Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, November 8, 2009

0 Thủy Top dính scandal, Mi Vân cũng show hàng, teen đua nhau tung clip sex

[TeenXinh.Blogspot.Com]-Scandal-
Từ đầu năm 2008 đến nay liên tục xuất hiện các scandal tình ái, clip nữ sinh lột đồ đánh nhau, clip sex do 9x “thủ vai”... Trong không khí nóng bỏng đó, chỉ riêng trong tháng 8/2008 này đã có đến không dưới 10 vụ như vậy. Điển hình là clip nữ sinh Lào Cai đánh nhau lột hết áo, clip làm tình nơi "rừng the" của đôi học sinh lớp 9 ở Quảng Bình... (đều bị phát tán vào nửa cuối tháng 08 khi OnlyU đang đi du lịch...).

Vụ việc còn chưa lắng thì mới đây cộng đồng còn phát hiện ra vụ Thủy Top (Top Quake) dính đến scandal tình ái với đạo diễn Quang Hải (chồng của diễn viên Hải Yến, còn Mi Vân
(mivanpiano) lần đầu tiên lộ hàng sau bao nhiêu năm gìn giữ...

Từ clip 9X Lào Cai đánh nhau lột áo giữa đường...

Clip Nữ sinh Lào Cai đánh nhau lột áo giữa đường
(download ở đây)

Trưa ngày 18/8, cư dân mạng Việt Nam giật mình và ồn ào đồn đãi về 1 video clip các nữ sinh được coi là ở Lào Cai đánh hội đồng 1 nữ sinh khác. Vụ việc gây rúng động là bởi nạn nhân không chỉ bị đấm, đạp, giật tóc, tát mà còn bị lột trần rồi quay video tung lên mạng.

Cuộc trò chuyện mở màn không mấy thân thiện với hình ảnh các nữ sinh đầy vẻ giang hồ

Đoạn video clip này nhanh chóng bị lan truyền trên các diễn đàn, blog, website giải trí. Điều đáng nói là đoạn video này bị tung đi không phải để lên án, chia sẻ mà để nhiều website câu khách hoặc để những teen xem những gì "lộ ra" sau trận đòn hội đồng. Nhiều thành viên của diễn đàn, blogger hỉ hả vì những gì họ nhìn thấy và tỏ ra hờ hững với cách hành xử của đám nữ sinh giang hồ kia.



Cuộc đánh hội đồng được 4 nữ sinh biểu diễn với 1 nạn nhân. Nó cho thấy tính chất côn đồ có sắp đặt trước của những kẻ lớn chưa ra lớn mà bé cũng chẳng còn bé này.


Vụ việc đánh ghen được cho là xảy ra tại Lào Cai do 1 nhóm nữ sinh cấp ba thực hiện. Thời điểm xảy ra vụ việc có thể là vào đầu năm học vì trong các mẩu hội thoại nhóm nữ sinh giang hồ trên có nhắc đến việc "không thích cho mày đi học quân sự". Nguyên do dẫn đến vụ việc theo như những gì có trong video clip là bởi nạn nhân trong một lần đi chơi với bạn trai đã nói xấu nhóm nữ sinh kia. Và một buổi hẹn gặp nói chuyện cho ra nhẽ đã biến thành cuộc đánh hội đồng.

Đấm đá nạn nhân chưa đã, đám nữ sinh giang hồ kia đồng loạt lột áo nạn nhân giữa thanh thiên bạch nhật.

Theo những gì video clip này thể hiện thì nạn nhân bị đánh vì đã nói xấu bạn bè trước mặt "mấy anh" có vẻ như là bạn trai của cả đám. Sự vụ này đến tai đám nữ sinh giang hồ kia và tất nhiên chuyện phải rõ ràng trắng đen. Nạn nhân bị hẹn gặp và trận đánh hội đồng diễn ra.

Chỉ đến khi lột xong, tứ đại cô nương mới ném trả chiếc áo cho nạn nhân

Nhưng đáng chú ý ở đoạn video này, đám nữ sinh giang hồ dám tuyên bố thẳng: "Đi học bình thường thì cho đi, nhưng riêng đi học quân sự thì không cho...". Đáng nói hơn nữa, có vẻ như đây không phải là trận đòn hội đồng đầu tiên khi 1 trong đám nữ sinh giang hồ nói nạn nhân không biết sợ khi lần trước bị ăn đòn rồi mà lần này vẫn còn vi phạm. Một nữ sinh khác còn bực tức vì thái độ lì lợm của nạn nhân, không chịu khóc và phải đánh cho khóc mới thôi.

Nhưng kẻ quay video là ai mới là điều đáng nói. Đó chính là các nam sinh, bạn trai của đám nữ sinh giang hồ kia. Chúng đứng ngoài cổ vũ, hò hét và tỏ ra hứng thú khi quay lại được cảnh nạn nhân bị lột trần giữa đường. Trong đoạn video, một kẻ tóc xanh đỏ xuất hiện với khuôn mặt vô cùng... hớn hở.

Nạn nhân phải ngồi giữa vỉa hè để mặc lại quần áo che chắn thân thể

Nghe kỹ từng đoạn đối thoại, người ta chợt giật mình bởi cách xưng hô, lời nói của những đứa trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Nghe kỹ hơn, người ta thấy thói ăn chơi, đi nhà nghỉ, đi Hạ Long... của đám trẻ có vẻ như là chuyện bình thường. Nạn nhân bị chửi vì... đi taxi đi học nhưng ngay sau đó, 1 trong đám nữ sinh giang hồ cũng hồ hởi tuyên bố "Tao cũng đi taxi đi học nhưng tiền là tiền của bố mẹ tao". Ý của nữ sinh này là nạn nhân có tiền là nhờ trai cho và nhờ ngủ với trai mà có. Đến đoạn này thì hết nước bình luận.



Những người qua đường, những bậc đáng tuổi cha, tuổi mẹ cứ hờ hững đi qua

Điều đáng lạ mà không lạ (giống tất cả các vụ trước đây), là những người qua đường, những bậc đáng tuổi cha, tuổi mẹ cứ hờ hững đi qua mà chẳng có ý kiến hay can thiệp gì...




... đến clip 9X Quảng Bình làm tình trong rừng
Gần đây, dư luận tại một huyện miền núi của tỉnh Quảng Bình đang rộ lên chuyện “rừng the” của 2 học sinh lớp 9, bị lộ ra ngoài và nhanh chóng được phát tán rồi đưa lên mạng Internet…

Theo nguồn tin, ngày 21/08 chúng tôi tìm đến tận nơi xảy ra sự việc và đã tận mắt chứng kiến đoạn phim ghi lại cảnh “nóng” của 2 cô, cậu học trò mới tròn tuổi 15. Video mang tên “kyniem” dài chừng 20 phút, nội dung là cảnh quan hệ tình dục của hai thiếu niên, được thực hiện trong một khu rừng.
Khoảng giữa tháng 8, nhân vật nam trong video clip sex, sơ ý rơi chiếc điện thoại, đoạn phim đã bị lọt ra ngoài, qua chức năng Bluetooth, rồi nhanh chóng bị phát tán, và tung lên một web đen trên mạng Internet nhưng vài giờ đồng hồ sau đã được gỡ xuống.

Sở dĩ, đoạn video được nhiều người bàn tán và chuyền tay nhau là do, hai “nhân vật chính” trong phim là con em ở địa phương, hơn nữa cả hai đều chưa đến tuổi thành niên, đang học tại một trường cấp hai ở địa phương. Khi vụ việc vỡ lỡ, mẹ của nữ “diễn viên” trong đoạn phim đã choáng váng, nhiều lần ngất xỉu phải đưa đi viện cấp cứu.

U18 không nên download thử.

Hiện nay, công an huyện Tuyên Hóa đang vào cuộc điều tra làm rõ. Đây là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục con cái.



Trên đây chỉ là 2 clip tiêu biểu trong tháng... Còn bao nhiêu clip sex nữa của tuổi teen chưa bị phát hiện, đang được lưu trữ trong máy vi tính hay điện thoại di động của các nhân vật chính? Điều này có lẽ còn khó hơn cả đếm sao...


Thủy Top tú vo dính scandal tình ái...
Mấy ngày gần đây, vụ Thủy Top bị phát hiện đang ở nhà Quang Hải đã tốn không ít giấy mực của báo chí... Theo thông tin kể lại, khoảng 4h chiều ngày 25/08/2008, Công an phường và 113 đã đến nhà đạo diễn Quang Hải. Đang định phá cửa vào thì Quang Hải ra mở cửa, khi ấy, Quang Hải còn cố tình giấu cô gái lạ vào khe cửa nhằm giúp cô gái trốn ra ngoài nhưng mọi người đã nhìn thấy. Mọi người nhận ra đó là Thuỷ, còn được biết đến với cái tên Thủy Top - một biểu tượng sexy của cộng đồng.
Click this bar to view the full image.

Công an đã mời Quang Hải, Hải Yến và Thủy Top về phường để lập biên bản vì theo luật, Hải và Yến vẫn là vợ chồng, còn Thủy Top thì không có giấy tờ tùy thân. Lúc đó, có một cô gái đến, tự xưng là chị họ của Thủy Top, xin gia đình Hải Yến bỏ qua chuyện này và còn mặc cả "Bác muốn bao nhiêu tiền cháu cũng đưa"... Không thỏa thuận được tiền nong, để đảm bảo "an toàn" và tránh "lộ mặt, Thủy Top đã ra về khi che chắn kỹ càng...

Chiếc Chevrolet Captiva đã chờ sẵn...


Trong vòng bảo vệ của "vệ sĩ", Thủy Top đã lên xe an toàn.

Sự việc này đã có lời qua tiếng lại cả ngoài đời lẫn trên báo chí... Sự thật như thế nào, có lẽ chỉ khi người quay được clip hôm đó gạt bỏ đi việc "giữ tiếng, giữ miếng" cho mình và bạn bè mình thì cộng đồng mới rõ... Các bạn có thể xem chi tiết vụ Thủy Top - Quang Hải - Hải Yến ở đây.


thì... Mi Vân cũng bất ngờ lộ hàng





Mi Vân - 1 hot girl danh tiếng lâu đời của Hà Nội - trước kia đã từng hùng hồn tuyên bố không hề có ảnh nóng hay clip sex nào cả thì mới đây cộng đồng đã nhao nhao khi phát hiện một bức ảnh nóng của Mi Vân ...

Bức ảnh hở đầu ti của Mi Vân bị phát tán trên mạng

Vậy là, mới 2-3 tháng sau khi blog giả mạo Mi Vân tung những bức ảnh Mi Vân mặc xu chiêng hồng khá khêu gợi với hứa hẹn sẽ sớm tung ảnh và clip sex của Mi Vân, bên cạnh những bức ảnh áo tắm trước đó và trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã được xem bức ảnh nóng đầu tiên trong kho ảnh sex của Mi Vân...




Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.



Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x733.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x733.



Đối với vụ scandal lộ ảnh sex và clip sex trước kia, Mi Vân đã khá hùng hồn khi đáp trả lại blog giả mạo và cộng đồng mạng 1 entry (kỷ lục về số lượng comment của Mi Vân tính đến nay) và 2 bài báo... Tuy vậy, lần này, tuy chưa rõ ngô khoai thế nào thì Mi Vân đột ngột đóng blog? Vậy bức ảnh này là của ai chụp? có chỉnh sửa hay không? post có chủ ý gì... mà khiến Mi Vân phải "đóng cửa blog"?


Ảnh chụp màn hình blog Mi Vân đêm 29/08/2008


Hy vọng Mi Vân sớm mở lại blog và lên tiếng về vụ việc này...




Hệ lụy từ phim “Vàng Anh”?
Sự kiện clip sex Vàng Anh được xử lý theo hướng hình tượng hóa nhân vật nữ chính Hoàng Thùy Linh. Từ nhân vật chính cô trở thành nạn nhân, rồi từ nạn nhân, Thùy Linh lại trở thành một tấm gương kiên trì vượt khó, thậm chí vinh quang, sự nổi tiếng còn đến với cô nhiều hơn lúc chưa xuất hiện clip sex.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x800.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh liên tục xuất hiện trong các show ca nhạc, thời trang và có tin đồn cô sẽ đóng phim trở lại. Cát xê của Hoàng Thùy Linh còn cao hơn nhiều so với các nghệ sĩ có tên tuổi, vì mức độ hot, mức độ gây tò mò từ cái tên của cô. Xem ra Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... trước kia cũng không có tốc độ tăng cát xê cao và "vụt sáng" thành sao nhanh như Thùy Linh.
Click this bar to view the full image.

Thùy Linh có trở thành diva âm nhạc?

Câu hỏi mà các bậc phụ huynh đặt ra cho những người có trách nhiệm là: Liệu có nên hay không để một nhân vật như vậy liên tục xuất hiện, trở thành thần tượng của tuổi teen?

Thành công đến với đôi bạn Linh Angel và Thủy Top quá nhanh

Một teen-boy 9x tâm sự: “Mỗi lần nhìn Hoàng Thùy Linh biểu diễn không hiểu sao trong đầu mình lại xuất hiện những cảnh trong clip sex. Nó cứ ám ảnh mình.


Vinh quang đến với Hoàng Thùy Linh sau “scandal” clip sex đã vô tình cổ súy cho trào lưu sex sớm vốn đã nhen nhóm từ lâu trong giới trẻ. Các teens đã mặc nhiên xem tình dục là minh chứng của tình yêu, dù là ở lứa tuổi nào, thậm chí còn dùng các phương tiện ghi hình để ghi lại cảnh ân ái.

Một bạn nữ học lớp 11 khi được hỏi quan niệm về tình dục đã phát biểu: “Chuyện ấy rất bình thường. Đã yêu nhau thật lòng thì không ngại gì. Bây giờ mà còn nói chuyện giữ gìn trinh tiết cho đến khi lấy chồng thì... buồn cười lắm!"”

Sex sớm, sống buông thả đang là vấn đề của giới trẻ. Việc nhìn nhận sai trái, ca ngợi những nhân vật sống “dễ dãi” đã gián tiếp cổ súy lối sống không lành mạnh này.


0 comments:

Feeds Comments