Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Thư Kỳ bị tung ảnh "nóng" lên net

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi cùng với gia đình, nhưng cuộc sống của Thư Kỳ trở nên không hề yên ả trong những ngày đầu tháng 11. Một loạt hình ảnh nóng bỏng của Thư Kỳ lan tràn trên các diễn đàn và các trang tin tức trực tuyến. Điều này làm dấy lên nghi ngờ có phải scandals ảnh nóng "trở lại" với làng giải trí Hoa ngữ?
Những hình ảnh trong clip được công khai bị nghi ngờ được “tái bản” lại từ bộ ảnh quảng cáo “nội y” của Thư Kỳ cách đây hơn chục năm, thời gian khi cô ấy mới khởi nghiệp trong làng giải trí.
Nữ diễn viên mới được kênh truyền hình Mỹ bầu chọn là Người phụ nữ có làn môi hấp dẫn nhất vốn nổi tiếng trong làng nghệ thuật nhờ sự "vượt cấp” trong diễn xuất. Từ một diễn viên cấp 3, Thư Kỳ trở thành một diễn viên có tố chất và thực lực của màn ảnh rộng Hoa Ngữ.
Khi mới ngoài 20 tuổi, Thư Kỳ từng tham gia quảng cáo cho một thương hiệu sản xuất đồ “nội y”. Chỉ có điều những hình ảnh quảng cáo thì không hề “vừa mắt” chút nào. Và mới đây, một clip được giới thiệu trên mạng với toàn hình ảnh nóng bỏng của Thư Kỳ từ ngày ấy, đã bị đơn vị quảng cáo cũ tung lên mạng.
Chỉ lướt qua vài hình ảnh trong clip cư dân mạng cũng ùm xùm về mức độ “hở hang” của nữ diễn viên gợi cảm này.
Đại diện đơn vị công khai những hình ảnh trên - Vương Lâm cho biết, bộ ảnh này được chụp khi Thư Kỳ đã qua tuổi thành niên, nên đơn vị này hoàn toàn không hề vi phạm pháp luật. Mặc dù khi được hỏi thời gian thực hiện bộ ảnh này là khi nào, thì ông Vương từ chối cung cấp thông tin.
Vương Lâm cho biết thêm: “Mặc dù thời gian đó, cô ấy chỉ là một cô người mẫu mới toanh và chỉ kiếm được vài triệu cả năm, nhưng chúng tôi đã thấy rằng cô ấy sở hữu một đôi mắt không hề tệ chút nào. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ trở thành một ngôi sao nóng bỏng như hiện nay”.
Cho tới thời điểm này Thư Kỳ, nhân vật chính của câu chuyện chưa có bất cứ một phản ứng nào trước vụ việc trên.


0 comments:

Feeds Comments