Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 "Lộ" ảnh sex gây sốc của đạo diễn đoạt giải Oscar

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Nhận giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất trong bộ phim Milk hồi tháng 2, Dustin Lance Black đã từng gây nhiều tranh cãi khi vừa lên nhận giải vừa lên tiếng bênh vực quyền lợi của người đồng tính. Sau sự kiện này, ông đạo diễn trẻ tuổi Dustin lại tiếp tục gây sốc khi một series ảnh sex của anh và một người tình đồng giới được tung lên mạng Internet vào ngày hôm qua.
Theo nhiều nguồn tin thì có người gần gũi với vị đạo diễn này đã bí mật bán những tấm hình ghi cảnh riêng tư của Dustin cho hãng tin tức Starzlife. Những bức hình chụp cận cảnh giây phút ân ái trên giường ngủ của đạo diễn, kiêm diễn viên 35 tuổi - Dustin Lance Black có thể khiến người xem phải giật mình và ghê sợ.
Những hình ảnh gây sốc của đạo diễn bộ phim Milk
Hai người tình đồng tính, trong một phòng ngủ sang trọng, trên người không mảnh vải che thân, và những cảnh ân ái trên giường quả là những bức hình đồng tính gây sốc nhất trong giới showbiz từ trước tới nay.
Dustin Lance Black lên nhận giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất

Dustin Lance Black nhanh chóng nổi tiếng kể từ sau lễ trao giải Oscar lần thứ 81 hồi tháng 2 vừa rồi. Milk đã mang về cho Dustin giải thưởng Oscar kịch bản gốc xuất sắc nhất. Bộ phim xoay quanh cuộc đời nhà hoạt động chính trị đồng tính Harvey Milk, người tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng đặc biệt của mình bằng lòng can đảm và là người đồng tính đầu tiên được bầu vào chính quyền bang California.
Dustin Lance Black lên nhận giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất (Ảnh: 24h)
Thừa nhận mình là kẻ đồng tính, thực hiện bộ phim về đề tài đồng tính, Dustin Lance Black cũng luôn thể hiện tiếng nói bênh vực quyền lợi người đồng tính. Trong lời phát biểu tại lễ trao giải Oscar Dustin cũng đã nói với những người cùng hoàn cảnh đặc biệt như anh rằng: “Không cần biết mọi người nói gì về các bạn, chỉ cần biết Chúa yêu các bạn. Tôi cam đoan với các bạn rằng, rất sớm thôi các bạn sẽ có những quyền bình đẳng ở cấp liên bang trên khắp đất nước vĩ đại của chúng ta”.
Những hành động tích cực bảo vệ quyền lợi người đồng tính cùng những bức hình riêng tư về đời sống tình dục đồng tính vừa được phát tán, chắc chắn Dustin Lance Black đang trở thành tâm điểm bình luận của công chúng và báo giới từ khắp nơi trên thế giới.


0 comments:

Feeds Comments