Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Ảnh nóng Hương Green Full – Vô tình hay cố ý?

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Ngày 17/4/2009 các bức ảnh nhạy cảm của diễn viên Những thiên thần áo trắng đã nhanh chóng bị phát tán trên mạng.









Hot girl 21 tuổi này từng đạt giải trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào 2008.

Hàng chục tấm ảnh được chụp trong phòng tắm với trang phục khá hở hang của Hương Green đang làm nóng các diễn đàn, website kể từ ngày hôm qua. Hương Green là gương mặt khá nổi với cộng đồng teen Sài Gòn sau một loạt các cuộc thi sắc đẹp cô tham gia và đều giành được giải.


Ngay sau khi những tấm ảnh này bị phát tán, chúng tôi đã liên lạc với Xuân Hương để tìm hiểu thông tin. Hương xác nhận đó là những tấm ảnh của cô.

Và cũng như các lần trước những tấm hình đó được post lên nhanh nhất tại blog của onlyU, một hot blogger trong năm vừa qua. Dưới đây là toàn bộ bài viết của OnlyU.

Bộ ảnh được mở màn bằng hình ảnh hot girl GreenCry mặc một chiếc áo sơ mi và đang ngắm nhìn mình trong gương...

Những tưởng có thế, không ngờ chỉ một lúc sau, GreenCry đã trút bỏ xiêm y để chui vào bồn tắm...

Mặc dù vậy, điều khiến các bạn trẻ ngạc nhiên và choáng váng là ngay cả khi ngâm mình trong bồn tắm, GreenCry vẫn ôm khư khư chiếc laptop trong lòng...

image
image
Và cứ như thế, GreenCry chăm chú xem gì đó trong laptop và thi thoảng nhoẻn miệng cười...

image image
Bộ ảnh càng ngày càng gây shock khi GreenCry ngày càng tự nhiên cứ như thể đây là một thói quen của cô?

Thông tin về GreenCry

GreenCry Cùi Bắp, tên thật là Nguyễn Ngọc Xuân Hương từng học thiết kế đồ họa Đại học Mỹ thuật sau đó theo học Arena. Cách đây hơn 1 năm, với nhiều entry và hình ảnh đẹp được khen ngợi, GreenCry đã được gán cho cái mác hot blogger của Yobanbe. Và dường như từ đây, nó đã trở thành đòn bảy ̀mở đầu cho một chuỗi các danh hiệu của GreenCry.


Bắt đầu bước qua cái tuổi 18, GreenCry cũng bắt đầu có can đảm để đăng kí các cuộc thi sắc đẹp. Khá thiếu tự tin với thân hình hơi tròn khỏe khoắn nhưng lại sở hữu 1 chiều cao 1m7, làn da hơi ngăm do nắng, đôi mắt nhỏ xíu... nhưng vẫn gửi hình đi thi 1 cuộc thi do Netgame phối hợp Yamaha tổ chức. "Hành Trình Tìm Kiếm Công Chúa SDO".

Đấy là lần đầu GreenCry tiếp cận một cuộc thi sắc đẹp, và ngay lần đó GreenCry lọt đến vòng chung kết. GreenCry đã thể hiện tất cả những khả năng mình! Và bằng 1 ca khúc Rock đầy nhiệt huyết, GreenCry đã giành được giải Nhì, Giải "Công Chúa Tài Năng"

Không ít lâu sau, GreenCry lại tiếp tục vào vai 1 nhân vật phải diện trong bộ rruyện ảnh " Mũi tên cầu vồng". Trong thời gian này, GreenCry còn tham gia nhiều website/ diễn đàn ảnh, và tại các nơi này, GreenCry luôn cái tên nổi bật trong bảng HOT GIRL.

Tiếp chuỗi sự kiện đó, GreenCry lại tham gia cuộc thi "Teen Pro". Sau khi trải qua 4 phần thi kĩ năng (Catwalk diễn đơn, diễn cặp, trả lời kiến thức về thời trang và kĩ năng diễn xuất), GreenCry bất ngờ giành Giải Nhất cuộc thi "Teen Pro".

Cùng thời điểm diễn ra cuộc thi Teen Pro, GreenCry cũng đang chuẩn bị cho vòng Chung kết cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào. Đây có lẽ là bước ngoặt khá lớn của GreenCry, vì từ 1 cô bé teen bỗng dưng GreenCry chuyển sang hướng là 1 người đẹp.

Thế rồi GreenCry đã vượt qua vòng Bán kết, để đến với đêm Chung kết, bằng những nhịp điệu tươi trẻ và vóc dáng thể thao của mình, GreenCry đã xuất sắc giành giải thưởng "Người Đẹp Thể Thao"

Ở cuộc thi này, có 1 điểm đặc sắc so với các cuộc thi khác, là có phần thi "Trang Phục Thể Thao". Ở phần thi này, thí sinh mặc đồ thể thao với váy ngắn (thay cho phần thi trang phục Áo Tắm) và nhảy 1 bài thể dục theo nhạc. Đây là phần thi thể hiện được sự sáng tạo của các thí sinh vì các thí sinh đều không được tập trước.

Nhiều người cho rằng sau khi đoạt các giải thưởng trên, những tưởng GreenCry sẽ tham gia mạnh vào hoạt động nghệ thuật. Nhưng không hiểu vì lý do gì, cô lại lặn mất tăm một thời gian. Cho đến gần đây, GreenCry mới "tái xuất giang hồ" trong một clip ca nhạc "nóng" và bộ phim teen "Thiên thần áo trắng".

Với sở thích là chụp hình và chiều cao lý tưởng nên GreenCry nhưng điều đáng ngạc nhiên đến nay là GreenCry vẫn không phải là người mẫu và cũng chưa từng đặt chân lên sàn catwalk một cách thực sự.

Lời bàn của OnlyU

Sau khi nhận được bộ ảnh nóng, OnlyU cũng đã liên hệ với GreenCry nhưng chưa thấy hồi âm nên chưa xác định được nguyên nhân của việc bộ ảnh trên bị phát tán trên mạng. Hy vọng rằng, GreenCry sẽ sớm xuất đầu lộ diện như Minh Hằng và cho chúng ta biết thực hư về bộ ảnh nóng này.

Là một cô bé teen với sở thích chụp ảnh, có chút khiếu diễn xuất, một ít khả năng ca hát và nhảy múa, "teen pro" GreenCry hay "người đẹp" Xuân Hương hoàn toàn có thể có một chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, với việc lộ bộ ảnh "nóng" này (còn một số ảnh nóng chưa dám post), không biết tương lai và sự nghiệp của GreenCry sẽ ra sao? Cô sẽ tận dụng nó để bay cao hơn, xa hơn... hay sẽ lại lặn mất tăm như sau khi đoạt giải. Có lẽ thời gian mới là câu trả lời chính xác nhất.

Lời bàn của GiDay Blog:

Không hiểu sao OnlyU là người nhanh nhất trong lĩnh vực này, tất cả các scandal từ trước đến nay mới có tin đồn thì y như rằng bên OnlyU kiểu gì cũng có bài viết kèm ảnh chi tiết. Vậy OnlyU là ai? và phải chăng OnlyU là một tay PR số một cho các Hot Girl?

Các hot girl dính tới Scandal phải chăng là có một bàn tay đạo diễn?



0 comments:

Feeds Comments