Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Paris Hilton có một đêm thác loạn cùng C. Ronaldo

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Kẻ ăn chơi nổi tiếng bậc nhất giới cầu thủ, C. Ronaldo vừa có 1 đêm thác loạn cùng cô nàng đỏng đảnh Paris Hilton tại Los Angeles…
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cùng cô nàng xinh đẹp đi ăn tối nhân dịp MU vừa chấp nhận cho anh chàng này chuyển sang Real với mức giá kỷ lục. Trong khi C. Ronaldo chưa công khai chuyện tình yêu, Paris Hilton cũng vừa chia tay bạn trai.

Theo The Sun, sau khi ở hộp đêm này, Ronaldo đưa Paris tới nhà cô em Nicky Hilton vào lúc 2h sáng. Khoảng 1 tiếng sau, họ có mặt ở đó sau khi dừng chân một lúc tại khách sạn của Ronaldo. Tiền vệ của MU ở đây tới tận 5h sáng rồi ra về, miệng tươi cười rạng rỡ.

Hôm qua, Paris cũng đã chia sẻ với bạn những nhận xét về Ronaldo: “Anh ấy nóng bỏng, là một VĐV thực sự, giữa chúng tôi như có điện”. Không chỉ thế, Paris cũng đem hai anh chàng ra so sánh: “Cristiano tuyệt hơn người yêu cũ của tôi nhiều. Doug chỉ là một cầu thủ bóng bầu dục chơi cho giải đấu nhỏ ít tiền“.

“Cristiano tuyệt hơn người yêu cũ của tôi nhiều”, Paris nói:

Năm ngoái, Paris cũng đã cố gắng quyến rũ cầu thủ người Bồ Đào Nha này nhưng không thành. “Những điều gì Paris muốn, cô ấy sẽ có được. Cô ấy nói với tất cả những người lắng nghe cô ấy rằng Ronaldo là điều nóng bỏng nhất cô ấy từng thấy. Cô ấy nghĩ anh ấy gợi cảm và đẹp kỳ lạ, cô ấy thích cơ thể của Ronaldo. Paris yêu những người đàn ông nói có trọng âm, nó như thuốc kích thích vậy“, một người bạn của Paris kể.

Paris mới nói lời chia tay chàng VĐV bóng bầu dục Doug Reinhardt

Cô nàng tiệc tùng cặp kè với Ronaldo chỉ 24 giờ sau khi cô chia tay với bạn trai là VĐV bóng bầu dục Doug Reinhardt. Trước đó, Paris từng hứa hẹn sẽ cưới người tình 24 tuổi này nhưng họ đã chia tay sau 6 tháng gắn bó. Trong khi đó, Ronaldo đang trong kỳ nghỉ ở California sau khi mùa giải kết thúc.
Tiền vệ cánh 24 tuổi đã có những cử chỉ tình tứ với cô nàng 28 tuổi trong hộp đêm My HouseHollywood, trước khi hai người đi về nhà em gái của Paris vào hôm qua.
Lúc đầu, Ronaldo định đi uống với vài người họ hàng nhưng rồi quyết định sẽ dành buổi tối với Paris. Một người có mặt ở hộp đêm kể: “Từ khi trông thấy Paris, Cristiano không rời mắt khỏi cô ấy. Anh ta tới bàn của Paris để chào rồi hai người tình tứ và cười đùa suốt tối. Dường như trong hộp đêm không có người đẹp nào ngoài Paris. Cristiano kể với Paris về bản hợp đồng mới với Real“. Nguồn tin từ hộp đêm cho biết, Ronaldo đã chi khoảng 15.000 bảng cho buổi tối này.

Những hình ảnh rất tình tứ của 2 người

RonaldoParis đã phải lòng nhau, họ hôn môi trong khu VIP. Họ xuất hiện như một cặp đôi, tay trong tay hoặc Ronaldo ôm cứng Paris. Có rất nhiều cử chỉ của Ronaldo thể hiện tình cảm của họ“, một nguồn tin khác cho biết


0 comments:

Feeds Comments