Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 6, 2009

0 Thác loạn sàn nhảy Hà thành

[TeenXinh.Blogspot.Com]



Phóng sự thác loạn sàn nhảy Hà thành





Hà Nội AT Night
11h 30 tối khi đèn đường huya quạnh,trẻ em dưới 18 tuổi đang mơ mộng trong những giấc mơ thần tiên, người già ngủ ngật trên sofa thì cũng là lúc một sân chơi mới bắt đầu đi vào hoạt động trên thủ đô Hà Nội. Đêm Hà Nội ngoài những quán ăn đêm ra thì địa điểm vui chơi còn lại là những quán bar vũ trường với ánh đèn bảy màu xập xình cùng với tiếng nhạc bốm bình đó đây. Hà Nội có nhiều quán bar và sàn nhảy khác nhau và thường phân chia theo múi giờ khác nhau, có những sàn chỉ mở đến 12h và có những sàn thường tấp nập về đêm sau 12h khi phép màu thần tiên của bà tiên dành cho cô bé lọ lem hết nhiệm màu, khi những giấc mơ thần tiên đều phải trở về với hiện thực.
TOELET DE HA NOI

tiên chúng ta hãy ghé qua sàn nhảy Toelet của Nam Trọc vừa mới khai trương trở lại nằm sau “Cung Hữu Nghị Việt Xô” nằm trong một góc khuất của phố với diện tích khoảng gần 200 mét vuông, qua hai cánh cửa ta đi vào bên trong sàn toelet de san Ha no để chime ngưỡng một sàn nhảy phong cách xì teen mới, về cách trang trí và diện tích của Toelet mới đã được cải tiến hơn so với chỗ cũ rất nhiều, có lẽ Nam Trọc đã kêu gọi được them vốn đầu tư để nâng cấp sàn lên một tầm cao mới.
Ở toelet có hai điểm nổi bật và cũng coi là thế mạnh của sàn trước 12h đó là nhạc DJ nghe rất hay và trẻ trung, có lẽ nếu ai thích nhạc R&B hay Hip Hop thì sẽ khoái phong cách chơi nhạc ở đây.Nó không giật đùng đùng như New Century mà nó hài hòa hơn.Dân đến đây đa dạng từ 7X-9X đều có mặt đầy đủ.
Ở góc khuất có cái bàn bia nơi mà “chơi bia thì ít mà lắc đít thì nhiều”, đúng vậy cái góc khuất bàn bia bé nhỏ đó luôn là tâm điểm nơi diễn ra các màn nhảy ” sói cái vẹo mình và bầy giun ngoăn ngeo” . Có điểu những sói cái hay bầy giun đó ngoăn ngeo rất đẹp và đa số đều biết nhảy.


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Bục sàn nhảy ở trung tâm rất nhỏ vì vậy khi nhạc bốc đa số những ai biết nhảy mới ra, có lẽ sàn nhảy dành cho thế cuối 8X đầu 9X chiếm lĩnh khi đa số họ đều biết nhảy, ở đây ta có thể thấy chiêu” giật điện giật đít trăm lắc per min” hay “lườn sát body” của các teens rất hài hòa theo nhịp điệu nhạc. Có lẽ đây là sàn nhảy có thể chiêm ngưỡng nhiều kiểu nhảy châu mỹ la teo nhất trên Hà Nội.
” Toelet là nơi cho dân biết nhảy hip hop và trẻ trung”
Có điều Toelet do thiếu sự bảo kê của “Police & Mafia” nên hoạt động không được xuôi sẻ lắm vì vậy mà gần đây sàn đã phải thuê Security để đảm bảo thêm độ an ninh cho sàn.Có lẽ chủ sàn nên tìm đến sự hỗ trợ của Police and Mafia nếu tính đường lâu dài.
đánh giá
Nhạc: 5 star
Không khí (Độ Hot): 4 star
Dịch vụ(gồm giá cả và trình độ nhân viên): 5 star
NEW CENTURY DA TRÀNG TIỀN

New Century sau bao nhiêu năm vẫn vậy vẫn chơi một thể loại nhạc xập xình và bốc lửa như xưa. New lúc nào cũng là sàn đông nhất ở Hà Nội mọi lúc mọi nơi và vẫn chưa có sàn ở Hà Nội có bộ đèn quay “đắt tiền” như New Century cả.Nhạc New Century sẽ rất hợp với những ai muốn quên đi chuyện đời thường để bay đến thế giới của nhịp điệu “điên cuồng vã vễ mồ hôi”.
Nhạc New chỉ bắt đầu sôi động và mạnh vào lúc 11h 45 trở đi khi DJ mới bắt đầu được quyền tự do thể hiện tài năng của bản thân cùng với sự khiêu khích “gái lửa” của các gái nhảy.


New Century điểm vui chơi của thiên niên kỷ nơi một thời được coi là hội tụ của dân chơi Hà Thành nay trở thành sân chơi cho dân lớn tuổi và các tỉnh khác lên chơi là chính.
Vì vậy có lẽ nơi đây cũng là nơi thích hợp cho “phi đội bay” hay lui tới, mỗi đêm bay với phòng V.I.P thâu đêm suốt sáng cách âm là 24T/ đêm cho đội 5 con “gà đần”(700K VND/tiếng). Đa số dân bay toàn cầm xe để bay là chính, “Hôm nay Dylan cậu bay theo mec xanh ngày mai SH tớ bay cúng Love đỏ”.Một con xe ga cũng chỉ đủ cho 5-6 lần bay trên mưa cồn và tiếng nhạc xập xình mà thôi. Nếu như các con bay mà trượt lô, độ bóng đá thì coi như ra đi con xe luôn.



Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Đánh giá
Nhạc: 4.5 star
Kh
ông khí: 5 star
Dịch vụ: 5 star
NGÀY TẬN THẾ “APOCALYSPE”
Nằm cạnh trung tâm Star Bowl Apo được coi là địa điểm cho dân chơi đêm đi thay cho New tấp nập và ồn ào. Apo chơi nhạc không giật và bốc bằng New Century nhưng cũng đủ bốc để có thể xả stress.Trường phái nhạc cũng na ná New Century có điều không hay bằng lúc giờ hoàng đạo của New.
Apo hiện giờ đựợc xem là một chỗ có lượng khách đông khá đều so với các vũ trường khác.
Đánh giá
Nhạc: 4 star
Không khí: 4.5 star
Dịch vụ: 5 star
ZEBRA Ngựa Hoang

Zebra là tên mới đổi của sàn Cosmo Ngọc Khánh, diện tích thuộc dạng khá rộng so với các sàn khác.Tràn trí và thiết kế theo dạng Bar của phương tây nhưng lại có sàn nhảy rộng lớn hơn so với Toelet và có thể ngang với New bởi xưa kia sàn này cho các bô lão nhảy khiêu vũ cổ điển.
Ta có thể bắt gặp tờ rơi của Zebra phát ở nhiều nơi nhằm quảng cáo cho sàn của mình, vì vậy lượng khách vào cuối tuần khá đông và lượng khách trẻ cũng khá nhiều.Các bé teens ở đây nhảy cũng bốc lửa chả kém gì Toelet.
Đánh giá
Nhạc:4 star
Không khí: 4 star
Dịch vụ:4 star
HỒ GƯƠM XANH XÌ TANH

Có lẽ nếu đã xác định lên Hồ Gương Xanh thì ta nên vác theo 1T, bởi lên đây có lẽ là phải uống rượu xem vũ công long vũ uốn mình lượn múa chứ đứng bar uống bia có vẻ không ổn cho lắm.Sàn này có lẽ là sàn mắc bậc nhất ở Hà Nội vì có dịch vụ vũ công và ca nhạc so với các sàn khác.
Nhận viên ở đây hơi có vẻ man man so với các chỗ khác như ai cũng là dân hip hop vậy nhảy như điên như cuồng mặc dầu nhạc đâu có bốc lửa như vậy.Đặc biệt là các nhân viên Nam nhảy như những con “đười ươi thiếu sự thông minh của loài người vậy” làm cho mỹ quan của sàn đi xuống so với thiết kế hoành tráng của nó.Có lẽ nên training lại các nhân viên ở đây không nên thái quá theo điệu nhạc.
Đánh giá
Nhạc: 3.5 star
Không khí: 4 star
Dịch vụ: 3.9 star.
HALEY CLUB

Haley được thiết kế lại theo phong cách BAR của phương tây và có lẽ rất giống thiết kế của mấy sàn thoát y vũ của phương tây với những cây cột gần quán bar.Có lẽ nơi đây là các bạn có thể tận hưởng kiểu phong cách thoát y vũ cấp độ cực nhẹ của phương tây nếu bạn nào chưa vào xem.Nó cũng na ná thế chỉ khác ở chổ “vải bay theo tiếng nhạc còn chỗ nhạc bay mà vải sao mãi chẳng bay” thôi.



Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Đánh giá
Nhạc: 3.5 star
Không khí: 3 sta
Dịch vụ: 4 starr

SOLACE DE LONG BIÊN

Được bạn dẫn đến Solace ở khu long biên, sàn nhảy nằm trên một con thuyền cũ với anh chàng pha rượu người tây. Thuộc loại sàn nhảy sau 12h đêm có lẽ Solace de long biên có thể gọi là “Xọt Rác de Disco” thì đúng Nhạc thì chán toàn những bản nhạc vớ vỉn chẳng thể nào nhảy được. Có lẽ ở đây chỉ dành cho tây ba lô thì hợp hơn bởi cách thiết kế và chơi nhạc y xì “Backpacker bar”.
Đánh giábr
Nhạc: No star



0 comments:

Feeds Comments