Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

0 Teen girls hoảng hồn vì tin nhắn... bậy

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Teen girls hoảng hồn vì tin nhắn... bậy
Việc này chính bạn tớ cũng bị dính đòn...!

Em đang học đấy à? Sinh năm 1991 là sắp thi đại học đúng không? Thế thi xong thì đi ngủ với anh nhé!” (!??). Đây là nguyên văn nội dung cái tin bậy bạ, quấy rối từ sim 01…2163 gửi cho một teen lớp 12.

Chuyện tin nhắn bậy bạ quấy rối teen đã không còn quá mới mẻ. Nhưng gần đây, rất nhiều teen girl đang phải đau đầu vì hàng trăm tin nhắn bệnh hoạn, rác rưởi từ sim khuyến mại cứ đổ vào điện thoại mỗi ngày.
Tiện ích của điện thoại di động không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, một số kẻ thừa thời gian và thừa cả sự bệnh hoạn đã lợi dụng tin nhắn để chửi bới, quấy rối và hành hạ tinh thần người khác. Việc sim khuyến mại được bán tràn lan, dễ dãi khiến những kẻ bệnh hoạn càng có thêm cơ hội gửi tin quấy rối. Nạn nhân thì đa dạng, nhưng hầu hết đều là teen girl có sim số năm sinh hoặc số đẹp nổi tiếng trong trường. Có bạn chỉ trong 1 đêm đã nhận được… 40 cái tin quấy rối, hết khen cơ thể đến rủ lên… giường. Đọc được mà chỉ muốn phát khóc!
Minh Hà (lớp 10 trường TP) mất ăn mất ngủ đã gần tháng nay chỉ vì tin quấy rối. Không hề gây thù chuốc oán với ai, thế mà từ 10h tối là cô phải tắt chuông, tắt rung, mặc kệ cái điện thoại cứ 2 phút lại sáng lên một lần.
Cách đây 1 tháng, giữa đêm đang ngủ say thì “dế yêu” của Hà kêu inh ỏi, rung lên bần bật. Cô bạn lật đật giở ra thì choáng mà tỉnh luôn cả ngủ: “Em gái ơi, đi nhà nghỉ đi. Anh thèm em lắm rồi!”. Bực tức, Hà nhắn lại thì kẻ bệnh hoạn lại tiếp tục “Làm gì nóng tính thế, càng nóng anh càng thích. Cởi đồ ra đi em”. Tức nghẹn họng mà không làm được gì, gọi thì hắn dập đi, nhắn tin lại chỉ tốn tiền. Hà đành tắt máy đi ngủ, sáng hôm sau điện thoại treo cứng vì 20 cái tin dồn dập gửi đến.
Click vào thanh này để xem toàn bộ hình ảnh.

Quá khổ vì tin nhắn quấy rối!

Mua cái sim 09xx001992 chưa lâu, Ngân (lớp 11 trường MC) đã phải “bỏ của chạy lấy người”. Tối tối, cứ đến tầm 11 rưỡi là Ngân lại nhận được tin nhắn “Em sinh năm 92 hả? Tuổi trẻ tài cao nhỉ. Đi … với anh đi em” hoặc những tin bậy bạ khác. Đã dùng đủ mọi cách để ngăn chặn, gọi hẳn lên tổng đài yêu cầu khóa số nhưng chỉ 1 ngày sau là lại số khác, cũng nội dung tin như thế nhắn vào.
Kẻ bệnh hoạn thừa tiền này mua hẳn 5 cái sim khuyến mãi, cứ thay nhau “khủng bố” Ngân hàng ngày. Hắn không thèm gọi hay nháy máy mà chỉ thích mỗi trò nhắn tin, càng im lặng hắn càng nhắn nhiều hơn, cấp độ bậy bạ cũng theo đó mà nhân đôi nhân ba. Có đêm, những tin nhắn khủng bố khiến Ngân bị phân tán không học nổi, tức điên mà không làm được gì. Cuối cùng, cô đành “sang tay” sim này cho một cậu bạn, dùng số khác mới mong yên ổn. Nạn nhân là cậu bạn kia lại tiếp tục hứng chịu trận “mưa tin rác” hàng đêm, nghe nói đến giờ vẫn chưa tìm được thủ phạm.
Những tin nhắn kiểu này gây phiền phức cực lớn, nhất là khi teen 12 đang trong giai đoạn ôn thi gấp rút. Bận rộn, học hành căng thẳng, ngày ngày lại phải tức điên khi nhận hàng chục tin quấy rối mà hoàn toàn bó tay, không tìm được thủ phạm. Có những kẻ quấy rối suốt một thời gian dài, chuyển sang tỉ tê như thân thiết lắm mặc dù nội dung thì bậy bạ hết sức, kiểu “Em đang học đấy à? Khổ thân nhỉ, sinh năm 1991 là sắp thi đại học đúng không? Thế thi xong thì đi ngủ với anh nhé!” (!??). (Nguyên văn tin quấy rối từ sim 01…2163 gửi cho một teen lớp 12).
Thùy Trâm (sn1991) tâm sự cô bạn cũng đang mệt mỏi hết sức vì tin nhắn quấy rối. Lớp 12, đang trong tâm điểm ôn thi và luôn phải nhận tin học thêm từ bạn, vậy mà cô bạn đành phải set chế độ không rung, không chuông, bỏ lỡ biết bao cuộc gọi thông báo trọng tâm ôn. Thế nhưng, đó vẫn chưa là gì so với “bão táp” mà Ngân đang phải chịu đựng.
Buổi tối ăn cơm xong, Ngân vứt điện thoại dưới tầng 1 rồi chạy vội lên gác học bài. Mẹ vô tình cầm máy đúng lúc có tin đến, và đập vào mắt phụ huynh là dòng tin bậy bạ, miêu tả lại cảnh… quan hệ mà kẻ bệnh hoạn nỡ gán cả tên Ngân vào. Trận lôi đình nổi lên, bố mẹ một mực cho rằng Ngân hư hỏng, còn cô bạn vừa tức nghẹn cổ, vừa phải minh oan cho mình. Sau vụ đó, khi bố mẹ đã tạm tin đó chỉ là tin nhắn quấy rối, Ngân cũng bỏ dùng luôn điện thoại, để thi xong mới tính tiếp.
Teen là nạn nhân của tin nhắn quấy rối đều rơi vào tâm trạng mệt mỏi, bực dọc và ức chế khi bị hành hạ về mặt tinh thần kiểu này. Nhưng hầu hết đều không có khả năng tìm ra thủ phạm, gọi lên tổng đài thì chỉ cắt được lúc đó, vài ngày sau y như rằng lại xuất hiện số khuyến mại khác tiếp tục “khủng bố”. Hoặc may lắm là bỗng một ngày thủ phạm… chán, bỏ qua không nhắn nữa thì mới mong thoát nạn!
nguồn : pro9x

+6 Kinh nghiệm


0 comments:

Feeds Comments