Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Xem 9x xăm mình

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Xăm mình từ lâu đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ, hiện nay, nhiều teen coi đây là một thú vui và cũng như cách để 'thể hiện' mình.


Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng, 1 trang web được quảng bá là Website xăm nghệ thuật hàng đầu Việt Nam ra đời, với đầy đủ các thông tin như giá cả, mẫu mã hay những thông tin liên quan đến xăm nghệ thuật. Bên cạnh những website quảng bá dạng này thì các diễn đàn với chủ đề xăm cũng rất sôi nổi và phong phú.

Có thể nhiều teen yêu thích thật sự với nghệ thuật xăm mình, nhưng cũng có rất nhiều bạn trẻ chỉ do một phút bốc đồng hay a dua theo bạn bè. Bỏ ra vài tiếng, sở hữu một hình xăm theo ý muốn, nhưng nó chắc chắn sẽ đeo bám và hiện hữu suốt cuộc đời bởi muốn xóa bỏ chúng không hề đơn giản chút nào.



Quá trình xăm dài ngắn sẽ tuỳ vào kích cỡ và độ chi tiết của các hình xăm. Các chất màu sẽ được đưa vào lớp da trên cùng của cơ thể bằng vật nhọn. Thông thường thì các thao tác xăm đều được thực hiện bằng máy xăm. Máy này hoạt động như một máy khâu sẽ đưa mực xăm vào da theo từng giọt nhỏ.



Khi một vật nhọn như kim xuyên vào da thịt chắc chắn sẽ gây đau buốt cho cơ thể, thậm chí sẽ gây chảy máu và sưng tấy trong vài ngày. Đấy là chưa kể tới những hậu quả mà xăm mình có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như: các bệnh lây lan qua đường máu (viêm gan B, C, nhiễm trùng máu, HIV…), nhiễm trùng da để lại sẹo lồi lõm, dị ứng mẩn đỏ, sưng tấy...



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments