Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Megan Fox "kỵ" lên giường với đồng nghiệp nam

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Nữ diễn viên của Transformers khẳng định không thích khi có một đồng nghiệp nam tỏ ra quan tâm như những người đang yêu với cô. Vì vậy cô luôn từ chối những cử chỉ đó và coi họ như những đồng nghiệp bình thường theo đúng nghĩa. Với cô, công việc là công việc và chuyện tình cảm là tình cảm.
“Có một vài chàng trai, đó là những nam diễn viên tôi đã từng đóng chung trong các bộ phim, họ rất ích kỷ và có thể dễ dàng qua đêm với một cô gái bất kỳ mà không vì lý do nào ngoại trừ lý do họ thích thế. Và họ đã “vơ đũa cả nắm” khi nghĩ rằng tôi cũng giống như những cô gái mà họ đã vui vẻ đó. Họ không hề biết rằng tôi hoàn toàn khác những cô gái dễ dãi”.
Nữ diễn viên trẻ không muốn công việc và tình cảm lẫn lộn
“Tôi sẽ luôn dập tắt ngay ý định không tốt của những người đàn ông kiểu này trước khi họ nhả những lời khiếm nhã. Nếu để kéo dài tình trạng đến mức họ nói muốn ngủ với bạn, sau đó bạn mới “phản pháo” lại thì sẽ khiến cả 2 khó xử”.
Megan Fox: “Tôi sẽ từ chối qua đêm với đồng nghiệp nam”.
“Tôi không muốn ngủ với họ nhưng cũng không muốn mất đi tình đồng nghiệp nên tôi chọn phương án “đánh phủ đầu” để họ tránh được hoàn cảnh bối rối khi bị từ chối. Tôi là một phụ nữ nắm rõ được tâm lý của đàn ông và tôi biết cách đối phó với họ một cách tế nhị nhất mà không làm ai mất lòng”.
Megan Fox là một cô gái biết cư xử khéo léo
Trò chuyện với phóng viên của tạp chí GQ, Megan Fox cũng tiết lộ rằng cô đã được những buổi thủ vai cũng như đóng phim ở Hollywood tráng lệ dạy cho cô biết mình phải làm những gì để giữ cho sự nổi tiếng lâu dài và đáng trân trọng.
Cô gái trẻ 23 tuổi tự nhủ sẽ không dễ dàng để những mối quan hệ, nhất là với đàn ông làm ảnh hưởng đến thanh danh và sự nghiệp.
“Bạn nghĩ bạn sẽ gặp họ và bạn cảm thấy họ thật thú vị bởi bạn nghĩ không phải tự nhiên một người đàn ông lại muốn nói chuyện với bạn. Bạn nghĩ có lẽ bạn có điểm gì đó hấp dẫn, gây sự chú ý hoặc họ nhận thấy họ hợp với con người của bạn nên họ mới quan tâm”.

“Sau đó, tất nhiên phải là sau đó bạn mới nhận ra những gì mình nghĩ đã sai. Họ để ý đến bạn không vì bất kỳ lý do nào bạn đã nghĩ. Bạn cảm thấy thất vọng! Trên thực tế những chuyện này diễn ra thường xuyên bạn ạ”.

Megan rất cẩn trọng với những mối quan hệ, nhất là với người khác giới
Không phải ngẫu nhiên mà Megan Fox thành công và nổi tiếng cả về sự nghiệp và sắc đẹp. Có thể thấy, nữ diễn viên trẻ 23 tuổi đời này rất nỗ lực. Mới hôm 6/6, cô đã không ngại ngần bắt chuyến bay kéo dài 18 tiếng từ Los Angeles đến quốc đảo sư tử Singapore.
Một số hình ảnh của Megan Fox khi đáp xuống sân bay Singapore:


0 comments:

Feeds Comments