Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Thí sinh Miss Hong Kong diện bikini

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Hôm 5/7, các thí sinh Miss Hong Kong cùng nhau tham gia ghi hình cho một hoạt động ngoài trời trong công viên nước ở Quảng Châu. Sự xuất hiện của khách mời là Samantha và Skye Chan được đặc biệt chú ý bởi vóc dáng gợi cảm của hai cô.
Phóng viên phỏng vấn Samatha, khách mời từng là Miss Hong Kong 2008, cô có vòng 1 rất sexy. Người đẹp này khẳng định, mặt bằng chung các thí sinh năm nay nhan sắc cũng như vóc dáng không thua kém gì năm ngoái.

Ba khách mời của chương trình.
Góp mặt trong chương trình này còn có các thí sinh của Mr Hong Kong 2009. Thí sinh Kim Li cho biết, anh tập thể hình đã được 6 năm để có được những cơ bắp ấn tượng. Anh cũng chấm điếm cao cho các thí sinh Clement Tien (5), Jason Cheng (6) and Jack Xu (7), tuy nhiên khẳng định rằng mình đến đây là vì công việc chứ không hề bị nhan sắc của cô nào quyến rũ.
Ngắm các người đẹp của Miss Hong Kong 2009 tạo dáng:


Các thí sinh Miss Hong Kong và Mr Hong Kong cùng tham gia các hoạt động hôm 5/7.


10 người đẹp lọt vào vòng chung kết cùng nhau tạo dáng.



Các thí sinh cùng nhau tham gia các trò chơi trong chương trình.









Đấy là ở Hongkong Còn ở Hà Nội chúng ta thì sao . Sẽ chẳng phải mất công đi đâu xa vì ngay tại CVN Hồ Tây vào thứ 7 , CN hàng tuần những model xinh đẹp tới từ cty người mẫu hàng đầu Venus sẽ có buổi trình diễn thời trang bikini tại bể tạo sóng của CVN Hồ Tây.


0 comments:

Feeds Comments