Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Bị đánh chết vì ăn trộm chó

[TeenXinh.Blogspot.Com]
(-‘๑’- Scandal-HOT -‘๑’-) - Khoảng 1h sáng ngày 22/7, 4 thanh niên đi trên 2 chiếc xe máy vào thôn 9, xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) ăn trộm chó, đã bị người dân nơi đây vây đánh. Một người tử vong, 1 người đang nằm viện.

Lực lượng công an và VKS đang tới gia đình nạn nhân điều tra, làm rõ vụ việc.
Bốn thanh niên gồm: Lê Văn Luân (SN 1986), Vũ Hữu Quang (SN 1984), Cao Văn Chương, Vũ Hữu Thuận, đều trú tại thôn 4, xã Thăng Bình, huyện Nông Cống.
Theo người dân thôn 9, sau khi phát hiện có 4 người lạ đi trên 2 chiếc xe máy vào làng lúc đêm khuya, người dân đã cảnh giác theo dõi và phát hiện 2 trong 4 thanh niên này có hành vi ăn trộm chó.
Người dân tổ chức vây bắt. Hai đối tượng ăn trộm chó chạy thoát, Luân và Quang đi sau vướng phải những cây luồng do người dân ném ra đường nên bị ngã, bị dân làng vây đánh đến bất tỉnh.
Sau đó, hai đối tượng được người dân đưa vào trạm xá xã Tượng Lĩnh cấp cứu. Đến gần sáng người nhà nạn nhân biết tin và đến đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Do bị thương quá nặng, Luân đã tử vong sau đó vài giờ đồng hồ. Quang hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích trên cơ thể như: chảy máu mắt, gãy cổ tay phải và nhiều vết bầm tím ở lưng.
Chiếc xe máy mà Quang và Luân đi đã bị người dân châm lửa đốt cháy.
Vụ việc trên đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.
Trần Lê


0 comments:

Feeds Comments