Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Teen và những trò đùa dựng tóc gáy

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Hiện giờ đang có một bộ phận teen thích chơi những trò cực choáng. Khiến cho những nạn nhân bị dính chưởng phải dựng tóc gáy. Sau đây mình sẽ nêu ra 1 số trò kinh dị đang dần phổ biến trong lớp học!

Trò “pực pực”

Á! Mày chơi gì kỳ vậy!” Vừa thét lên vừa giơ tay chụp lấy dây áo chip, cô nàng Lam (trường M.D) trả đũa bằng cách giơ tay giật ngược lại nhỏ bạn đánh “pực” một tiếng. Trong khi hai cô nàng mải mê với trò đùa lố lăng của mình thì mấy trên con trai trong lớp phải ngượng đỏ mặt quay đi chỗ khác. Còn những tên đầu óc không trong sáng mấy, thì nhìn nhau rồi cười khoái trá.

Chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim Hồng Kông nhưng đó là thực trạng hiện nay tại các lớp học mà người khơi mào lại chính là các teengirl. Ngồi buồn chẳng có việc gì làm hoặc trong các giờ chuyển tiết các nàng lại ngứa ngáy tay chân, vung tay giật dây áo lẫn nhau đánh bật vào lưng “pực! pực!” thành tiếng lớn, rồi cười to không thèm giữ ý dù xung quanh có ai đi nữa. Có hôm canh me những nàng mặc áo chip nổi hoặc màu chói mắt thì cả nhóm hùa nhau quây lại giật rồi phá lên cười, trong khi khổ chủ phải úp mặt xuống bàn hoặc lấy vở che mặt lại để khỏi phải xấu hổ.

Trò “thả bọ”

Trong những trò đùa quái và “dựng tóc ngứa”, trò “thả bọ” lại chọn những cô bạn hiền lành nhút nhát và chỉn chu ăn mặc để đùa dai. Cô bạn Ly (trường P.T) tức tối kể lại: “Lớp mình mấy trên con trai hết sức vô duyên, hôm rồi nhỏ bạn mình khóc thét lên khi một đứa nhét nguyên con nhện giả vào cổ áo nó, cũng may là nó không ngất đi vì sợ nếu không là chuyện lớn xảy ra rồi. Ngoài những côn trùng ghê rợn thì mấy teenboy ham nghịch dại còn mua cả vật thật như bò cạp, chuột, mình thấy mà muốn ngất tại chỗ. Bây giờ vào lớp cứ phải nhìn trước ngó sau nếu không là chúng biến áo mình thành ruộng côn trùng!


Nhất quỉ nhì ma thứ ba học trò! (hình thực họa)

Trò “châm nhang”

Cùng với trò đùa giật dây áo chip gây xôn xao cả một lớp học đó là trò “châm nhang”. Nếu không cẩn thận thì bạn rất dễ trở thành nạn nhân của trò đùa vô ý thức này. Khởi xướng từ một nhóm teen trường P.M, các bạn mang lửa và nhang vào lớp, thay phiên nhau đốt và lén châm vào áo, quần của bạn bè ngồi trước mình. Tràng cười nổ ra sảng khoái khi… “nạn nhân” ré lên khi phát hiện ra mình bị “châm nhang”! Sau khi nạn nhân đau đớn nhìn áo quần mình thủng lỗ chi chít thì những tên chuyên “châm nhang” nhìn nhau cười đắc chí.

Có hôm vì quá mải mê châm nhang vào người một đứa bạn mà anh chàng Tin đã làm phỏng cả một vùng da sau lưng người bạn ngồi trước, anh chàng đau điếng la toáng lên khiến giáo viên chủ nhiệm phát hiện và mời hai bạn xuống phòng giám thị chịu phạt nặng, riêng nhang và bật lửa bị tịch thu và quăng vào sọt rác! Trò này không những “phá rối” các tiết học mà còn cực kì nguy hiểm, nếu ai muốn ngồi làm kiểm điểm và chịu phạt dài hơi thì cứ dại mà làm.

Cô nàng Ngọc Dương (nạn nhân của một vụ châm nhang) mếu máo: “Lần đó vừa diện áo mới vào đã bị bọn bạn trầm trồ thế này thế kia, tưởng yên thân ai ngờ chưa kịp “rửa” áo cùng nhóm bạn thân thì đã bị mấy tên con trai trong lớp chơi ác châm thủng 10 lỗ. Thật là quá đáng. Tụi nó châm còn nhẹ, mấy tên con trai lớp bán công đốt trực tiếp luôn chứ không dùng nhang, thấy mà khiếp lắm!”.

Trò “clip đen”

Cuộc sống càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc teen nhà mình ngày càng bày ra các trò cực kỳ quái để chứng tỏ đẳng cấp “thứ ba học trò” của mình. Còn nhớ cách đây không lâu anh bạn Bình (trường Q.D) bị một nhóm bạn tuột quần rồi dùng ĐTDĐ chụp hình cũng như quay phim lại, phải năn nỉ và khóc lóc van xin dữ lắm anh chàng mới chuộc lại được mấy tấm hình cũng như đoạn video nude ấy. Nhưng Bình không an tâm chút nào vì không chừng nó đã bị tung lên mạng Youtube rồi cũng nên."Hôm ấy có khá nhiều thành viên trong lớp tham gia chụp ảnh và quay phim lại mà…" - Bình tỏ ra rất lo lắng.


Nạn nhân một khi đã bị "úp sọt" đông thì khó đường trốn thoát (Hình thực họa)

Đây không còn là trò đùa xa lạ với teen Sài Gòn bởi lẽ khi lên mạng cứ bắt gặp nhan nhản những clip lột quần, lột áo được teen xem như trò tiêu khiển “bệnh hoạn” của mình. Một trong trong những “nạn nhân” tên Bình kể trên than phiền thêm: “Mình phản ứng hoàn toàn không kịp, đang ngồi học bài thì nghe tiếng la toáng lên, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị một nhóm bạn nhào đến tuột phăng chiếc quần mặc trên người, ngượng chín cả mặt nhưng bất lực vì bị “úp sọt” đông quá, bọn nó tha hồ quay và chụp! Trời ạ!”.

Sau mỗi phi vụ “xấu xí” đó, những tay cầm đầu còn giở trò tệ hơn là dọa nạt hoặc phát tán trên mạng, “thêm mắm thêm muối” quảng cáo trên blog là “clip đen” hàng độc để “câu khách” cực rẻ tiền!

Kết

Nhưng cũng có những câu chuyện buồn cười vì “gậy ông đập lưng ông”. Như trường hợp của cô bạn A (trường DP), bản thân vốn sợ rắn nhưng vẫn muốn chọc phá bạn bè, hôm rồi A mang rắn giả làm bằng cao su vào giấu trong tập lớp trưởng nhưng bị phát hiện thế là nhóm bạn thân của lớp trưởng lén giấu ngược vào cặp A, trong giờ học khi A đưa tay vào lấy tập thì sờ trúng nguyên con rắn, hét toáng cả lên và nhãy tưng tưng khiến cả lớp được một trận cười vỡ bụng.

Cô giáo Hân (GV chủ nhiệm trường MD) chia sẻ: “Cô từng chứng kiến nhiều trò đùa khá “sốc” của học trò và biện pháp chính là đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng để tránh tổn hại đến các thành viên khác trong lớp. Đã có tình trạng học sinh bị ngất vì trò nhát nhau bằng côn trùng giả vì thế trò đùa này tưởng chừng như vô hại nhưng thật ra cũng khá nguy hiểm, ảnh hưởng đến tâm lý các em. Cả kẻ nghịch dại và nạn nhân đều không còn tập trung hoàn toàn cho tiết học được nữa”.

Riêng anh chàng Tuấn Anh (trường H.T): “Mình từng chứng kiến hai boy đánh nhau một trận ra trò cũng vì đùa dai với nhau. Anh chàng kia thì ngồi cười hô hố khi thấy bạn gái của anh bạn này bị giật dây áo chip, thế là ra về đón đầu nhau ở cổng trường choảng nhau một trận ra trò, rất không may cho cả hai vì bị giám thị tóm gọn, hai anh bạn mỗi người bị đình chỉ học một tuần! Hix!”.

Rõ ràng, những trò đùa “dựng tóc ngứa” luôn mang lại phiền toái cho teen nhà mình. Tốt nhất đừng bao giờ tham gia vào để khỏi chuốc lấy những hậu quả đáng tiếc teen nhé



0 comments:

Feeds Comments