Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Bẽ mặt vì tội cố tình “hở hang”

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cô bạn ngồi cạnh bấm vào tay để ám hiệu cho Nga biết chiếc áo trễ cổ của cô “hớ” quá, thế nhưng Nga đẩy tay: “Tớ biết rồi!” và càng cố tình kéo cổ áo xuống.


Cố tình… hở



Chuyện nhiều cô nàng thời nay ăn mặc hở hang đã là chuyện cũ rích, chẳng có gì hiếm. Vậy nhưng có những trường hợp, tình huống “hở” của một số nàng thì đến người thoáng tính nhất cũng phải nhăn mặt.

Da nâu nâu loang loang, người thấp lại thừa cân nên Thu Quỳnh, sinh viên năm nhất ĐH Ngoại thương khá “khiêm tốn” khi xuất hiện ở lớp nổi tiếng có nhiều bạn gái “bắt mắt”. Thế nhưng khi ở xóm trọ thì Quỳnh lại “lột xác” vì tranh thủ diện những bộ quần áo ở nhà cực kỳ thiếu vải làm mọi người trong xóm phát “ớn”.



Xóm có nhiều con trai nên hầu hết các bạn gái dù ở nhà vẫn phải ăn mặc đàng hoàng để việc sinh hoạt đỡ bất tiện. Thế mà cứ đi học về là Quỳnh lại lôi mấy bộ đồ phông ngắn đến mức không thể ngắn hơn khoác lên người. Bạn trai nào nhìn cũng đỏ mặt nhưng Quỳnh mặc kệ, càng cố tình lượn lờ đi lại trong xóm. Ai vui tính “tỉa tót” Quỳnh đại loại như chân ngắn, đầy sẹo, lưng nhiều mụn, cô nàng vẫn cười toe toét.

Thu, cô bạn ở cùng Quỳnh cho biết: “Hôm trước sinh nhật mình, mình đã bóng gió nói Quỳnh nên thay bộ đồ khác nhưng bạn ấy tỉnh bơ. Phòng trọ chật chội, ngồi giữa nhà sát vào nhau, mặc thế thì ai không khó chịu”.



Rồi Thu thật thà nói thêm: “Cứ có anh bạn nào đến xóm chơi thì y như rằng Quỳnh khoác những bộ đồ ngủ đó qua làm quen. Mặc hở cũng được nhưng bộ nào tử tể một chút chứ quần áo bạn ấy nhàu nát, trông phản cảm lắm”.

Bề ngoài trông khá nghiêm túc với trang phục thường này là quần bò, áo phông nhưng Nga, ĐH Luật lại có kiểu “mời” người khác giới “soi” chẳng giống ai. Ai tinh ý mới biết, ngồi đâu Nga cũng chỉ chọn chỗ đối diện với người khác giới. Và thế là, cô nàng làm mọi cách để có thể “phơi trần” mình một cách tối đa. Nga luôn tận dụng những động tác cúi người, với tay hết cỡ để “lộ hàng” càng nhiều càng tốt.



Có lần, đi uống cà phê với mấy anh bạn mới quen, cô bạn ngồi cạnh bấm vào tay để ám hiệu cho Nga biết chiếc áo trễ cổ của cô bị “hớ” quá, thế nhưng Nga đẩy tay: “Tớ biết rồi!” và càng cố tình đưa tay kéo cổ áo xuống. Mấy hôm sau, Nga còn thản nhiên hỏi lại cô bạn: “Các anh ấy có đánh giá gì về chuyện ăn mặc của tớ không?”. Khó chịu quá, cô bạn nói thẳng luôn: “Mấy anh sợ chiếc cổ áo của cậu, chạy mất dép rồi”. Thế mà Nga vẫn đắc ý vì mình đã làm người khác không thể không chú ý.



Bẽ mặt vì thích được “soi”



Chẳng ai bắt tội được những người ăn mặc hở hang. Thế nhưng những nàng “quá lố” trong những hoàn cảnh không phù hợp rất dễ gặp phải tình huống nhục nhã khi gặp phải người khó tính.



Quỳnh được liền mấy vố “để đời” trước khi ôm đồ chuyển khỏi xóm trọ. Đầu tiên là anh năm cuối trường Giao thông chuyển đến chỗ trọ làm buổi ra mắt mời mọi người trong xóm. Quỳnh lại thản thiên diện bộ quần áo phông vừa ngắn vừa xấu sang phòng hàng xóm chơi. Ai dè, lúc chuẩn bị vào cuộc ăn uống, anh chàng kia chỉ vào Quỳnh, đuổi thẳng: “Em ăn mặc thế này thì về đi, ở đây anh không tiếp” làm Quỳnh chết điếng ôm mặt chạy về.



Chưa hết, ngay hôm sau bà chủ xóm trọ cũng “mời” Quỳnh khỏi chỗ trọ vì nghe sinh viên thuê nhà phản ánh là cô thiếu tư cách, làm ảnh hưởng đến người khác. Dọn đồ đi, Quỳnh còn được bà chủ nói mát: “Thế thì chỉ đứng đường là hợp nhất thôi con ạ”.
Trường hợp khác xảy ra tại một hàng cơm bụi giá bình dân dành cho sinh viên ở đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm, Hà Nội). Chiều đó, một bạn gái tầm 18 tuổi đi cùng với hai bạn trai vào gọi cơm. Cô mặc một chiếc quần đùi cún cỡn cùng với chiếc áo hai dây làm mọi người trong quán đều phải quay mặt đi.
Bà chủ quán đã tỏ ra khó chịu, đặt mạnh đĩa cơm trước mặt cô gái. Thế nhưng, cô nàng vẫn tỉnh bơ, ăn được mấy thìa cơm rồi lấy tay giả vờ vô tình kéo áo lên, không ngừng cười nói cố tình để khoe hình xăm ở bên sườn phải.







Bà chủ quán tiến lại chỗ cô gái, giật đĩa cơm rồi chỉ tay ra ngoài quán: “Mày đi chỗ khác cho tao nhờ. Ở đây là nơi bán cơm cho sinh viên chứ không phải chỗ cho mày phơi da phơi thịt”. Cô giá choáng váng rồi cũng phải cúi mặt bước thật nhanh ra khỏi hàng cơm… Đằng sau vẫn rất nhiều lời xì xào kèm với những cái lắc đầu ngao ngán của nhiều người\

Hình ảnh mang tính chất minh họa.


0 comments:

Feeds Comments