Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Đấm chết bạn, học sinh lớp 9 lĩnh 4 năm tù

[TeenXinh.Blogspot.Com]
(-‘๑’- Scandal-HOT -‘๑’-) - Rủ bạn ra sân trường chơi không được, Phương đã đấm bạn liên tiếp, rồi dùng tay bóp cổ bạn đến bất tỉnh. Người bạn đã chết trên đường đi cấp cứu, còn bị cáo 15 tuổi phải ra trước vành móng ngựa và nhận bản án 4 năm tù giam.
Theo cáo trạng, vào ngày 11/3/2008, vừa xong tiết học thứ hai, Võ Văn Phương rủ Nguyễn Văn Đông (là hai bạn đều học sinh lớp 9B, trường THCS Đông Sơn, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) ra ngoài sân trường chơi cho vui. Nhưng bị bạn từ chối, bất ngờ Phương đã “ra đòn” đấm liên tiếp và dùng tay bóp cổ khiến Đông bất tỉnh.
Ngay sau đó, các bạn trong lớp đã hô hoán lên và gọi thầy cô giáo có mặt để đưa Đông đi cấp cứu. Trên đường đi cấp cứu Đông đã tắt thở. Công an huyện Đô Lương đã bắt tạm giam đối với Võ Văn Phương.
Ngày 24/7, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Văn Phương (SN 1994, Trường THCS Đông Sơn) về tội giết người. Ngay tại phiên tòa, Phương dáng nhỏ thó đứng lọt thỏm trong vành móng ngựa, phía dưới là hàng ghế dành cho thầy cô, các bạn học sinh cùng lớp và người nhà bị hại, bị cáo.
Phiên tòa nóng lên bởi những người xem xử án đã phải bật khóc khi nhìn Phương rơi nước mắt trước vành móng ngựa.
Tại phiên tòa, Phương đã thành khẩn ăn năn hối lỗi, biết tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, TAND Nghệ An đã tuyên phạt Phương 4 năm tù giam. Đồng thời Tòa cũng yêu cầu gia đình Phương phải bồi thường cho gia đình nạn nhân Đông là 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tòa cũng yêu Trường THCS Đông Sơn phải bồi thường cho gia đình cháu Đông 5 triệu đồng về việc hoàn thành các thủ tục bảo hiểm.
Nguyễn Duy


0 comments:

Feeds Comments