tư liệu riêng của họ hay biến thành clip hot trên mạng. Với những clip nhạy cảm như thế này thì dù muốn giữ cho riêng mình cũng là một việc vô cùng khó khăn. Anh chàng quay lén cô bạn gái của mình nói trên là một ví dụ. Tuy muốn giữ làm của riêng nhưng một lần, cậu bạn mượn usb trong đó có chứa những clip này. Ngay lập tức nó đựơc các boy chuyền tay nhau xem và bình luận. Nhóm bạn của Beck sau khi quay xong thì đem đi xử lí và còn…chèn thêm nhạc và lời bình cho sinh động. Khi hoàn thành là họ tung ngay lên mạng.
Teen đề phòng bị quay lén
Hãy thận trọng để tránh những sai lầm trong một phút nông nổi (Ảnh minh họa).
Nạn nhân sẽ ra sao?
Bị quay lén những cảnh nhạy cảm và riêng tư, không ai không cảm thấy bị xúc phạm đến danh dự và lòng tự trọng nhất là khi clip đó lại đựơc phát tán khắp nơi. M.Khanh (teen trường V) từng là nạn nhân của một clip quay lén trong nhà nghỉ, nhớ lại – “Đó là thời gian khủng khiếp nhất của mình. Trong một lần vào nhà nghỉ cùng bạn trai, mình không ngờ bị quay lén và bị phát tán hình lên mạng. Đi đâu mình cũng bắt gặp những ánh mắt khinh bỉ và ghê tỏm”…

Một dạo, các teen trong KTX trường V từng rất hoang mang không dám đi toilet trong phòng mà thà đi nhà vệ sinh thu phí vì một bạn nữ trong kí túc xá không biết vì sao bị tung clip quay lén trong toilet. Rất may là nhà trường kết hợp với ban quản lí kí túc xá đã tiến hành các hoạt động xử lí và giám sát nghiêm ngặt mới trấn an đựơc các bạn nữ.
Quay lén là một việc làm xâm phạm nghiêm trọng đến danh dự và đời sống cá nhân của mỗi người. Cũng vì tò mò, thỏa mãn những ham muốn cá nhân mà nhìêu teen sẵn sàng chà đạp lên danh dự của người khác để đổi lấy những thước phim vấy bẩn. Thế nên, các teen cần bảo vệ chính bản thân mình, đề cao cảnh giác khi tiến hành những…vấn đề nhạy cảm để tránh bị kẻ xấu lợi dụng trở thành nhân vật chính cho những ống kính đen của họ.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments