Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Đằng sau ảnh chụp lén ngực teengirl

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chụp lén nè, phút hớ hênh của mí girl trường mình, Hot Hot đây… không xem thì phí…vô số những link topic "hấp dẫn" như thế trên các website, forum. Giới học sinh còn trao đổi với  nhau những bức ảnh độc chụp lén từ di động.
Ông bà ta có câu: "Ngực tấn công - Mông phòng thủ", bởi vậy bộ ngực của chị em phụ nữ được ông trời ban tặng là 1 bảo vật của tạo hóa, nhưng cũng từ đó mới phát sinh ra nhiều chuyện từ bộ ngực, tại sao ngày xưa không có chuyện chụp lén ngực mà ngày nay lại rầm rộ thế ? Chẳng qua các chị em nhà ta nay có điều kiện hơn nên càng hớ hênh hay cố ý khoe ngực ?.
Thường thì cặp ngực được nhìn đầu tiên khi các lão họ sở đi dê gái ? Vì sao ? Vì các các ngực to tròn đều có một sức hút kỳ lạ cho dù đó là ngực giả, ngực silicon hay ngực độn.
Và để chụp được những bức ảnh cực kỳ kute của chị em nhà ta, các paparazzi phải kỳ công chuẩn bị. Vâng ! một chiếc điện thoại là điều tất yếu ? Thứ nhì là gì nhỉ ? Góc quay ! Đúng rồi góc quay phải thật chuẩn , thất kín và trông thật như đang bấm điện thoại nhắn tin nhưng thực ra là đang chụp. Cũng có một số phó nháy đã thỏa thuận trước với các cô gái một kịch bản chụp lén bộ ngực và các cô gái vừa được tiền lại có dịp nổi tiếng nhờ "khoe hàng".
Dưới đây toàn cảnh hậu trường chụp lén ngực của teengirl :

Hình ảnh sẽ đăng trên website là chụp lén "ngực" teen girl





nhìn những tấm ảnh trên thì không ai ngờ đây là bộ ảnh chụp lén ngực teengirl có kịch bản hẳn hòi.

Chân dung cô gái có bộ ngực được dán mác chụp lén

Cô gái đang xem lại hình ảnh chụp ngực của mình


cô có vẻ rất khoái chí với bộ ảnh sẽ sắp post trên mạng



để câu khách vào blog hắn sẵn sàng bỏ tiền mua chuộc các teengirl để "chụp lén" ngực

và cuối cùng là trả tiền cho người mẫu của "bộ ngực bị chúp lén"




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments